hiện nay ngày càng có tương đối nhiều những bức tuong go dep với mẫu mã vô cùng bắt mắt được gia công từ những vật liệu khác nhau. Thế nhưng, ít ai biết rằng để làm nên đc điều ấy ngoài các người thợ có đôi bàn tay tài hoa ra thì việc lựa chọn được loại gỗ tốt để gia công ra những bức tượng gỗ nhất là điều không hề đơn giản. http://phodogo.com.vn/tuong-di-lac-g...x26x25-cm.html
  • khám phá công đoạn chế tác tượng phật bằng gỗ đẹp
  • chân thành và ý nghĩa của một số tượng gỗ điêu khắc thông dụng mà bạn cần biết

so với quý khách nếu còn muốn mua các sản phẩm đồ gỗ tử vi, quality giỏi, kiểu dáng mẫu mã văn minh lại mang các giá trị thẩm mỹ và làm đẹp cao, nhu cầu này là khá khó so với việc buôn bán chế tạo những đồ gỗ nói riêng and sản phẩm mỹ nghệ nói chung. Shop chúng tôi với sự tinh tường am hiểu trong nghề, xin share đến người dùng trước lúc mua tượng nên lựa chọn một số loại gỗ dưới đây để có được dòng sản phẩm tuong go dep nhất and bền nhất.

Gỗ hương được sử dụng nhiều nhất trong điêu khắc tượng gỗ đẹp
tuong go nhất khi làm từ các loại gỗ nào?
tượng gỗ nhất làm từ gỗ Giáng Hương
Gỗ hương có nhiều loại song gỗ Giáng Hương - Quảng Bình là loại gỗ hương quý & giá trị hơn cả, đây là loại gỗ có màu nâu hồng, vân đẹp, quan trọng đặc biệt có hương thơm. Với giá trị cao thậm chí là gấp nhiều lần đối với những chủng loại gỗ hương khác. Đc sử dụng nhiều trong sản xuất những sản phẩm Đồ gỗ mỹ nghệ thời thượng, nhất là tượng gỗ đẹp. Gỗ giáng hương được biết tới là loại dòng sản phẩm đắt tiền của một phần tử người tiêu dùng đc cho là giàu sang.
phuc loc tho go, gỗ Hương 17x17x39 cm


tuong go phat di lac hương
tượng gỗ nhất làm từ gỗ Trắc
Gỗ Trắc có 2 loại là trắc đỏ and trắc đen, là dòng gỗ rất cứng, thớ gỗ mịn, có mùi chua không hăng. Mỗi một loại mặt hàng đẹp và có giá trị cao gấp 2 đến 3 lần đối với những loại gỗ hương. Gỗ Trắc chuyên dụng để chế tác những sản phẩm mỹ nghệ bằng gỗ để gia công các vật trang trí hoặc các bức tượng. Gỗ Trắc xứng đáng là một trong các loại đồ gỗ tự nhiên đẹp tuyệt vời nhất hiện tại.

tuong go dat ma gỗ trắc
tuong go dep nhất làm từ gỗ mun
Gỗ mun có 2 loại là mun sừng & mun hoa (hay có cách gọi khác là mun sọc). Mun sừng có black color tuyền, rất cứng, gỗ hiếm và có giá trị cao.

tượng đạt ma gỗ mun sừng
Gỗ mun hoa có tông màu chính là màu đen kèm theo các sọc xanh, vàng hoặc trắng tùy từng khúc gỗ, trông xin xắn mắt. Các dòng sản phẩm tượng gỗ cao cấp hay được gia công từ gỗ mun hoa bởi vẻ đẹp lung linh, huyền bí mà nó đem đến.

tuong go phuc loc tho gỗ mun hoa
những loại gỗ bên trên đều là các vật liệu phổ biến and rất được ưa chuộng nhất mà những nghệ nhân điêu khắc tin dùng để tạo nên những sản phẩm quality & rất dị.
Xem các sản phẩm tuong go dep của chúng tôi http://phodogo.com.vn/tuong-go-di-la...x45x30-cm.html