Giường ngủ gỗ là một trong những lựa chọn được nhiều người yêu thích bởi các đặc điểm về độ bền, chất lượn, mẫu mã đa dạng, nhưng cần phải có thêm thông tin để có thể chọn được những sản phẩm tốt nhất.

Đây là món đồ khá quan trọng trong phòng ngủ, đảm bảo cho bạn giấc ngủ ngon cũng như hài hòa cân đối cho nhiều người hướng tới, tuy nhiên bạn vẫn cần phải chú ý tới những bước như sau:


Kích thước: Nếu tùy thuộc vào số người sử dụng để bạn có thể chọn được kích thước sao cho phù hợp nhất, nếu từ hai ngừoi nên chọn giường đôi, phải chú ý tới chiều dài, rộng của sao cho phù hợp, thoải mái khi ngủ, xoay trở. Bên cạnh đó cần chú ý tới chiều cao với người già và em bé để có thể dễ di chuyển, có các loại kích thước cho bạn lựa chọn như 1m4, 1m6, 1m8 và 2m.... nếu những kích thước này không phù hợp với phòng ngủ thì nên đặt nhà sản xuất.

Quan sát bề mặt của giường: Khi mua, bạn cần chú ý quan sát kỹ bề mặt giường để an tâm hơn, bề mặt phải phẳng có các thanh nối đồng đều và không bị lồi lõm, đảm bảo khi sử dụng ngủ ngon hơn, cũng an toàn cho sức khỏe, những thanh nối phải chắc chắn tránh bị tình trạng khi sử dụng một thời gian sẽ kêu cót két.

Kiểm tra giường: Tương tự như khi mua ghế sofa phòng khách bạn cần kiểm tra giường xem chất lượng của chúng ra sao và có đúng như nhà cung cấp cam kết hay không, bạn có thể ngồi thử hoặc nằm thử để biết độ chắc chắn, quan sát kỹ hơn những điểm kỹ thuật của giường, nếu có dấu hiệu ọp ẹp, xiêu xiêu hay rệu rạo thì không cần biết chúng đẹp tới cỡ nào bạn không nên chọn những mẫu giường đó, cần chú ý khi giao sản phẩm bạn cũng cần kiểm tra lại lần nữa về chất lượng.

Cân nhắc về tài chính: Giường làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp có giá khác nhau, với chất liệu gỗ tự nhiên bạn cần một khoản tiền lớn để sở hữu. Những với giường ngủ gỗ công nghiệp thì khác, hãy chọn những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường nội thất để có thể yên tâm về chất lượng và giá cả trước khi mua/ Những loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, xoan đào giá của chúng cũng tương đương với gỗ công nghiệp cao cấp, trừ những loại gỗ quý hiếm ra thì giá thành và chất lượng của hai loại gỗ này tương đương nhau.

Mua giường ngủ ở đâu giá tốt?

Là một trong những nơi cung cấp nội thất hàng đầu trên thị trường Việt Nam chúng tôi cung cấp những mẫu giường ngủ đẹp, giá rẻ, cùng những sản phẩm khác như kệ tivi phòng khách, bàn trà, tủ áo, bàn trang điểm..... giúp bạn có thể có được những sản phẩm tốt nhất, liên hệ với chúng tôi tại: 111 - 113 - Đường Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô Thị Sa La , Thủ Thiêm Quận 2, TP.HCM, Phone:028.22534777