Việc sử dụng chất liệu gỗ Laminate làm nguyên liệu cho tủ bếp đã không còn là điều quá xa lạ trong thời gian gần đây. Đây là một loại gỗ công nghiệp cao cấp hơn Acrylic và được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Nhờ đó nó có khả năng chịu lực tốt, hạn chế các vết sước một cách tối đa, không bị mối mọt và có thể chịu được thời tiết ẩm ướt như tại Việt Nam chúng ta. Ngay hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn hai mẫu tủ bếp mang phong cách sang trọng được làm từ gỗ Laminate này.

Tủ bếp laminate màu đỏ sang trọng


Đây là mẫu thiết kế tủ bếp mới nhất trong năm nay với màu tủ trắng đỏ tạo điểm nhấn đặc biệt, mang lại vẻ sang trọng cũng như phong cách hiện đại cho gia đình bạn. Tủ bếp này được thiết kế theo hình chữ L măt trong ôm lấy tường, còn đường ngoài cong mềm mại trông rất bắt mắt và đem lại tính thẩm mỹ khá cao. Chiếc tủ bếp này là phù hợp nhất cho những ngôi nhà rộng rãi có không gian bếp rộng như những ngôi chung cư rộng hay những ngôi nhà biệt thư.

Tủ bếp Laminate chữ I có bàn đảo sang trọng.


Cũng là chất liệu gỗ laminate nhưng chiếc tủ bếp này lại có màu sữa kết hợp với trắng. Đây cũg là một điểm mạnh của gỗ công nghiệp Laminate vì nó cho phép người sử dụng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc ưa thích trước khi bắt đầu thiết kế. Điểm này mang lại phong cách riêng cho mỗi khách hàng. Chiếc tủ bếp này được thiết kế hình chữ I và kết hợp bàn đảo đem lại sự tiện lợi cho người nội trợ. Ngoài ra bàn đảo còn là nơi mọi người tụ tập nói chuyện cũng như tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn

Trên đây là hai mẫu tủ bếp làm từ Laminate hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Bên cạnh đó còn có rất nhiều mẫu tủ bếp khác cũng như khách hàng có thể lựa chọn màu sắc riêng cho chúng tạo nên đa dạng kiểu dáng cho tủ bếp của mình. Tìm hiểu tất cả mẫu tủ bếp đã được thiết kế tại đây để có sự lựa chọn tốt nhất.