Bếp điện từ Bosch là thương hiệu bếp được nhắc đến nhiều trên thị trường hiện nay. Bếp có chất lượng đảm bảo, xuất xứ rõ ràng
Bếp điện từ Bosch là thương hiệu bếp điện từ nhập khẩu được đông đảo khách hàng quan tâm hiện nay bởi bếp có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Bởi một chiếc bếp điện từ Bosch nhập khẩu có mức giá không hề rẻ nên khách hàng luôn muốn tìm mẫu bếp tốt để không bị “ tiền mất tật mang ”. Bài viết “Bếp điện kết hợp từ Bosch loại nào tốt ” dưới đây sẽ giúp khách hàng tìm được mẫu bếp ưng ý.
Bosch là thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm như : Bếp từ, lò nướng trong đó có bếp điện từ. Bếp điện từ Bosch được nhập khẩu từ Đức với model duy nhất : Bếp điện từ Bosch PIC645F17E

Hiện nay dòng bếp điện từ Bosch nhập khẩu có một model duy nhất đó là Bếp điện từ Bosch PIC645F17E là model bếp điện từ kết hợp gồm 2 vùng nấu từ và 2 vùng nấu hồng ngoại được đánh giá cao, với tốc độ đun nấu siêu nhanh, phù hợp với nhu cầu đun nấu của nhiều gia đình. Bếp điện từ Bosch PIC645F17E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, là một trong những sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu châu Âu được ưa chuộng nhất trên thị trường. Bếp Điện Từ Bosch PIC645F17E được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, có 9 mức điều chỉnh công suất dễ dàng với các thao tác chạm tay tinh tế cùng màn hình LCD hiển thị dễ quan sát.

Bên vùng nấu bếp từ sử dụng mâm từ Siemen-kén nồi nhưng hiệu suất nấu ăn cao, còn bên vùng nấu bếp điện sử dụng mâm nhiệt Ego-Hilight không kén nồi , đun nấu các món ăn đa dạng, bạn có thể tự do nấu ăn mà không cần lo vấn đề nồi nấu.Ngoài việc đảm bảo nhu cầu đun nấu thì Bếp điện từ Bosch PIC645F17E còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Thiết kế bếp sang trọng với mặt bếp bằng chất liệu kính tinh thể cao cấp , viền được làm bằng inox bao quanh, có khả năng chịu lực và dẫn nhiệt cực tốt. Mặt kính dùng cho Bếp điện từ Bosch PIC645F17E là mặt kính Schott Ceran được sản xuất độc quyền tại Đức, có khả năng chịu được nhiệt lên đến 800-1000 độ C, khả năng chịu được lực va đập lớn , chống trầy xước .Bếp điện từ Bosch được bả hành 2 năm chính hãng tại nhà

Bếp điện từ Bosch là dòng bếp đảm bảo chất lượng tuy nhiên đây chưa thực sự là dòng bếp ưu việt cho những gia đình Việt bởi bếp có thiết kế lớn chỉ phù hợp với những không gian bếp rộng rãi, ngoài ra bếp còn sử dụng công suất khá cao mà nguồn điện dân dụng tại Việt Nam lại không ổn định nên các hiện tượng chập điện thường hay sảy ra.

Một dòng bếp có thể khắc phục mọi nhược điểm này của bếp điện từ Bosch và cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đó là bếp điện Munchen chính hãng với model bếp điện từ Munchen M569. Đây là dòng bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Bếp từ Munchen M569 được thiết kế tinh tế với mặt kính Shott Ceran màu đen liền nguyên khối vô cùng sang trọng. Mặt kính Made in Germany với khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu được lực va đập mạnh, chống trầy xước ,...giúp bếp từ Munchen có độ bền cao và luôn có hình thức sáng bóng như mới. Bếp từ Munchen M569 sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp của hãng Siemens với mâm từ tự động nhận dạng đáy nồi nấu và sinh nhiệt, cảm ứng chống tràn và hệ thống bảng mạch điều khiển cảm ứng siêu nhạy với 9 mức điều chỉnh.

Bếp từ Munchen m569 thân thiện với môi trường, bảo vệ an toàn sức khỏe người sử dụng. Bếp từ Munchen sử dụng an toàn tuyệt đối với thiết kế chống dò điện và trang bị các hệ thống tự động tắt bếp khi quá tải quá nhiệt,...Bếp còn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn khác như : Khóa an toàn trẻ em , hẹn giờ tắt, cảnh báo nhiệt dư...
Bếp từ Munchen M569 được đánh giá là dòng sản phẩm bếp từ tiết kiệm điện năng , bởi bếp từ Munchen m569 được trang bị công nghệ INVERTER, giúp bếp từ tiết kiệm điện năng tối đa. Bếp điện từ Munchen được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà và được chăm sóc định kỳ sản phẩm .

Nội Thất Phương Đông là đại lý cung cấp các dòng bếp điện từ nhập khẩu chất lượng như : Bếp điện từ Fagor, bếp điện từ Munchen, bếp điện từ Bosch, bếp điện từ Giovani…Khi đến với Nội Thất Phương Đông quý khách hàng sẽ được tư vấn sâu về từng sản phẩm để có sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra quý khách hàng luôn được ưu đãi với giá thành tốt nhất, khuyến mãi hấp dẫn nhất. Hãy liên hệ trước theo hotline: 0975.742.889(hà nội) hoặc 0936.398.390(tphcm).