Bếp từ ngày nay được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường. Với xu hướng mới thay thế những chiếc bếp cũ thông thường và không an toàn, hang loạt các thương hiệu bếp từ nổi tiếng xuất hiện như Bosch , Fargo , Muchen, Lorca,... Hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn và quý vị sản phẩm bếp từ lorca , một trong những sản phẩm bếp từ cao cấp hiện nay nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Dòng sản phẩm bếp từ Lorca xuất xứ từ Đức, từ Tây Ban Nha, hay là hàng lắp ráp tại Malaysia thì đều sử dụng linh kiện chính hãng Đức. Bếp từ Lorca được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và nghiêm ngặt nên bếp từ Lorca luôn đạt tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng.
- Với dòng sản phẩm bếp từ Lorca có xuất xứ từ Đức.
Thì bạn có thể tham khảo các model như: bếp từ Lorca LCI 809, bếp từ Lorca LCI 899.

- Bếp từ Lorca có xuất xứ từ Tây Ban Nha.
Đó là các mẫu bếp sau: bếp từ Lorca LCI 829, bếp từ Lorca LCI 808.
Bếp từ Lorca xuất xứ Tây Ban Nha
- Bếp từ Lorca có xuất xứ từ Malaysia.
Bạn có thể tham khảo các model như: bếp từ Lorca LCI 807, bếp từ Lorca LCI 806, bếp từ Lorca TA 1007C.

Tất cả các sản phẩm của bếp từ Lorca đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy chứng nhận CO (nguồn gốc xuất xứ) lẫn CQ (chất lượng sản phẩm). Vì vậy quý khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm sử dụng dòng sản phẩm bếp từ Lorca này.

2. Các tính năng của bếp từ Lorca.

+ Mọi bếp từ Lorca đều có các tính năng chung như:
- Khóa trẻ em: khi khóa trẻ em được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động. Hơn thế nữa là đảm bảo được an toàn cho bé.
- Hẹn thời gian: bếp sẽ tự động tắt và quá trình đun nấu cũng sẽ kết thúc theo đúng thời gian đã cài đặt, chức năng này rất tiện giúp bạn có thể vừa nấu nướng mà vẫn có thể làm việc khác trong cùng một lúc.
- Cảnh báo nhiệt dư: là chức năng cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người sử dụng tránh không nên trạm tay vào mặt bếp khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ thể hiện bằng chữ “H”
- Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp bạn có nỡ quên không tắt bếp từ cũng không hề nguy hiểm, vì bản thân bếp từ không thể sinh nhiệt ra nhiệt lượng trừ khi có vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.

+ Ngoài ra, dòng sản phẩm bếp từ cao cấp Lorca còn có các tính năng nổi bật như:
- Tính năng invecter : được thể hiện bởi tính năng hâm nóng Warming với nhiều mức công suất: 65oC, 75oC, 85oC. Chức năng này có ở hai model đó là bếp từ Lorca LCI 809 và LCI 899.
- Tính năng Pause. Giúp bạn tạm dừng các chương trình nấu nướng khi có việc bận. Khi muốn bếp hoạt động lại, bạn chỉ cần chọn lại tính năng đó, lập tức bếp lại hoạt động ở mức công suất bạn đang dùng. Chức năng này có ở hai model đó là bếp từ Lorca LCI 809 và 899.
- Tính năng Booster: Giúp đưa công suất bếp lên mức cao nhất chỉ trong một thao tác giúp bếp đun nấu nhanh, tiết kiệm được thời gian đun nấu. Với chức năng này có ở bếp từ Lorca LCI 808, LCI 899, LCI807, LCI 806, LCI 829.

3. Linh kiện điện tử của bếp từ Lorca.

Linh kiện của bếp từ Lorca nhập khẩu từ Đức, linh kiện đều đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu của Đức như; mặt kính siêu bền, mân từ Siemenst, mâm nhiệt EGO.....
+ Bếp từ Lorca sử dụng 2 dòng mặt kính nhập khẩu nguyên chiếc đó là kính Schott Ceran nhập khẩu Đức và kính EuroKera nhập khẩu của Pháp.
Với hai dòng kính này, đều có nhiệt độ ổn định, độ bền cao. Bề mặt kính chống trầy xước, chống xùi....vì vậy bạn có thể dùng dao cạo vệ sinh bếp. Kính có độ chịu nhiệt cao lên đến 1000oC, dẫn nhiệt lại thấp. Không những thế, khả năng kháng sốc nhiệt của kính đạt 800oC, khả năng chịu lực cao, tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0 bởi khi đun nấu chỉ nóng trong vùng nấu, ngoài vùng nấu bạn có thể chạm tay mà không lo bị nóng.

+ Tiếp đến mâm từ của bếp từ Lorca, được sử dụng mâm từ của hãng EGO với cấu tạo bằng các sợi cacbon siêu bền có tuổi thọ hơn 8000 giờ, mâm từ sử dụng công nghệ Induction Zoneless, với công nghệ này bếp sẽ tự động nhận diện đáy nồi và chỉ hoạt động trong vùng có đáy nồi tiếp xúc, còn ngoài đáy nồi bếp sẽ không hoạt động. Cũng chính vì bếp có công nghệ này nên khi đun nấu hiệu suất lên tới 90% trong quá trình đun nấu, vì vậy bếp sẽ đun nấu nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

+ Bảng điều khiển của bếp từ Lorca: bảng điều khiển có cảm ứng siêu nhạy, linh hoạt với từng chức năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng với các thao tác cực kì đơn giản. Bếp có dải công suất từ 1 đến 9 bạn có thể dễ dàng tăng giảm tùy thích qua bàn phím dạng slider, bàn phím có thể sử dụng được cả khi tay còn ướt.

+ Thân bếp từ Lorca được thiết kế bằng thép không gỉ, bên ngoài có thêm một lớp sơn tĩnh điện và thân bếp bằng thép không gỉ kết hợp với nhựa cao cấp. Với hệ thống thân bếp chắc chắn, có khả năng tản nhiệt nhanh sẽ giúp nâng đỡ bếp một cách tốt nhất. Quạt tản nhiệt được thiết kế cho từng vùng nấu giúp làm mát các vi mạch trong bếp một cách nhanh nhất và sẽ làm tăng tuổi thọ cho bếp.

4. Bếp từ Lorca thân thiện, phù hợp với mọi không gian bếp Việt.

Dòng sản phẩm bếp từ Lorca có đầy đủ mọi kích thước, nên bạn có thể tùy chọn sao cho phù hợp với bàn đá, không gian bếp của gia đình. Sản phẩm còn được thiết kế phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều, các thiết bị điện tử dễ bị ẩm mốc gây chập cháy nên nhà sản xuất đã thiết kế bảng điều khiển, bo mạch điện tử có khả năng chống lại những tác nhân gây chập cháy, giúp tăng tuổi thọ của bếp.

Bếp từ Lorca không sử dụng ngọn lửa để đun nấu chính vì vậy sẽ không sinh ra các khí độc hại như CO, CO2 gây hại cho người sử dụng, bếp rất thân thiện với môi trường. Ngoài ra, khi dùng bếp từ Lorca, bếp chỉ phát ra từ trường khi có dụng cụ nhiễm từ tiếp xúc và phát ra từ trường với tần số cực thấp, với sóng từ trường này cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng ngay cả phụ nữ có thai hay người già mắc bệnh tim mạch. Vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng cũng như lựa chọn bếp từ Lorca.

Với tất cả những tính năng và ưu điểm trên có thể nói bếp từ Lorca xứng đáng là một chiếc bếp từ chất lượng, đáng để sở hữu trong mỗi gian bếp gia đình. Nếu có những thắc mắc các bạn hãy liên hệ với nhabeplorca.com để được giải đáp và tư vấn nhé. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho minh được một chiếc bếp từ tốt nhất cho gia đình.