Vị Trí CĂN HỘ CAO CẤP MASTERI AN PHÚ

Cũng giống như Chung Cư Masteri Thảo điền đã từng triển khai rất thành công, Dự án Cao cấp Masteri An Phú cũng sở hữu một vị thế chiến lược vô cùng Đắc Địa ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, Thành Phố. Hồ Chí Minh. Sát Ngay Dự án Cao cấp Masteri An Phú là Trung Tâm Mua Sắm Vincom Mega Mall lớn bậc nhất khu đông Tp.Hcm, được Chạy Tới trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Tp.Hcm.

Sơ đồ Vị Trí và liên kết Giao Thông tại Dự án Cao cấp Masteri An Phú, Quận 2

Dự án Cao cấp Masteri An Phú tọa lạc tại khu vực thảo điền, quận 2, Tp.Hcm. Một trong Các khu vực Sát Ngay Trung Tâm Hành Chính được bao quanh bởi một cộng đồng Người Dân văn minh và Hoàn Mỹ, nơi hội tụ nhiều Công Trình xây dựng cơ sở Giao Thông lớn nhỏ đặc biệt là Các Chung Cư Chung Cư cao cấp đã và đang hiện hữu tại đây.

Sát Ngay Dự án Cao cấp Masteri An Phú là Trung Tâm Mua Sắm Vincom Mega Mall lớn bậc nhất khu đông Tp.Hcm, được Chạy Tới trực tiếp với Ga số 7 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Phía sau là khu biệt thự Thảo Điền được bao bọc bởi con sông Tp.Hcm.

Dự án Cao cấp Masteri An Phú nằm ngay nhà Ga số 7 của tuyến Metro số 1 “Bến Thành – Suối Tiên”

Dự án Cao cấp Masteri An Phú gần tuyến tàu Metro: Tuyến tàu điện Metro đã là hình ảnh đặc trưng tại Các nước phát triển của phương Tây, hình ảnh này đã trở Cần quen thuộc với Người Dân tại Các nước phát triển. Vì thế, khi sang Nước Ta, Các Chung Cư có tuyến Metro chạy ngang sẽ là Các điểm dừng thu hút – gây ấn tượng với người nước ngoài. Thêm vào đó, Quy Định Đất Và Nhà Ở vào ngày 1/7/2015 – việc thông qua Quy Tắc Làm Việc cho phép cá nhân người hoặc Tổ Chức nước ngoài được Lấy Chung Cư, nhà tại Nước Ta đã giúp cho Giao Dịch Đất Và Nhà Ở ấm hơn sau một thời gian đóng băng đã khá lâu. Cũng chính vì thế, Các Chung Cư nằm trong khu vực phường Thảo Điền đều được Các chuyên gia, giới Bỏ Vốn Sinh Lãi đều được đánh giá là Chung Cư “đặc biệt quan tâm”, bởi vì thu hút rất nhiều Khách Hàng.

HỆ THỐNG Tiện Ích HOÀN HẢO VƯỢT TRỘI NGAY TẠI CĂN HỘ CAO CẤP MASTERI AN PHÚ

Tiện Ích CĂN HỘ CAO CẤP MASTERI AN PHÚ

Với khuôn viên được xây dựng Hoàn Mỹ, nằm trong Điều Kiên Xung Quanh xanh nhờ khu Khu Cây Xanh được xây dựng bên ngoài. Vì vậy, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong khác hẳn trong nội thành.

Gần kề là khu Trung Tâm Mua Sắm Vincom với nhiều điểm Lấy sắm, vui chơi giải trí, Cửa Hàng Thức Ẳn, và phòng Tổ Chức dục Hoàn Mỹ.

Ngoài ra, ngay bên trong Chung Cư còn có nhiều tiện nghi Hoàn Mỹ khác như: hồ bơi, Khu Cây Xanh cây xanh ghế đá, khu vui chơi cho bé, phòng tập gym & Yoga….phục vụ khá đầy đủ Các nhu cầu về thư giãn và giải trí cho Người Dân.

Công Ty Đứng Ra Đầu Tư Dự án Cao cấp Masteri An Phú là ai?

Tổ Chức Cổ Phần Bỏ Vốn Sinh Lãi Thảo Điền – Đơn vị đã thành công vang dội khi triển khai Chung Cư khu Người Dân cao cấp Masteri Thảo Điền, với quy mô 5 tòa tháp cao từ 38 Chạy Tới 45 tầng gần 4000 Chung Cư. Chung Cư sở hữu Vị Trí Hoàn Mỹ, quy mô lớn và cũng là bộ mặt của khu Đông Tp.Hcm trọng định hướng phát triển của Chính phủ và UBND Tp.Hcm. Đây là Chung Cư nằm trong chuỗi thương hiệu MASTERI: Masteri Thảo Điền, Masteri Nam Tp.Hcm, Masteri Millennium và dự kiến tháng 9/2016 Chạy Tới đây sẽ triển khai tiếp Dự án Cao cấp Masteri An Phú nằm kề bên Chung Cư Masteri Thảo Điền

Sơ Bộ về Dự án Cao cấp Masteri An Phú

Vị trí: 159 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, Tp.Hcm

Chủ đầu tư: CTY CP ĐT Thảo Điền

Kích Cỡ khu đất: 7.302,6 Mét Vuông

Quy mô dự án: 45 tầng bao gồm Shophouse, Office-tel, Penthouse…

Tổng số căn hộ: 700 căn

Đơn vị xây dựng: Coteccon

Định Chế Vay Vốn bão lãnh, hỗ trọ vay: Techcombank

Khởi công: quý II/2016

Thời gian bàn giao căn hộ: đang Update…

Dự án Cao cấp Masteri An Phú được đánh giá triển khai khá thành công. Khi sở hữu 1 Vị Trí Đắc Địa ở mặt tiền xa lộ. Hà Nội tại quận 2, phường An Phú.

Sát Ngay với Dự án Cao cấp chung cư Masteri An Phú chính là Vincom Mega Mall, Trung Tâm Mua Sắm lớn nhất khu vực Đông Tp.Hcm. Đặc biệt Dự án Cao cấp Masteri An Phú Chạy Tới trực tiếp với ga An Phú tuyến metro Bến Thành- Suối Tiên.

Ngoài ra, Chung Cư nằm trong khu Thảo Điền với một công đồng Người Dân văn minh và Hoàn Mỹ. Kèm theo đó là Các Công Trình cơ sở Giao Thông khác góp phần nâng cao giá trị của Dự án Cao cấp Masteri An Phú.

Tuyến tàu điện metro là hình ảnh đặc trưng cho Các nước phát triển. Tại Các nước phát triển như Mỹ và. Nhật thì giá trị của Đất Và Nhà Ở tại Các khu vực gần ga gia tăng hơn 20%. Thêm vào đó Quy Định Đất Và Nhà Ở đã thông qua Quy Tắc Làm Việc cho phép cá nhân và Tổ Chức nước ngoài được sở hữu Chung Cư tại Nước Ta. Điều này đã giúp cho Giao Dịch Đất Và Nhà Ở trở Cần sôi động hơn bao giờ hết và gia tăng lượng Khách Hàng tiềm năng.

Hệ thống Các Tiện Ích vượt trội

Ngoài sở hữu cảnh quan Hấp Dẫn và Các Tiện Ích mà hầu hết Các Chung Cư khác đều có như hồ bơi, khu thể thao, gym….

Đặc biệt Dự án Cao cấp Masteri An Phú với mật độ Khu Cây Xanh xanh hơn. 60% sẽ giúp cho Khách Hàng Tương Lai tận hưởng bầu không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên.

Dự án Cao cấp Masteri An Phú – Đất Và Nhà Ở không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi mà nó còn là nơi tái tạo lại năng lượng cho cuộc sống bận rộn của bạn. Không Các thế, Đất Và Nhà Ở còn Cần Cần đáp ứng cho công việc của bạn. Dự án Cao cấp Masteri An Phú được đánh giá là sự lựa Lấy hàng đầu thỏa mãn Các nhu cầu trên của bạn.

Chủ đề cùng chuyên mục: