Trên thị trường nội thất văn phòng, bàn làm việc nhân viên thương hiệu Hòa Phát vẫn luôn được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn, nổi bật là 3 loại bàn đang được ưa chuộng nhất hiện nay là: vàng xanh, Newtrend và bàn chân sắt. Kiểu bàn mới này đã mang tới những lựa chọn phong phú về giá thành, mẫu mã, công năng hết sức nhiều lợi ích cho nhân viên văn phòng.
Bàn làm việc nhân viên Newtrend
Gần giống như loại bàn làm việc Royal, dòng bàn văn phòng Newtrend trở thành bước phát triển dành cho doanh nghiệp Hòa Phát vì nét nét vững chắc và với không gian phòng làm việc. Chất liệu được sử dụng vẫn là gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Melamine nhưng kiểu dáng bàn mới là thứ dẫn tới sự khác lạ. Chân bàn có đa dạng kiểu dáng với hai chất liệu chính là chân gỗ hoặc chân sắt. Màu sắc cũng không kém phong phú khi sử dụng từ cả màu vân gỗ trầm tới những màu nổi bật như màu kem, màu hồng… Không tạo được quá nhiều dấu ấn như dòng sản phẩm Royal nhưng dòng bàn làm việc Newtrend của Hòa Phát trình diện dành cho dân văn phòng cũng đem tới được cảm giác mới mẻ khi sắp đặt trong không gian. Phần mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine kết hợp với chân bàn bằng sắt phun sơn tĩnh điện hoặc gỗ. Bàn được thiết kế với kiểu dáng thể hiện sự khỏe khoắn và vững chãi. Mặc dù vậy nó lại không có được một nét phong cách riêng trong thiết kế, có dạng bàn có thiết kế cực đơn giản, có mẫu bàn lại cầu kỳ hơn, đi kèm hộc di động, hộc treo đồng bộ. Cùng dòng Newtrend, kiểu module vách ngăn – bàn làm việc thay cho các bàn đơn cũng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Bởi hình thức này mang lại nhiều tiện ích: tạo sự chuyên nghiệp hơn cho văn phòng, tạo không gian riêng cho nhân viên tập trung làm việc nhờ hệ thống vách ngăn trên mặt bàn. Ngoài ra, module còn giúp tiết kiệm diện tích phòng làm việc bởi thiết kế theo kiểu co cụm tập trung. Giá với mỗi bàn đơn là từ 1 triệu đồng, và với module thường là từ 10 triệu đổ lên. Xem thêm bài viết hay về nội thất: https://noithatduckhang.com.vn/blog/...6-8-nguoi.html

Dòng Bàn làm việc văn phòng vàng xanh Hòa Phát

Dòng sản phẩm lâu năm nhất của thương hiệu này là dòng bàn làm việc vàng xanh. Sự kết hợp giữa màu vàng vân gỗ của phần mặt bàn và sơn PU màu xanh của phần chân bàn đã tạo nên đặc trưng về tên gọi của dòng sản phẩm này. Khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước là những ưu điểm không thể phủ nhận của loại chất liệu bề mặt Melamine. Đây là dòng sản phẩm bàn làm việc được bán với chi phí thấp nhất của tập đoàn Hòa Phát, mỗi sản phẩm mẫu bàn có gia từ 300.000 đến 1.200.000 đồng, phần lớn được sử dụng cho vị trí nhân viên văn phòng. Xét theo kiểu dáng loại bàn nhân viên này nhìn tương đối giản dị, gần như không có những chi tiết phức tạp, chỉ bao gồm mặt bàn hình chữ nhật phối hợp với hệ thống chân bàn. Hộc tài liệu hoặc hộc treo được thiết kế đi kèm một số mẫu bàn để tăng không gian lưu trữ tài liệu và làm việc cho người sử dụng. Có thể thấy, tuy bàn làm việc vàng xanh không thực sự nổi bật về hình thức nhưng vẫn đáp ứng công năng nó chiếc bàn làm việc, đồng thời giá phải chăng, nó là một lựa chọn xứng đáng. Chi phí cho mỗi bàn đơn là từ 1 triệu đồng, và với module thường là từ 10 triệu trở lên.
Bàn làm việc chân sắt Hòa Phát

Dễ thấy được nhiều ưu điểm của chiếc bàn chân sắt Hòa Phát trong đó nổi bật là kiểu dáng phong phú và giá cả phải chăng. Điểm đặc biệt của dòng bàn này là dù cùng chung phần khung chân bàn bằng sắt phun sơn tĩnh điện nhưng mỗi mẫu sản phẩm lại không hề bị gò bó bởi đặc trưng cụ thể nào nên đa dạng trong thiết kế, màu sắc, chất liệu. Bàn chân sắt luôn mang đến cảm giác chắc khỏe, bền hơn so với bàn chân gỗ nên thường được khách hàng lựa chọn khi muốn tiết kiệm chi phí cho việc thay mới thường xuyên. Một vài mẫu bàn chân sắt dùng loại chất liệu cao cấp ở phần mặt bàn là Laminate kết hợp cùng công nghệ Forming tạo ra những đường nét bo tròn mềm mại. Về màu sắc, sản phẩm là một gợi ý lý tưởng làm nội thất văn phòng trong những phòng làm việc hiện đại bởi bàn chân sắt thường sử dụng các màu tươi sáng như màu ghi, màu kem…cùng với phần chân sắt sáng bóng. Hơn thế, loại bàn làm việc này có giá bán không quá cao, chỉ từ 1 triệu tới 3 triệu đồng, được coi là một lựa phù hợp trong tầm giá.
Chọn lựa sản phẩm nội thất văn phòng đồng bộ theo nhà cung cấp mang đến nhiều sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Tính đồng bộ làm nên độ chuyên nghiệp cho văn phòng, giúp tôn lên vẻ đẹp quyền lực - trang nhã và góp phần vào sự tiến triển và thăng tiến của công ty, không chỉ với một cá nhân mà dưới cái nhìn của khách hàng cũng được đánh giá cao. Khi bạn dùng một nhà cung cấp nội thất cho toàn bộ công trình mới hoặc xây dựng lại với tất cả văn phòng, tính đồng bộ sẽ được tối ưu nhất. Tính đồng bộ này giúp cho phòng làm việc của khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn dưới cái nhìn đối tác. Bên cạnh đó, văn phòng cũng sẽ tạo ra hứng thú làm việc tốt hơn cho toàn bộ nhân viên doanh nghiệp. Và nhà cung cấp Hòa Phát là lựa chọn uy tín. Nội thất Hòa Phát với sự phong phú các mặt hàng, lịch lãm trong kiểu dáng là gợi ý không tồi cho khách hàng trong việc thiết kế hoặc xây dựng lại công sở. Thống nhất hơn, chuyên nghiệp hơn, tinh tế hơn là những tiêu chí chắc chắn bạn sẽ đạt đến khi bố trí nội thất công sở với vật dụng của Hòa Phát. Bạn còn băn khoăn với việc chọn lựa nội thất nhà cung cấp Hòa Phát dành cho văn phòng của mình không sau khi đọc bài viết này?
Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài viết tốt hơn. Còn nếu có, hãy chia sẻ để chúng tôi hỗ trợ bạn. Gọi điện trực tiếp với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất.