Bếp từ hiện nay có rất nhiều thương hiệu cũng như đa dạng về mẫu mã. Đa phần các khách hàng đều lựa chọn cho mình một chiêcs bếp từ âm bời vì bếp từ âm khi lắp đặp trong gian bếp sẽ trông sang trọng hơn rất nhều so với các mẫu bếp khác và dễ dàng vệ sinh. Nhưng trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều những thương hiệu bếp từ âm khac nhau khiến cho khách hàng rất băn khoăn khi đưa ra lựa chọn của mình. Vậy sản phẩm bếp từ âm nào dùng tốt nhất hiện tại , nên chọn mua bếp từ âm của hãng nào. Camnangbepdep.com hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn một số hãng bếp từ tốt nhất nhé.

1: Bếp từ âm Bosch:

Nhắc đến dòng bếp từ âm thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu cao cấp - Bosch. Đây là thương hiệu bếp từ âm toàn cầu bởi chúng có xuất xứ từ Châu Âu và có mặt trên toàn thế giới, đi đến bất kỳ một quốc gia nào đó bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cái tên này. Thương hiệu này còn được biết đến với những mẫu bếp từ đa dạng về kiểu dáng từ những dòng sản phẩm bếp đôi, bếp ba, bếp bốn, thậm chí là bếp năm. Những năm gần đây thương hiệu này bắt đầu cho ra đời mẫu bếp đôi nhỏ gọn để phục vụ cho thị trường Châu Á với giá thành khá rẻ tầm 13 triệu đến 14 triệu đồng được mang tên bếp từ Bosch PMI968MS được lắp ráp tại Trung Quốc. Mặc dù bị gắn mác là made in PRC nhưng rất nhiều khách hàng vẫn lựa chọn vì thích những dòng bếp thương hiệu. Ngoài model bếp đôi là dòng sản xuất tại Trung quốc thì Bosch cũng là một trong những thương hiệu được khách hàng yêu thích bởi những mẫu bếp ba, bếp bốn có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Một số mẫu bếp từ âm mà bạn có thể tham khảo thêm: Bếp từ Bosch PID675N24E, Bếp từ Bosch PIS611F17E,...

2: Bếp từ âm Lorca.

Thương hiệu bếp từ âm mới nổi tại thị trường Việt cách đây không lâu, nhưng lại tạo được tiếng vang lớn, bởi sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã bếp như: Bếp đôi, bếp ba,...; đa dạng về giá cả và kích thước phù hợp với mọi gia đình. Đây là dòng sản phẩm mang thương hiệu của Tây Ban Nha nhưng đặt nhà máy sản xuất tại nhiều nước khác nhau như Đức, Tây Ban Nha, Malaysia và Việt Nam. Trong đó dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức được đánh giá cao nhất, tiêu biểu là mẫu bếp từ âm Lorca LCI-899. Bếp từ Lorca cao cấp này được thiết kế vô cùng sang trọng vơi hai vùng nấu từ có công suất cao nhất là 3000W, giúp đun nấu siêu nhanh, siêu tiết kiệm thời gian. Bếp từ âm Lorca LCI-899 này còn được sử dụng những linh phụ kiện cao cấp nhất như:

+ Mặt bếp được sử dụng bằng loại kính Schott Ceran chịu lực chịu nhiệt tốt nhất hiện nay loại kính này là mặt kính gốm thủy tinh , không chứa các kim loại độc hại, hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Mặt kính Schott Ceran có nhiều đặc điểm nổi trội như chịu được nhiệt độ lên đến 800 - 1000 độ C, chịu được lực va đập lên đến 30 kg, khả năng truyền nhiệt tốt và khả năng tản nhiệt cực nhanh. Khi gặp nhiệt độ cao, biến đổi đột ngột, mặt bếp không bị biến dạng, vỡ nứt. Mặt kính Schott Ceran là mặt kính tốt nhất được trang bị cho các dòng bếp từ cao cấp nhất hiện nay. Với mặt kính Schott Ceran khi đang đun nấu, nước vô tình tràn ra mặt bếp sẽ lập tức được làm nguội chỉ trong vòng vài giây giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

+ Bếp từ âm Lorca LCI 899 còn sử dụng mâm từ E.G.O nhập khẩu Đức và là mâm từ tốt nhất trên thị trường hiện nay nó có ưu điểm: Các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn. Phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ. Việc sử dụng mâm từ E.G.O có ưu điểm vượt trội với khả năng sinh nhiệt nhanh và đều rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng bếp từ sử dụng loại mâm từ thông thường khác.

+ Các linh kiện điện tử, máy móc, hệ thống khung bếp hay còn gọi là thân bếp của bếp từ âm Lorca LCI-899 này cũng được cải tiến sử dụng chất liệu thép, inox trắng bền màu bảo vệ bếp rất tốt hoặc thép phủ sơn tĩnh điện màu đen không có tính han gỉ chống lại những tác động tiêu cực từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng... của khí hậu Việt Nam giúp kéo dài tuổi thọ của bếp. Cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng đơn giản dễ sử dụng ngay cả với người già và trẻ nhỏ.

Bếp từ Lorca LCI-899 có nhiều tính năng nổi bật hơn so với các sản phẩm bếp từ khác như:
- Tính năng invecter: Được thể hiện bởi tính năng hâm nóng Warming với nhiều mức công suất: 65độC, 75 độ C, 85 độC.
- Tính năng Pause: Giúp bạn tạm dừng các chương trình nấu nướng khi có việc bận. Khi muốn bếp hoạt động lại, bạn chỉ cần chọn lại tính năng đó, lập tức bếp lại hoạt động ở mức công suất bạn đang dùng.
- Tính năng Booster: giúp bạn có thể tăng công suất lên mức cao nhất 6000W chỉ bằng một thao tác do vậy có thể hoàn thành bữa ăn trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm đến 35% điện năng so với các loại bếp từ thông thường.

Ngoài ra mẫu bếp từ âm Lorca LCI 899 còn được tích hợp những tính năng nấu ăn thông minh khác như: Tính năng nấu ăn khóa an toàn trẻ em, tính năng hẹn giờ thông minh, tính năng tự động nhận diện nồi nấu, tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi nấu, tính năng tự động chia sẻ công suất để bình ổn nguồn điện áp phù hợp cùng với nguồn điện của Việt Nam. Mẫu bếp từ âm Lorca LCI 899 này có mức giá giao động từ 20 đến 20,5 triệu đồng. Nếu quý khách hàng cũng muốn mua một dòng bếp từ âm Lorca có chất lượng tốt mà giá thành lại rất phải chăng cũng tích hợp nhiều các tính năng nấu ăn thông minh như model LCI 899 thì có thể lựa chọn dòng bếp từ âm Lorca LCI 826. Đây là model bếp từ với 100% linh phụ kiện nhập của Đức nhưng nhà máy lắp giáp lại đặt tại Malaysia nên bếp có giá thành vừa phải chỉ giao động ở mức từ 13 đến 13,5 triệu.

3. Bếp từ âm Munchen: Đảm bảo về độ an toàn cũng như tính năng sử dụng, có tuổi thọ cao. Bếp từ chính hãng này có thiết kế đẹp, tinh tế, độ chắc chắn cao, mặt kính cường lực Schott Ceran của Đức chịu lực, chịu nhiệt và chống xước cao. Bếp từ âm của Munchen được thiết kế có thể đặt âm, đặt dương rất tiện dụng và các model bếp này đều là bếp từ đôi nên có thể lắp đặt được với mọi không gian bếp khác nhau. Trước đây hầu hết sản phẩm của Munchen đều được sản xuất tại Châu Âu, nhưng hiện tại Munchen đã tiến xa hơn với những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Tây Ban Nha khiến cho Munchen ngày càng đa dạng và ngày càng có nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Nổi bật trong dòng sản phẩm bếp từ Munchen phải kể đến mẫu bếp từ âm Munchen GM-5656 đây là dòng bếp từ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Model bếp từ đặt âm Munchen này cũng sử dụng những linh phụ kiện điện tử cao cấp của Đức hiện nay như: Mặt kính Schott Ceran mặt kính nguyên khối màu đen sang trọng có độ chịu lực chịu nhiệt cao nhất trong tất cả các loại kính chuyên dụng của bếp từ. Mặt kính Schott Ceran là mặt kính gốm thủy tinh , không chứa các kim loại độc hại, hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Bếp từ Munchen này còn sử dụng mâm từ công nghệ Induction zoneless là dòng mâm từ cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ đức có tên khác là mâm từ E_G_O, mâm từ này có khả năng tự động nhận diện kích cỡ vật dụng nấu ( có đáy nhiễm từ). Vì vậy với công nghệ này bếp chỉ hoạt động trong vùng vật dụng nấu, nên tiết kiệm kinh tế và an toàn cho người sử dụng. Mâm từ được làm bằng mâm từ cao cấp, số vòng từ trường rộng nên không những có tuổi thọ cao mà còn sử dụng được mọi kích cỡ nồi nấu. Các linh kiện điện tử, máy móc, hệ thống khung bếp hay còn gọi là thân bếp cũng của bếp từ Munchen cũng được cải tiến sử dụng chất liệu thép, inox trắng bền màu bảo vệ bếp rất tốt không có tính han gỉ chống lại những tác động tiêu cực từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng... của khí hậu Việt Nam giúp kéo dài tuổi thọ của bếp. Ngoài ra hệ thống bảng điều khiển của bếp từ Munchen GM 5656 cũng rất nhanh nhạy riêng biệt dễ sử dụng phù hợp cả với người già và trẻ nhỏ.

Ngoài ra bếp từ Munchen GM5656 còn còn rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt như: Bếp sử dụng các tính năng thông minh hiện đại vượt trội như: Chức năng Inverter tiết kiệm điện tối đa trong quá trình sửu dụng, tính năng Booster nấu ăn siêu nhanh, tính năng tự động san nhiệt ổn định điện áp phù hợp cùng nguồn điện tại các nước Châu Á, chức năng tạm dừng khi bạn có việc bận phải ra ngoài, chức năng giữ ấm ở các nhiệt độ mặc định như 40 độ C, 70 độ C, 90 độ C để nấu các món như ninh hầm ... và còn rất nhiều các tính năng an toàn khác như tự động phát hiện nồi, tự động tắt bếp khi không có nồi, cảnh báo dư nhiệt, khóa an toàn trẻ em ... Bếp từ đặt âm cao cấp Munchen này cũng có mức giá trong khoảng từ 20 đến 20,5 triệu. Ngoài model này thì quý khách có thể tham khảo thêm một model bếp từ đặt âm của Munchen nữa là: Bếp từ âm Munchen M216 max cũng đang là dòng được rất nhiều khách hàng tìm mua và lựa chọn. Không chỉ bởi chất lượng của bếp đảm bảo mà giá thành lại rất phải chăng giao động ở 15 đến 15,390 triệu .

Đó là những thương hiệu , mẫu mã bếp từ âm tốt nhất hiện nay trên thị trường, tùy theo nhu cầu của mỗi người có thể chọn cho mình một chiếc bếp phù hợp nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn thêm về các sản phẩm, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với camnangbepdep.com để được tư vấn hỗ trợ nhé. Chúc quý vị khách hàng và các bạ có được một chiếc bếp từ tốt nhất cho gian bếp gia đình mình.