Với tính thẩm mỹ và tính dễ dàng cao trong nẫu ăn, bếp điện từ Giovani đã phát triển thành trợ thủ đắc lực chẳng thể thiếu cho các bà nội trợ. tuy thế, bện cạnh đấy vẫn có một số người tiêu dùng cân nhắc về độ an toàn của loại sản phẩm này. Vậy bếp điện từ Giovani nhập khẩu ý có thật sự an toàn không quý khách cùng phân tích nội dung bài viết sau đây.



hiện nay có đa phần quan điểm cho rằng sử dụng bếp điện từ Giovani tác động tới sức khỏe của người sử dụng cũng như nữ giới mang thai và người bị tim mạch. Vậy quan điểm đó đúng hay sai?
Theo các chuyên gia trong nghề cung ứng bếp điện từ cao cấp nghiên cứu và quả quyết sử dụng bếp điện từ Giovani chính hãng không có hại gì cho sức khỏe, vì tần số làm việc của bếp từ âm là rất thấp chỉ từ 20Kz tới 30Khz (Khác tuyệt đối với sóng viba của lò vi sóng – 2.4GHz) . vì thế những bức xạ sóng điện từ có cường độ rất thấp xem như thường có trên mặt ngoài bếp, tuyệt đối không ảnh hưởng gì tới sức khỏe con người.

Cũng theo thông tin từ trang chuyên tổng hợp toàn bộ những thông tin về bếp điện từ nhập khẩu uy tín tại Mỹ thì bếp từ tỏa ra bức xạ tần số cực thấp 30KHz nếu so với dải tần của điện thoại di động là 800 – 1800MHz. Dạng bức xạ này chỉ vận hành trong 1cm trên mặt ngoài bếp trong vùng nấu và có hình elip nên sẽ không có ảnh hưởng đến người sử dụng. bên cạnh đó khi thổi nấu bạn cũng luôn giữ một khoảng là 0,5m với vùng nấu chứ không áp sát như di động nên tuyệt đối yên tâm.

So với các dòng bếp khác thì nó an toàn và tốt cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường bao quanh, không gây nổ, sờ mạch, giật điện, không đốt oxy và không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp.

toàn bộ các loại bếp điện từ Giovani cao cấp đều được dùng mặt kính cường lực ( mặt kính Schott Ceran ), mặt kính K+ của Pháp – mẫu kính phủ gốm cách điện hoàn toàn, chịu nhiệt tốt ngay cả lúc thổi nấu, nước bị trào ra mặt ngoài bếp (ngoài phạm vi vùng nấu) người dùng có thể dùng khăn khô để lau luôn nước trên bề mặt mà không lo bị giật. Đặc biệt với loại kính cường lực này lúc bị vỡ sẽ không tạo ra những mảnh nhỏ, vụn lên không gây tổn thương cho người sử dụng. quý khách có thể tham khảo bếp điện từ Giovani G-271TC dòng bếp đôi hay bếp điện từ Giovani Giovani G-371TC

Phần thân vỏ bọc phía dưới bề mặt bếp được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện, các thiết bị bên trong của bếp từ bao giờ cũng được gắn trên đĩa cách điện hoàn toàn và tách biệt với phần thân vỏ bên ngoài, nhờ vậy việc dùng bếp điện từ an toàn và không lo bị điện giật..
Với những thông tin trên có thể hoàn toàn khẳng định sử dụng bếp điện từ Giovani cực kỳ an toàn. Tuy nhiên, để mua được bếp điện từ Giovani chính hãng đảm bảo về chất lượng, xuất xứ quý khách nên tìm đến các đại lý cấp I chính hãng. Để tham khảo thực tế sản phẩm quý khách hãy đến trực tiếp showroom Bếp Phương Đông – đại lý chính thức của Giovani trên toàn quốc. Cam kết xuất xứ rõ ràng, giá thành tốt.
vangnutrang bài viết