Du che nang quan cafe được sử dụng nhiều tại các quán cà phê tại Thủ đô Hà Nội, TPHCM, Hà Nam, Hưng Yên… nên sản phẩm dù cafe thật sự trở nên hữu ích và vô cùng tiện lợi vừa là vật phẩm dùng để trang trí, làm đỏm tại nhiều quán cafe nhỏ lẻ và lớn tại nhiều thủ đô lớn và các khu bãi biển, giải trí, và khắp các tỉnh trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

cậu có thể thoải mái ngồi dưới tán Ô dù lệch tâm cafe nhâm nhi ly cà phê buổi sáng cùng với các cậu bè hoặc đồng môn. Với tán dù cafe rộng và chất liệu khung kèo được chế tạo bằng inox tối ưu rắn chắc cùng vải bố chống thấm nước nên có thể tiêu dùng để ngoài trời với tuổi rất lâu từ 4 tháng đến 3 năm tùy thuộc vào khả năng bảo quản của quý khách.

Name:  du-cafe-lech-tam-vuong.jpg
Views: 31
Size:  88.3 KB

Đế Ô dù cafe được làm từ đá mài hoặc xi măng bên ngoài nặng khoảng từ 30 đến 60kg nên bền bỉ và giữ được Ô dù không bị lật đỗ.Ô dù café được tiêu dùng rộng rãi không chỉ ở các quán cà phê mà còn được tiêu dùng tại nhiều các hồ bơi, bãi tắm hoặc được trang trí tại các biệt thự…Với khả năng cơ bản là che nắng bụi, che nắng ngày nay dù cafe còn có thể in logo lên để quảng cáo.

Dù cà phê đẹp thu hút khách hàng

dù cafe không chỉ sử dụng để che mưa, che nắng mưa mà còn được dùng để trang trí và chờ mong làm cho khuôn viên quán cafe, khách sạn, resort hay resort của cậu thêm màu sắc và được rợp bóng mát. vật phẩm này còn được review là món đồ trang trí cực ăn nhập, giúp tô điểm không gian thêm phần thu hút.

dù cà phê Thường Tín bền đẹp hữu dụng

Ô dù cafe thường được cơ cấu bền, đẹp, có thể nâng lên hạ xuống rất giản đơn, không chiếm nhiều khoảng không gian và làm tăng thêm vẻ hiện đại, dịu dàng cho quán cà phê của các bạn.Với cơ cấu bền đẹp, tinh tế, đặc tính lợi ích đến hoàn hảo.sản phẩm Ô dù cà phê thường được làm từ gỗ xồi, bền đẹp với ngày tháng. mặt hàng Ô dù cho quán cà phê đạt tiêu chuẩn chất lượng là sản phẩm xuất khẩu với kết cấu sản phẩm vững chắc, và đạt tính thẩm mỹ cao, vật phẩm được chế biến bằng dầu màu chống mối mọt và chống chịu được nhiều ảnh hưởng của môi trường khí hậu tự nhiên ở Việt Nam.

Cũng nhờ vì vậy, ngày nay sản phẩm này ngày một được thích và sử dụng một ý tưởng rộng rãi hơn giúp thỏa mãn được mọi ý muốn của người tiêu dùng.
Ô quảng cáo Anh Thư cung cấp dù lệch tâm luôn cam đoan về chất lượng, uy tín và giá trị sản phẩm dù mà mình bán ra phân bổ cho quý khách.