Bạn sắm chiếc kệ phòng tắm theo tính cách lãng mạn hay sang trọng? Bạn cảm hứng sự giản dị hay tiên tiến trong khu vực ấy? Đông đảo sẽ có trong bài viết này...
>> Các mẫu kính phòng tắm đẹp
Ngay bên phòng nghỉ ngơi thì bathroom chính là không gian riêng tư để bạn có thể đắm mình thỏa mãn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Chính vì thế, bạn cũng cần chăm chút hơn cho phòng tắm của mình để tạo nên nhiều cảm xúc năng động. Hôm nay, chuyên mục Nhà đẹp sẽ gửi đến bạn các ý tưởng cực hay để khoác áo mới cho bathroom ngay từ... Những chiếc kệ quen thuộc. Hy vọng nó sẽ mang đến thú vui để bạn có thể "hô biến" bathroom của mình trở thành đẹp đến "ngỡ ngàng" nhé!
Kệ phòng tắm theo trường phái Phương Đông
Xem vào phòng tắm này, bạn dễ dàng đón nhận sự “đơn sắc” nhưng lại tuyệt đẹp của nó. Màu sắc đen chủ đạo đã làm nền để những món nội thất trắng trở nên nổi trội hơn bao giờ hết. Ngay sát bồn tắm, bình cắm hoa, nến trang trí… thì kệ lưu trữ màu trắng cũng là điểm xuyết cho khoảng trống này.
phân bố theo kiểu hình chiếc thang với 5 tầng lưu trữ thiết bị, style phối hợp bảng màu đậm chất phương Đông này đã xoá đi sự luộm thuộm thường thấy ở các bathroom, chiếc kệ tuy đơn sơ thôi nhưng lại cực “chất” đúng không nào?
Một thiết kế “điệu đà” và lãng mạn
Có lẽ chiếc kệ tủ này được sắp xếp để dành tặng riêng cho phái đẹp. Sự mộc mạc nhưng cũng không kém phần “điệu đà” của nó gợi lên một diện tích của những câu chuyện cổ tích mộng mơ: Giấy dán tường, khăn lau, cốc cất bàn chải, túi thơm cho đến sữa tắm đều ngập tràn hình ảnh cỏ hoa tuyệt đẹp..
Chính những thứ nhỏ bé ấy đã làm tôn lên chiếc kệ chất liệu gỗ đơn thuần này. Với bản vẽ trên, bạn chỉ cần đầu tư một “ngôi nhà gỗ” có chia kệ và tấm kính thủy trong suốt để xem thấu bên trong. Chỉ ngần ấy thôi nhưng đủ để ai đó phải thốt lên: “Thật tuyệt vời!”.
Để tạo nên một cái xem dấu ấn cho phòng tắm, đặc trưng là chiếc kệ thì đòi hỏi bạn phải can đảm phá cách. Thử biến một chiếc kệ đơn sơ vượt ra ngoài chức năng vốn có của chúng xem sao? Lúc chiếc kệ hiện hữu trong phòng tắm chẳng hề với công năng lưu trữ thì bạn sẽ kinh ngạc đấy!

“Đậm đặc” khối màu giữa tường, kính thủy và kệ
Thứ 1, hãy tiêu dùng một gam màu cho cả bức tường và chiếc kệ, màu sơn có thể do bạn tự lựa tậu theo say mê. Giả dụ muốn phòng tắm tươi vui, bạn hãy lấy màu sắc sáng. Ngược lại, gam màu tối sẽ dành cho những chủ căn hộ sở thích sự điềm tĩnh. Tiếp tục, bạn hãy đặt các tấm chiếc gương với nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, bầu dục, hình ngôi sao… để tạo nên sự phản chiếu lung linh nơi phòng tắm nhé!
Trường hợp bathroom trên sắm tông màu tối thì có vẻ như ở ví dụ này, chủ nhân của nó sẽ là một quý bà thú vui tính cách đồng quê. Chiếc kệ gỗ ấm áp được đặt ngay cuối bồn tắm để bạn có thể thoải mái thỏa mái và xem ngắm bộ sưu tập kì công của mình. Hãy đặt lên đó các món đồ sở thích như nữ trang, tranh ảnh, rượu, nước hoa hoặc vài món đồ trang hoàng nhỏ xinh. Bận tâm là nên mua những đồ vật càng “cổ” càng tốt, vì nó sẽ tạo nên một tính cách vintage cực kì dấu ấn.
chọn chiếc kệ tiên tiến cho khu vực ngộ nghĩnhLoại kệ nhiều tầng đóng sát vào tường đã quá quen thuộc, nhưng bạn lại thích sự gọn gàng và mộc mạc của nó, vậy phải làm như thế nào để khoảng trống trở nên mới mẻ hơn? siêu đơn thuần, hãy xếp đặt và xây dựng một chiếc kệ nhất quán như những bức hình dưới đây, bạn sẽ thấy yêu cầu của mình được đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả!
Chiếc kệ giống như chiếc cầu thang thật lạ thị giác, không các thế, việc xếp đặt chúng vào trong khu vực của vị chủ căn hộ khát khao sự vui vẻ cũng thật là xuất sắc. Bạn hãy xem nơi cửa sổ mà nhìn, những chú cá được lắp bên trong cánh cửa hệt như một “gia đình cá” đang bơi lội. Qủa thật siêu hóm hỉnh!
xếp đặt theo kiểu “mái nhà”
Ba tấm gỗ được phân bố đơn giản, từ bé đến to để tạo nên hình thức 1 mái nhà dốc trong bathroom trông thật giản đơn. Những chiếc kệ tuy đơn giản nhưng lại tạo được hiệu quả thẩm mĩ cực kỳ tốt, đặc thù là với những gia đình dùng không gian khoảng trống trên tầng áp mái. Chẳng hề bao giờ sự giản đơn cũng là buồn tẻ đúng không nào?
Bạn muốn khách đến chơi và ghé thăm bathroom của mình sẽ như lạc bước vào một khu du lịch hạng sang? Hay giản đơn là bạn cần một sự hút mắt nơi khoảng không hài lòng cuối ngày? Sẽ không quá ngăn cản giả dụ bạn cũng là người thích hợp tính cách Ma-rốc như chủ căn nhà của bathroom này. Hãy quan sát các ô vuông lõm vào nơi bức tường bên trên bồn tắm, bạn có thấy thú vị không?
Chẳng cần đến các chiếc kệ, với việc sử dụng phần lõm này, bạn hoàn toàn có thể “hô biến” nó thành nơi cất vât dụng mới lạ mà không cần tốn công xây dựng. Điểm cộng của nó là giúp bạn tiết kiệm tối đa khoảng không cũng như tiện dụng cho việc lấy các vật mình cần đến trong lúc tắm. Chỉ cần nằm ngâm mình trong bồn và với nhẹ tay là bạn có thể chạm vào chúng rồi. Ngoài ra, để tăng thêm chất lãng mạn, bạn có thể đặt vào 1 chiếc đèn xông tinh dầu, vừa toả hương thơm mà lại cực kỳ hợp “gu” đấy!
Không tốn nhiều thời gian ốp lát mà bạn vẫn sở hữu một phòng tắm với chiếc kệ mang đầy màu sắc và tương đối thở của tự nhiên. Các mảnh đá tối giản lấp lánh nhẹ nhàng như một lời nhắn gửi sự bình tâm, tĩnh tại - những yếu tố cực kỳ cần cho một phòng tắm trong mỗi tổ ấm. Hy vọng sáng kiến này sẽ đem lại cho bạn và người thân trong nhà các phút giây đắm mình thoả thích nhất nhé!
>> http://kinhcuongluctphcm.com/tin-tuc...ng-tam-cao-cap