Để bắt kịp xu thế khoa học của toàn cầu, nhiều gia đình Việt Nam đã sử dụng bếp điện từ thay thế cho bếp gas trong phòng bếp của gia đình. tuy vậy nhiều người tiêu dùng vẫn chưa tiếp xúc với dòng bếp tiên tiến này thường đặt ra nghi vấn bếp điện từ có tốt không?
Thị trường bếp không tạm dừng tăng trưởng và thay mới, những loại bếp không phù hợp được mong muốn của người sử dụng sẽ tự động bị đào thải ( thí dụ như bếp lò, gần đến là bếp gas ,...). các dòng bếp hiện đại như bếp điện từ đang dần thay cho bếp gas bởi các công năng nổi trội như an toàn dùng, hạn chế điện năng và tính thẩm mỹ cao.
Bếp từ và bếp hồng ngoại từ lâu được biết đến là các loại bếp sử dụng điện có những công năng vượt trội , tuy thế khi sử dụng bếp từ đôi hoặc bếp hồng ngoại đôi thì bếp lại diễn đạt các yếu điểm như kén xoong nồi, hiệu suất kém,... Chính do vậy, những nhà cung cấp mau chóng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và cho có mặt trên thị trường dòng bếp tích hợp giữa bếp hồng ngoại và bếp từ để khắc phục các yếu điểm của 2 dòng bếp.



Bếp điện từ cao cấp có ít nhất 1 vùng nấu ăn từ, vùng nấu này ứng dụng nguyên lý từ trường, loại từ trường tác dụng với đáy nồi làm nó tự nóng lên, nhiệt lượng hoàn toàn không hao phí ra môi trường. Nguyên lý này cho phép đun nấu với tốc độ nhanh, siêu hạn chế điện. tuy vậy bếp chỉ có hiệu quả với những dòng nồi có đáy nhiễm từ hoặc làm bởi nguyên liệu nhiễm từ, nên bếp từ được nhận định là kén nồi . Nhưng ngoài vùng nấu từ thì bếp điện từ có kết hợp thêm 1 vùng nấu hồng ngoại, vùng nấu này sử dụng nhiệt lượng của bóng đèn halogen để sinh nhiệt, nấu chín thức ăn.

Vùng nấu bếp hồng ngoại khắc phục được nhược điểm của bếp từ, với bên hồng ngoại, người sử dụng có thể thổi nấu với những dòng nồi làm bởi vật liệu khác nhau như thủy tinh, gốm , sứ ,.... Bếp hồng ngoại sinh nhiệt bằng halogen nên có điểm đặc trưng nóng lên từ từ, rất phù hợp với các món ăn yêu cầu thời gian nấu nướng lâu và nhiệt độ thấp như ninh, hầm, chiên,... Mặt kính được đốt nóng trực tiếp nên bếp hồng ngoại còn giúp cho người sử dụng nướng thịt cá, mực khô,... ngay trên mặt bếp .


Với sự kết hợp hoàn hảo của 2 vùng nấu , bếp điện từ phát triển thành một mẫu bếp nổi trội , cho hiệu quả nấu ăn ngon và tiết kiệm điện. Với 2 vùng nấu dùng điện, bếp điện từ hoàn toàn gần gũi với môi trường và người sử dụng, bếp không đốt cháy nhiên liêu, không sản tạo ra khí Carbonic, không gây ra sự nóng nực trong không gian bếp,...
những loại bếp điện từ hiện đại như: bếp điện từ Chefs, bếp điện từ Munchen, bếp điện từ Mastercook, bếp điện từ Lorca chính hãng, bếp điện từ Fagor,... được thiết kế với mặt kính Ceramic Shott Ceran chịu lực, chịu nhiệt. Mặt kính đen liền nguyên khối tích hợp với bàn phím cảm ứng điều khiển dạng cảm ứng vừa an toàn , vừa dễ sử dụng , dễ vệ sinh, bếp đạt tuổi đời cao mà đảm bảo tính thẩm mỹ cho không phòng bếp. Bếp điện từ là một chiếc bếp tốt, thỏa mãn được các đề nghị khó tính đưa ra cho một chiếc bếp gia đình.

bây giờ tại siêu thị Bếp Nam Anh đang trưng bày hàng trăm loại bếp điện từ của chính hãng với trọn vẹn kiểu dáng , kiểu dáng đa dạng. các bạn có thể đến xem xét trực tiếp tại showroom Nội thất Nam Anh hoặc gọi cho chúng tôi để được giải đáp chi tiết hơn về sản phẩm và các chương trình giảm giá.