Tấm Mica trung quốc có màu sắc đa dạng, kích thước tấm 1220 x 2440, chiều dày trong khoảng 1mm - 30mm, cách điện, cách nhiệt, cách âm tốt, giá cả rất rẻ, có độ bóng cao, nhẹ và chống chịu nước tốt. Nhưng có nhược điểm độ dày không ổn định, khi tạo hình bằng nhiệt dòn, dễ xước.
Bảng giá mica trung quốc của đơn vị thi công SBG là một trong những bảng báo giá chi tiết và tốt nhất về sản phẩm.
Ngày nay các đơn vị thi công SBG tại TPHCM đã cung cấp cho khách hàng những sản phẩm xây dựng có tính năng tương đương với các sản phẩm cũ, nhưng giá thành sản phẩm thay thế rẻ hơn rất nhiều. Dễ dàng lắp đặt cũng như vận chuyển.
Các sản phẩm từ công nghệ cắt CNC khá phong phú và đẹp mắt, biển mica khắc chính là tấm mica dày đã được gọt, đẽo bằng máy theo nội dung thiết kế và có thể phun sơn, hay bồi thêm decal để tạo nên tấm biển ấn tượng. Tạo nên cách backdrop với chữ mica uốn chân nổi khố.
Ứng dụng của mica được sử dụng làm các vật liêu cách nhiệt, điện, trang trí, ngoài ra thì với màu sắc đa dạng, làm cho tấm mica được sử dụng rộng rãi hơn:
Làm Đồ dùng trang trí, làm hồ bơi, làm vật dẫn sáng, làm che cửa.
Ngày nay các đơn vị thi công SBG tại TPHCM đã cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tấm mica, nhưng sản phẩm của chúng tôi có giá thành rẻ hơn thị trường, được nhập khẩu trực tiếp từ 2 nguồn hàng chính là Trung Quốc và Đài Loan. Các sản phẩm mica rất Dễ dàng lắp đặt cũng như vận chuyển.