cổ xe tuần lộc, ông già noel mút xốp, cây thông noel và các gói quà xinh xắn sẽ làm không gian chỗ Với mong muốn mang không khí giáng sinh vào văn phòng, vào cửa hàng nhằm góp phần thu hút khách hàng, tạo không khí phấn khởi cho nhân viên làm việc nên các công ty đều có nhu cầu muốn trang trí noel cho nơi làm việc của mình. Tùy vào kinh phí cho phép và nhu cầu, không gian của từng công ty mà có các gói trang trí noel rất khác nhau cho từng khách hàng.
>> tham khảo cách trang trí văn phòng cửa hàng đẹp tại http://trangtrinoel.vn/trang-tri-noel-van-phong/
Đối với các đại sảnh lớn, mặt tiền cửa hàng, trước cửa trung tâm thương mại trang trí cây thông giáng sinh to lớn, đẹp, hoành tráng. Việc trang trí cây noel ấn tượng độc đáo sẽ góp phần thu hút nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm. Ngoài ra, bạn có thể trang trí noel tòa nhà mặt tiền bằng đèn led, trang trí noel cửa kính bằng dây thông xanh, thả châu, vòng nguyệt quế lớn hay trang trí noel decal cửa kính, xịt tuyết với các hình thật đẹp, lung linh. Ngoài ra nếu không gian rộng, bạn có thể trang trí tiểu cảnh noel ở gốc sảnh, gốc cửa hàng bằng mô hình mút xốp bạn thêm phần rực rỡ.

Các quầy tiếp tân là nơi khách hàng lưu tâm nhất nên làm thế nào vừa đẹp vừa ấn tượng với khách hàng. Vì thế, tất cả công ty, cửa hàng nếu đã trang trí noel thì không thể thiếu trang trí quầy tiếp tân. Quầy tiếp tân có thể được viền nhẹ bằng dây thông thả châu, dán decal trước quầy hay dán decal bông tuyết. Bên cạnh đó, quầy được đặt lên các cây thông noel để bàn xinh xắn hay các chậu thủy tinh được trang trí bằng thông và châu thật lạ, sang trọng và đẹp mắt. Với các điểm nhấn nhỏ mà tinh tế quầy tiếp tân sẽ mang đến hiệu ứng thu hút khách hàng cực hiệu quả.
>> xem thêm : trang trí quán cafe đẹp tại http://trangtrinoel.vn/trang-tri-noel-quan-cafe/

Trang trí giáng sinh cho văn phòng làm việc thì có nhiều chi tiết nhỏ như các vật dụng để bàn nhỏ xinh, các trái châu kết nơ treo tường, dán decal cửa kính hay xịt bông tuyết toàn khu vực cửa văn phòng.
Nếu trang trí ít chi tiết và đơn giản thì nhân viên có thể tự đi mua các vật dụng để trang trí cho nơi làm việc của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian, có đủ gu thẩm mỹ và có khả năng trang trí noel công ty, cửa hàng cho không gian nơi mình muốn làm. Vì lẽ đó,trangtrinoel.vn đã mang đến cho bạn dịch vụ trang trí giáng sinh thật chuyên nghiệp.trangtrinoel.vn sẽ đến khảo sát khu vực bạn muốn trang trí, lên bản thiết kế trang trí noel cho từng hạng mục bên bạn yêu cầu và đến tận nơi lắp đặt, thi công toàn bộ các đồ trang trí noel theo đúng như thiết kế khách hàng đã duyệt.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế, lên ý tưởng :
Trang trí noel cao ốc tòa nhà, trung tâm thương mại
Trang trí noel shop thời trang, shop bán hàng
Trang trí noel shoroom, cửa hàng
Trang trí noel văn phòng, công ty
Trang trí noel quán café, beer club, nhà hàng khách sạn
Trangtrinoel.vn là shop trang trí noel chuyên nghiệp, uy tín nhiều năm trên khắp cả nước,trangtrinoel.vn sẽ trang trí noel giá rẻ cho bạn thật đẹp ấn tượng nhưng với chi phí trang trí noel hợp lý
Trangtrinoel.vnsẽ giúp bạn mang cả không khí noel vào tràn ngập cửa hàng, công ty bạn.