Máy rửa bát là một trong những vật dụng chẳng thể thiếu của nhà bếp chuẩn hiện đại. băn khoăn không biết chọn mua máy rửa bát của chính hãng tốt nhất, mức giá hợp lý nhất, lai lịch và khuyến mại quyến rũ nhất?

Cảm nhận sự không giống đẳng cấp với đồ vật thông minh, tính năng nổi trội, đang được chú ý và tin tưởng và sử dụng đấy là máy rửa bát Teka của chính hãng tốt nhất nhập khẩu từ châu Âu.

Cũng như một số thiết bị điện tử gia dụng to khác trong gia đình như TV, tủ lạnh hay máy giặt… máy rửa bát cũng cần phải nghiên cứu chu đáo trước khi mua. Về công dụng, mẫu mã, giá cả, công năng, khoa học của máy, về dành đầu tiên tính năng, độ bền và hoang toàng nước… dưới đây là những lý bởi mà may rua bat Teka của chính hãng tốt nhất đang được ưa chuộng và chiếm được niềm tin của nhiều người:


Máy rửa bát Teka của chính hãng, nhập ngoại từ châu Âu

- Máy rửa bát Teka nhập ngoại trực tiếp từ châu Âu, làm bởi thép không gỉ, không in dấu vân tay; kiểm soát bằng điện tử với nhiều chế độ thông minh: như rửa nhanh 45 phút, rửa nửa tải. hệ thống tự động tắt dẫn nước-chế độ Aquastop của máy rửa bát Teka tự động ngắt nguồn nước lúc có rò rỉ đảm bảo an toàn hết mức có thể cho người dùng. Máy rửa bát Teka chính hãng cao cấp với chế độ rửa tải cực tiết kiệm, tính năng sấy tự động và diệt khuẩn cuối chu trình rửa, từng chu trình rửa kéo dài từ 30 đến 60 phút tiêu thụ 12 lít nước. phun đa chiều, chu trình rửa nhanh, bộ phận làm nóng nước (khoảng 60 độ C), những chức năng xử lý nặng, tính năng dừng (nếu cần) và chừng độ tiêu thụ năng lượng.

- Máy rửa bát Teka nhập khẩu có nhiều kích thước dễ lựa chọn cho không gian và nhu cầu mỗi gia đình như Máy rửa bát đứng độc lập Teka, Máy rửa chén lắp âm Teka tiết kiệm diện tích cho không phòng bếp, máy rửa bát Teka của chính hãng với dung tích rửa 12-14 bộ chén đĩa, 2 khoang có thể rửa được cả xoong, nồi, và số lượng bát đĩa to.

may rua bat teka, may rua bat teka chinh hang chau au, may rua bat tot nhat
Máy rửa bát Teka có nhiều dòng dung tích từ 12 đến 14 bộ

- Độ ồn cũng là một trong những tiêu chí khi chọn mua máy rửa bát của chính hãng tốt nhất. phần nhiều những máy cũ có mức độ âm thanh khi hoạt động là 65-70 decibel, gây phiền muộn trong không gian nhỏ hẹp, nhất là lúc bếp đặt gần phòng ngủ. Đối với máy rửa bát Teka của chính hãng nhập khẩu có hệ thống giảm xóc, dùng bộ lọc thay vì mài đồ ăn thừa, độ ồn hạ xuống dưới 40 decibel nếu như được vận hành và làm sạch những bộ lọc thường xuyên

- Máy rửa bát Teka giải quyết được một số khuyết điểm khác của máy rửa bát bình thường như kén dụng cụ rửa, dùng nước nóng để làm sạch công cụ ăn uống trong suốt quá trình rửa, ảnh hưởng đến tuổi thọ của các đồ vật, cũng như máy, và rất tốn điện. Riêng với Máy rửa bát Teka hoạt động thông minh chỉ cần tráng toàn bộ bát đĩa trước khi cho vào máy rửa bát Teka. Máy rửa bát Teka của chính hãng nổi trội hơn với bộ phận làm nóng nước (khoảng 60 độ C), những công năng xử lý nặng, tính năng dừng (nếu cần) và chừng độ tiêu thụ năng lượng thông minh. Chương trình rửa 3 trong 1 giúp tiết kiệm muối và chất trợ xả, chế độ Aqualogic giúp tiết kiệm muốn và thời gian, khối lượng nước và điện, rửa nhanh 45 phút, rửa nửa tải. Tay cũng chẳng phải tiếp xúc với xà phòng, rửa sử dụng máy bát đĩa lại không hôi mà còn diệt khuẩn, sấy khô bóng mượt.