Demgiare.net chuyên đệm bông ép giá rẻ tại Long Biên với nhiều mẫu mã và kích thước cho bạn chọn. Chúng tôi có những hãng đệm đẹp được sản xuất trong nước hoàn toàn theo công nghệ Hàn Quốc, với thiết kế gấp 3 đầy tiện lợi. Chiếc đệm bông ép cứng đang trở thành xu hướng của thị trường và chẳng có lý do gì mà bạn bỏ qua dòng sản phẩm này đúng không ạ?

Đệm bông ép không bồng bềnh và mềm như các chiếc đệm khác mà bạn thấy như đệm lò xo hoặc đệm cao su. Dòng đệm này khá cứng và hầu như không có độ đàn hồi. Một cái hay của dòng đệm này là dù khá cứng nhưng người dùng hoàn toàn cảm thấy thoải mái mà không bị đau mình như nằm phản hay nằm giường.



Các kích thước đệm chuẩn như 1.0m, 1.2m, 1.5m, 1.6m, 1.8m, 2.0m tương ứng với các độ dày là 5cm, 7cm, 9cm, 14cm và 18cm. Nếu giường nhà bạn có kích thước khác thì hãy liên hệ với chúng tôi để đặt đệm bông ép theo yêu cầu nhé!


Trong số những chiếc đệm bông ép giá rẻ đang lưu thông trên thị trường, bạn không nên bỏ qua đệm bông ép Queensweet - một thương hiệu đệm Việt của Hoàng Gia Thịnh với nhiều ưu điểm vượt trội.

- Đệm được sản xuất trong khoảng chất liệu chính là sợi Polyster được ép phương pháp nhiệt tạo độ đàn hồi cao, không lún sụt trong công đoạn sử dụng. đặc trưng thấp cho người cao tuổi và trẻ nhỏ.



- Đệm bông ép Queensweet mang độ phẳng cao, giúp cho sự tuần hoàn của máu thấp, ko gây cong võng cột sống, mỏi mệt khi ngủ.

- Hàng hàng hiệu, sản phẩm được bảo hành 07 năm theo điều kiện bảo hành của NSX. Giấy báo hành đi theo sản phẩm.

- Sản phẩm an toàn có người mua và gần gũi mang môi trường