Với 6 bước để thiết kế 1 spa hoàn hảo, tôi tin rằng các bạn sẽ có một spa cao cấp và đón nhận của được không ít quý khách .
Khi bạn đang có thói quen mở một spa, thì thiết kế nội thất spa là việc huyết mạch và cần làm thứ nhất. Một spa có thiết kế đẹp và khoa học sẽ đón nhận của được nhiều quý khách tới tin tưởng dùng dịch vụ làm đẹp của spa. Vì vậy, ở bài viết này sẽ chia sẻ 6 bước để thiết kế một spa hoàn hảo, giúp các bạn thành công hơn trong công việc mua bán spa.



6 bước để thiết kế một spa hoàn hảo

1. Thiết kế khu vực tiếp tân phía trước của spa, để các nhân viên kinh doanh lễ tân đón đón khách ngay khi họ đến spa. Điều này, giúp khách hàng nhận thấy họ được lưu ý , được hoan nghênh khi đến spa. Đồng thời, phải thiết kế một khu vực chỗ ngồi thoải mái gần mặt trước của spa để mang đến dấu hiệu thứ nhất với quý khách .

2. Thiết kế khu vực trưng bày sản phẩm bàn giao dịch lẻ gần mặt trước của spa để gây sự lưu ý với quý khách . Để tiết kiệm không gian trong thiết kế nội thất spa, bạn phải thiết kế để các loại sản phẩm trực tiếp trên kệ phía sau bàn tiếp tân.

3.Thiết kế nội thất spa sao cho địa điểm ghế ngồi ở xung quanh. Tìm một không gian rộng rãi hơn cho những chuyên cung cấp cắt sửa móng tay hoặc móng chân.

4.Thiết kế một hoặc không ít phòng cho những chuyên cung cấp tư nhân như tẩy lông, chiều chuộng làn da mặt hoặc xoa bóp. Thiết kế thêm một phòng cho một phòng nhân viên kinh doanh, cũng như một địa điểm tại lưu trữ loại sản phẩm. Để tiết kiệm không gian khi thiết kế nội thất spa nên thiết lập phân vùng trong phòng nhân viên và tin tưởng sử dụng một diện tích nhỏ cho sản phẩm.
5.Thiết kế màu sắc cho spa thường chọn màu nhẹ nhàng nếu bạn quyết định khách cảm nhận được sự thoải mái, hoặc chọn lựa màu sắc táo bạo hơn cho một spa cấp cao. Màu sắc nhẹ nhàng bao gồm hoa oải hương, cây xô thơm, màu vàng kem hoặc xanh. Màu sắc đậm là màu đỏ tía, cà tím hoặc màu xanh lá cây rừng.

6.Thêm công thức cho không gian thông qua các phụ kiện. Thiết kế thảm và gối trong địa điểm tại chỗ ngồi. ngoài ra đó, thiết kế các bức tường nghệ thuật và phối hợp các lớp ánh sáng trong suốt.

Để không gian thêm gắn kết và có phần độc đáo, bạn hãy chú ý dùng gỗ, kim loại hay kính để làm đồ nội thất cho spa.
Để việc thiết kế nội thất spa được thuận tiện hơn, bạn phải nhờ đến sự sự hổ trợ của một đối tác chuyên về lĩnh vực này. Công ty thiết kế thi công nội thất Modern Decor chuyên tư vấn thiết kế nội thất spa và nội thất spa sẽ làm cho bạn tuyệt đối hài lòng. Hãy gọi ngay cho Công ty thiết kế thi công nội thất Modern Decor để được tư vấn thiết kế một spa hoàn hảo và đạt được kết quả tốt trên qui trình mua bán spa.

Xem thêm:>> thiết kế thi công nội thất tại tphcm - hoangminhdecor.com