Khóa cửa không đảm bảo an ninh chính là nguyên nhân gây ra những vụ đột nhập vào nhà để trộm cắp. Tuy thế không biết có loại khóa cửa nào an toàn để chống trộm cắp không?

>>> Tham khảo: các loại khóa cửa thông dụng

Đứng trước tình trạng bọn trộm cắp đang lộng hành với thủ đoạn tinh vi thì việc lựa chọn một bộ khóa cửa đảm bảo an ninh cho tính mạng và tài sản, giúp bạn yên tâm khi vắng nhà là điều vô cùng quan trọng. Tuy thế không phải loại khóa nào cũng đảm bảo an toàn do đấy|cho nên|chính bởi vậy|chính bởi thế} hãy sáng suốt khi chọn lựa bộ khóa cửa cho gia đình mình. Trong nội dung bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn chọn lựa khóa cửa an toàn, bảo vệ an toàn mà không phải e ngại về giá cả.


khoa cua thong minh - thiết bị chống trộm tốt nhất cho căn nhà của gia đình bạn

Khóa cửa điện tử được xem là loại khóa hiện đại dùng những công nghệ cao cấp như thẻ từ, mã số, vân tay để kiểm soát việc đóng/ mở cửa chính bởi vậy nó là dòng khóa vô cùng an toàn, rất khó bị cạy phá lại rất tiện lợi, tuổi thọ cao…

Vì sao nên chọn lựa khóa cửa thông minh?

- Khóa điện tử không mở bằng chìa cơ như các loại khóa cơ thông thường mà mở bằng mã vân tay, mã số, thẻ từ chính vì vậy sẽ không xảy ra tình trạng làm mất, quên chìa khóa hay bị sao chép chìa khóa như khóa cơ truyền thống. Hơn thế khi dùng khóa cơ khi bị mất hay quên chìa khóa thì người tiêu dùng phải tốn chi phí nhiều lần để đánh lại chì khóa hoặc phải thay thế khóa mới để đảm bảo chìa khóa không lọt vào tay kẻ gian tuy vậy với khóa điện tử chỉ cần một thao tác đơn giản bạn đã có thể xóa hay đổi dấu vân tay, mã số.

- Thay vì cấu tạo khóa gồm 2 chốt như khóa cơ thì khóa điện tử được cấu tạo nhiều chốt chính vì vậy rất khó để cạy phá. Nếu có hoạt động mạnh hay có hiện tượng cạy phá thì hệ thống sẽ có chuông báo động.

- Sẽ chỉ mất vài giây để mở cửa đối với khóa cửa điện tử, bạn chỉ cần khép cửa, chốt sẽ tự đóng lại.

- Độ bền cua khóa điện tử cũng cao hơn rất nhiều so với khóa cơ.
Mặc dù giá thành của khóa cửa điện tử cao hơn khóa cơ thông thường nhưng bạn đừng nên tiếc tiền khi nó là thiết bị đảm bảo an toàn cho cả tài sản và tính mạng của gia đình bạn. Nếu như không muốn giao cả nhà bạn vào trong tay bọn trộm thì hãy sáng suốt lựa chọn.

- Trên thị trường hiện nay, TTZ Việt Nam được biết đến là thương hiệu có uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm khóa điện tử chính hãng với giá thành hợp lý. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dòng khóa điện tử có thể truy cập trang web kingbel.vn hoặc liên hệ tới số 0975 93 92 91 để được hỗ trợ tốt nhất.

>>> Nguồn tại: http://khoacuahiendai.blogspot.com/2...-cho-ngoi.html