Lúc trang trí phòng ngủ, các bạn nên giảm thiểu những gam màu nóng như màu vàng, màu cam, red color, cũng đừng nên quá chuộng các tông màu nền về tối như black color, màu tím, blue color đậm. Các màu quá cực đoan này dễ gây việc người sinh sống bên trong nhà mang cảm nhận bất an, bà xã ck hay hiện hữu mâu thuẫn, lục đục. Chọn giuong ngu đúng đắn màu sơn tường buồng ngủ hợp tử vi màu sắc tiếp tục vừa giúp đỡ những cặp đôi có diện tích ở hài hòa, lãng mạn lại kích thích cảm tình vk chồng trực tiếp niềm hạnh phúc, sung sướng.

Màu ngọc lam cổ xưa
Màu sắc này sẽ đem tới sự cổ kính, trang nhã và gây nên một diện tích ở khá rực rỡ. Nó vừa tạo cảm nhận dễ chịu dễ chịu vì có sự lai khiến giữa blue color và màu xanh dương, lại mang công dụng thư giãn tâm hòn vì bóng hình của biển xanh ùa tới.
Màu cam rầm rộ
Màu cam rầm rộ sẽ thổi bừng lên sức ở của cả gia đình, khiến cho bà xã ông xã luôn nhìn thấy tươi trẻ, mạnh khỏe, căng tràn sinh khí. Tuy thế giảm thiểu sử dụng gam màu nóng này với cùng một tỷ lệ quá dày, phản công dụng giống như cam từ giường ngủ, tới tủ đến tường. http://noithathaiphat.com/15-mau-pho...ng-cho-tre-em/ Nên đan xen mảng white color hòa hợp cũng như cân bằng tử vi buồng ngủ như một bộ ga giường màu trắng, tủ kê đầu giường trắng, thảm trải sàn màu trắng, hoặc lọ hoa giả màu trắng kích cỡ rộng lớn. Tốt đặc biệt là cửa ngõ màu trắng
Màu tím lãng mạn
ko nên xem thường sức mạnh Màu sắc, màu tím được những người có kinh nghiệm cho biết thêm rằng, tiếp tục kích ưa thích cũng như làm “nóng” mong muốn mối quan hệ tình dục của các cặp đôi. Sơn tường màu tím, vợ ông chồng tự nhiên sẽ không giảm cảm xúc “yêu đương”, hào hứng rộng cũng như trực tiếp tận tình giống như thuở còn mới yêu. Chính xác là nhất cửa ngõ lưỡng tiện, lựa chọn chính xác màu sơn tường phòng ngủ, vợ ck hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc muôn phần.
greed color nước biển thanh khiết
thiệt ra đây là tông màu vừa trong mát vừa đẳng cấp và sang trọng, tĩnh tại. Nó có khả năng mang lại cho các bạn sự triệu tập cao độ, giúp tĩnh tâm, bình ổn khung người và đầu óc. Nếu như mang điều kiện, hãy chọn một gu giống hệt các gam màu xanh da trời khác nhau từ màu tường, rèm cửa, màu thiết kế bên trong đến màu chăn, ga, gối đệm. Mọi người sẽ bất thần lúc biết rằng, mình đang được có riêng cho mình một tầm khoảng trống riêng tư tối đa xa xỉ rất rất hợp phong thủy buồng ngủ.
Màu hồng cuốn hút
Chà, các người có kinh nghiệm tử vi phong thủy khuyến khích không được dùng màu hồng ở trong nhà thủy phòng ngủ, dù nó đặc trung mang lại tình yêu, mang lại hôn nhân gia đình hạnh phúc. Nhưng nếu mọi người là phụ nữ, tuýp đàn bà điệu đàng thì nên mạnh dạn áp dụng. Nó tiếp tục giúp đỡ vợ chồng thiên nhiên, hài hòa cùng với nhau hơn, ko phát sinh xích míc quá đá. Ấy như thế nhưng lại, ko nên nhằm cả căn phòng toàn màu “hường” ấy nhé. Nên tô điểm đến nó bằng những phụ kiện, đồ bày trí đáng yêu, lịch lãm nhằm "lách luật" thuật phong thủy hài hòa về màu sắc.
white color tinh khôi
đây là lựa chọn tối ưu cho các ai yêu sự nhẹ dịu, thanh thoát, muốn biến buồng ngủ thành chốn nghỉ dưỡng an toàn, dịu nhẹ. những cặp bà xã ông chồng trẻ nên lựa chọn màu sơn này nhưng mà lại nên tạo khối, bố trí điểm vượt trội nhằm giảm thiểu căn nơi quá tẻ nhạt, đơn điệu.