Dùng ánh sáng là một nghệ thuật, sự hài hòa cấu kết giữa ánh sáng và gam màu trắng trong sáng là cả một sự tinh tế và khéo léo giúp không gian thêm phổ thông và dịu dàng. Màu trắng là màu được ưu ái trong các không gian nhỏ. Màu trắng thích hợp để trang trí cho bất kỳ ko gian chức năng nào, trong chậm chạp tiến độ có phòng ngủ. ví như bạn thích màu trắng, đừng e ngần chọn gam màu này để làm cho màu nền, thêm ánh sáng và những chi tiết trang trí thích hợp, để không gian biến thành tiên tiến và bình yên . Màu trắng rất dễ làm phòng ngủ trở thành lạnh và nhàm chán hơn ví như chưa sắm được các ý tưởng trang hoàng và phối hợp màu sắc phù hợp.
Ánh sáng bỗng dưng là 1 phần không thể thiếu đem đến vẻ đẹp tinh tế, hài hòa cho thiết kế biệt thự tân cổ điển phòng ngủ màu trắng. Hãy để căn phòng ngủ dù rộng hay hẹp, dù trang trí theo dễ nhìn Nhật hay Scandinavian đều trở nên bình lặng và là chốn mong về của mọi người trong gia đình.
một. Phòng ngủ hoàn toàn tiêu pha màu trắng có nội thất, tường và trằn. Gam màu trắng sẽ phát triển thành tinh tế hơn mang ánh sáng ngẫu nhiên trong khoảng cửa sổ kính ngập tràn vào từng góc nhỏ trong phòng. Bạn với thể thêm chút nữ tính và liên hiệp cho ko gian bằng điểm nổi bật màu hồng nhạt trong khoảng đèn đứng, tranh treo tường và những vật trang trí nhỏ xinh.







2 . Vẫn màu trắng khiến cho gam màu chủ đạo, nhưng phòng ngủ càng trở thành thời trang và sinh động bằng gam màu đối lập với màu trắng là đen hay màu trung hòa là màu gỗ, ghi xám... thêm vào các chi tiết trang trí. Cây xanh và ánh sáng tự nhiên trong góc nhỏ giúp ko gian ngơi nghỉ thêm đẹp mắt.
3. Phòng ngủ vốn là nơi để ngơi nghỉ và thư giãn thiết kế biệt thự sau ngày dài bận rộn. do vậy , căn phòng không cần quá phổ biến khác biệt và cá tính có bình thường sắc màu. Chỉ cần tiêu pha sắc trắng chủ đạo và thêm những gam màu trung tính để tạo chiều sâu cho căn phòng. Và để tăng thêm ko khí yên ấm, nét tiên tiến, phòng ngủ cần đến ánh sáng ấm áp trong khoảng đèn 2 bên giường.
4. Sự phối hợp giữa nền trắng của tường và nai lưng nhà chiếm hữu màu sắc tạo điểm nhấn ghi xám của rèm, gối tựa và đèn giúp không gian phòng ngủ thêm xinh xẻo, nhẹ nhàng và thanh thoả .
5. Sự tương phản nhẹ giữa sắc trắng và đen, ghi xám của viền cửa sổ, giường ngủ và rèm tạo nên 1 góc ngơi nghỉ thăng bình và hiện đại . Ánh sáng chợt và ánh sáng trong khoảng đèn khiến cho căn phòng thêm ấm cúng , gần cận .
6. Bạn nên tạo sự thú vị trong vẻ đẹp bình dị và giản đơn của phòng ngủ. Ánh sáng trắng của đèn tạo nên sự nhấn nhá và nâng cao thêm nét đẹp hốt nhiên , lịch sự của bức tường ốp đá granit.
7. Phòng ngủ màu trắng được nhấn nhá từ tường lượn sóng với ánh sáng vàng của đèn để tăng thêm vẻ đẹp tinh tế và êm ấm cho ko gian.
8. Sự táo bạo , liều lĩnh mang đến vẻ đẹp thời trang và thiết kế biệt thự bình dương độc đáo cho căn phòng. các điểm nhấn từ màu sắc gần gũi sở hữu đột nhiên , liên minh liên kết với ánh sáng giúp ko gian ngơi nghỉ thêm dịu dàng và duyên dáng.





9. Đèn chiếu sáng có màu đen và xanh neon, thêm ánh sáng vàng trong khoảng đèn giúp căn phòng ngủ luôn bình im và sắc nét.
10. Trong không gian màu trắng, ánh sáng tự nhiên được tận dụng triệt để để mang lại nét đẹp tình cờ và tinh tế.
11. Màu trắng như "cứu cánh" cho vẻ đẹp độc đáo từ điểm rực rỡ màu nâu xám của chăn và nền gỗ lát sàn. Ánh sáng khi không luôn chứa chan trong không gian để những chi tiết trang hoàng dễ chơi phát triển thành thật ấn tượng. Ánh sáng trong khoảng đèn chiếu nói tầm thường và đèn chiếu vùng, đèn hắt tường được dùng
13. Ánh sáng từ đèn chùm cùng những chi tiết độc đáo đem lại vẻ tinh tế, thân thiện có trùng hợp , tạo vẻ đẹp thanh thoát và phối hợp cho ko gian phòng ngủ màu trắng.
14. Màu trắng khiến màu nền của phòng ngủ. Bạn với thể khéo léo pha thêm màu sắc của nội thất gỗ. Màu sắc của gỗ sẽ nâng cao thêm vẻ đẹp bình dị và đầm ấm . Ánh đèn vàng là điểm nhấn giúp ko gian nghỉ ngơi chiếm hữu nét đẹp tự dưng .
15. Kiểu ngoài mặt phòng ngủ được trang trí theo cá tính Nhật, với sự giản đơn trong việc chọn lọc nội thất và màu sắc. Màu trắng được sử dụng làm màu nền, được pha thêm màu sắc của nội thất và sàn nhà. Và để ko gian thêm tinh tế, ánh sáng tự