Bạn luôn luôn tìm hiểu bây chừ có những bức tuong go nào được xem là tuong go dep nhất việt nam. Dưới đây, Cửa Hàng chúng tôi xin share đến Anh chị em 4 bức tượng nổi tiếng trong nghề nhưng chưa hẳn ai ai cũng biết!
  • chỉ dẫn cụ thể cách đặt tượng phật Di Lặc theo đúng tử vi phong thủy
  • Cách chọn lựa & sử dụng tượng gỗ đẹp trong trang trí thiết kế bên trong

tuong go dep nhất nước ta - Di Lặc Long Quy cầu may
Là pho tượng gỗ di lặc đẹp bằng gốc gỗ gõ đỏ qúy hiếm của ông chủ cơ sở mộc mỹ nghệ Lê Viết Phương tại Huế. Điểm đặc trưng nhất của pho tượng này là gốc gõ đỏ đc bắt gặp sau hàng ngàn năm nằm sâu trong bùn đất, những phần gỗ rác, hay gỗ mềm đều đã bị thoái mục hết chỉ còn lại các phần gỗ cứng gần như hóa thạch. Chính phần này giúp tạo cho một pho tượng quý như hiện thời. Bạn có biết, để triển khai ngừng pho phật di lặc bằng gỗ Long Quy cầu may này, đã phải có 8 nghệ nhân thực hiện liên tiếp trong time 9 tháng trời. Chấm dứt bức tượng cao 2,7m, nặng bên trên 2 tấn gây bất ngờ cho rất đông người.

tuong go nhất VN - tượng di lặc gỗ
Pho tuong di lac bang go khủng được chế tác bằng việc kết hợp từ 2 khối gỗ lớn, kích cỡ của bức tượng sau khi kết thúc cao 1.5 M, có chiều rộng 2,4 m và có tổng khối lượng lên đến 5 tấn. Hiện tại pho tượng gỗ đẹp khủng này thuộc về của ông Thuấn, hiện là Giám đốc công ty TNHH Công thương Hưng Long bên trên phố Văn Cao. Pho tượng Phật Di Lặc này đang được ông Thuấn phơi bày tại trước cửa của khách hàng mình. Tượng Phật Di Lặc được xem là hình tượng của hạnh phúc & thanh thản, mọi khi con người nhìn thấy nụ cười an nhiên của tượng là mọi sự lo âu, phiền muộn trong Trong khi bớt đi nhiều và để ngoài sân không chỉ có ông Thuấn & các người trong C.Ty mới đc nhìn mà đa số ai cũng đều có thể chiêm ngưỡng bức tượng phật to lớn này.

tượng gỗ đẹp nhất nước ta - tượng gỗ Thần Tài khủng gỗ Thủy Tùng
tượng gỗ đẹp Thần Tài ở đó là bức tuong go phat di lac, một vị Phật thay mặt đại diện cho hạnh phúc bất diệt và tài lộc. Tuong go dep Thần tài thủy tùng khủng này hiện thuộc về ông chủ cơ sở mộc Tấn Đạt (tại Số 8 đường Phong Bắc, Cẩm Lệ, Đà Nẵng). Tượng thần tài có chiều cao 1,3 m, chiều ngang 1,3 m & trọng lượng 1,5 tấn triển khai tiếp tục 6 tháng trời cùng sự liên hệ & hiến đâng của 5 nghệ nhân có tiếng trong nghề.

tượng gỗ đẹp nhất VN - tượng gỗ đẹp Đạt Ma gỗ nu lớn nhất VN
Pho tượng gỗ Đạt Ma làm từ chất liệu gỗ nu nghiến do anh Nguyễn Xuân Hòa lên ý tưởng phát minh sáng tạo cùng hơn 10 thợ năng lực thực hiện trong tầm 1 năm đã đc sách kỷ lục ghi nhận đây là tượng Bồ Đề Đạt Ma gỗ nu lớn nhất ở nước ta với chiều cao là 2,56 m & chiều rộng 1,54 m. Đc biết tượng đc chế tác từ làm từ chất liệu gỗ nu nghiến nguyên khối tự nhiên, rất cứng and khó tiến hành.

Với 4 pho tuong go nhất VN mà Cửa Hàng chúng tôi chia sẻ ở bên trên mong muốn giúp ích rất nhiều cho những ai đang mày mò về thú chơi tượng gỗ đẹp này.
⇒ bấm vào đây để Xem thêm các mẫu tuong go dep của cơ sở Shop chúng tôi.