Bảng giá alu alcorest trong nhà với những màu sắc quen thuộc với màu nội thất là xanh, vàng, đỏ, màu đen, trắng sữa, màu gương. Có tổng cộng 24 màu sắc alcorest trong nhà nên bảng giá alcorest trong nhà sẽ có các giá khác nhau dựa trên độ dày và kích thước tấm.

Với bảng giá alu alcorest trong nhà gọi tắt tiếng anh là PET thường có độ dày mỏng từ 0.06mm, 0.10mm, 0.15mm, 0.18mm, 0.21mm và độ dày tấm từ 2mm,3mm,4mm,5mm,6mm và có kích thước tiêu chuẩn là 1220mm x 2440mm, 1500mm x 3000mm. Dĩ nhiên kích thước sẽ được cắt theo mọi nhu cầu của khách hàng khi mua hàng.

Màu alcorest trong nhà thường có độ giữ màu cao và các lớp sơn rất khó phai theo nhiều tác động của tự nhiên, nên khi sử dụng lớp màu có độ bền lên đến 10 năm và ít khi bị bay màu hay bị nhạt màu so với các hãng alu khác.

Bảng giá alu alcorest trong nhà có giá rất cạnh tranh với các hãng alu khác trên thị trường nên được đại đa số khách hàng lựa chọn nhiều và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua. Có thể nói alu alcorest đã tạo được tiếng vang của mình khi lần đầu ra mắt sản phẩm alu alcorest trong nhà.

Để có bảng báo giá alu alcorest chi tiết xin quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp các bảng giá chi tiết hơn để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.