Cũng như phái đẹp, sinh lý nam giới ở tuổi 35 có bước ngoặt khó khăn, thay đổi lớn về cả sức khỏe và tâm sinh lý. Hàm lượng testosteron trong cơ thể phái mạnh bắt đầu suy giảm khiến cuộc sống chăn gối không còn quá phóng túng và sung mãn như thời trai trẻ. Sinh lý nam giới ở tuổi 35 có những thay đổi rõ rệt mà bất kì người đàn ông nào cũng mong muốn được phái đẹp thấu hiểu.
Đã từ lâu, mọi người đều biết rằng thiên chức làm mẹ của phụ nữ sẽ giảm dần từ tuổi 35 do sự suy thoái của buồng trứng dẫn tới sự sụt giảm nghiêm trọng của lượng nội tiết tố nữ Estrogen – làm giảm khả năng thụ thai, nhưng theo một nghiên cứu mới của các nhà khoa học Pháp, nam giới cũng suy giảm khả năng sinh sản từ độ tuổi đó. Sinh lý nam giới ở tuổi 35 đã bắt đầu có dấu hiệu suy giảm, khả năng sinh sản giảm, yếu sinh lý tuổi 35, xuất tinh sớm tuổi 35 là những căn bệnh sinh lý thường gặp phải ở độ tuổi này.

1. SINH LÝ NAM GIỚI Ở TUỔI 35 - BẮT ĐẦU THẤY CUỘC SỐNG NHÀM CHÁN


Sinh lý nam giới ở tuổi 35 thường vô vị và có xu hướng tìm sự mới mẻ

Ở độ tuổi 35, nam giới không còn là thanh niên nhưng cũng chưa hẳn đã già. Cuộc sống tình dục ở độ tuổi này không còn quá sung sức như hồi trai tráng.

Cuộc sống gia đình và con cái đã đầy đủ, những lo toan cho cuộc sống cứ lặp đi lặp lại như một thói quen. Đa số người đàn ông đều cảm thấy gia đình có gì đó buồn chán tẻ nhạt. Lúc này, cũng không còn nhiều ước mơ phải theo đuổi đam mê, sự nghiệp, cũng không cần phải theo đuổi cô gái nào cả nên sinh lý nam giới ở tuổi 35 gần như là vô vị.

Chán nản với cuộc sống gia đình, nhiều người đàn ông bắt đầu có xu hướng ngoại tình để tìm cái mới lạ dẫn đến cuộc sống hôn nhân bị lung lay đổ vỡ.

2. CHUYỆN “YÊU” VỚI SINH LÝ NAM GIỚI Ở TUỔI 35


Nhu cầu sinh lý nam giới tuổi 35 giảm rõ rệt

Bước sang độ tuổi 35, sinh lý nam giới thường sẽ có những thay đổi trong cách yêu rõ rệt : muốn yêu ít nhưng mà chất lượng ! Phái mạnh ở tuổi 35 không còn hứng thú quan hệ nhiều lần mà chỉ mong muốn mỗi lần quan hệ phải thực sự thăng hoa và để lại dư âm sau mỗi lần yêu đấy.

Không còn dẻo dai và cường tráng như thời trai trẻ, sinh lý nam giới tuổi 35 đã qua thời có thể làm chuyện đó một cách mãnh liệt. Nhu cầu sinh lý nam giới ở tuổi 35 giảm hơn, số lần yêu có thể giảm đi nhiều nhưng lại đòi hỏi có chất lượng hơn. Thời gian để đạt cực khoái của phải mạnh thường kéo dài hơn vì thế chuyện yêu ở độ tuổi này thường từ từ và diễn ra lâu hơn và có nhiều sự mới mẻ hơn trong đời sống vợ chồng.

3. SINH LÝ NAM GIỚI TUỔI 35 THÍCH ĐƯỢC CẢM NHẬN VÀ ĐƯỢC NGƯỜI BẠN ĐỜI KHUẤT PHỤC


Sinh lý nam giới tuổi 35 muốn được khuất phục

Phái mạnh thường đã đạt độ chín vào độ tuổi 35, vì thế họ không còn quá để tâm đến vẻ bề ngoài của phụ nữ mà chỉ mong muốn được cảm nhận. Sinh lý nam giới ở độ tuổi 35 thay đổi như một bước ngoặt lớn về tâm sinh lý, đời sống tình dục thay đổi khiến họ mong muốn được người bạn đời của mình có thể thấu hiểu.

Họ bắt đầu thích thú với sự chủ động của bạn tình nhưng lại muốn người bạn đời khuất phục, tôn trọng họ. Họ không còn quá yêu chiều và lắng nghe người bạn đời như thời mới cưới nữa mà bắt đầu bộc lộ một phần tính cách gia trưởng, nóng nảy của mình.

Nhìn chung thì sinh lý nam giới ở tuổi 35 bắt đầu có những thay đổi mang tính bước ngoặt. Tuy không phải ở tất cả mọi phái mạnh đều có sự thay đổi như vậy nhưng phần lớn đàn ông tuổi 35 đều trải qua một phần cảm giác như nhau. Thấu hiểu được sinh lý nam giới tuổi 35 sẽ giúp người phụ nữ phần nào thấu hiểu được khó khăn của người bạn đời, cảm thông và gắn kết với chồng mình hơn. Bên cạnh đó, chủ động tìm hiểu tâm sinh lý đàn ông còn giúp phụ nữ chặn đứng được khả năng đi ra ngoài tìm cái mới lạ của chồng, giữ vững hạnh phúc hôn nhân của mình.

4. TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM GIỚI Ở TUỔI 35


Tăng cường sinh lý nam giới tuổi 35 với DoubleX For Men

Ở độ tuổi 35, nhiều phái mạnh vẫn giữ vững được phong độ thời trai trẻ của mình nhờ có sự luyện tập chăm chỉ và chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học. Bên cạnh đó, việc bổ sung thực phẩm chức năng dành riêng cho phái mạnh cũng là một phương pháp ngăn chặn suy giảm sinh lý nam giới ở tuổi 35.

Một trong những sản phẩm làm tăng cường sinh lý nam giới ở tuổi 35 mạnh mẽ nhất chính là DoubleX For Men. Với chiết xuất từ những loại thảo dược quý hiếm cực tốt cho nam giới như đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, nhân sâm, bá bệnh,...DoubleX For Men vẫn luôn tự hào là sản phẩm dành cho nam giới tốt nhất trên thị trường hiện nay. DoubleX For Men chữa hiệu quả các chứng bệnh di tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng sinh lý cho phái mạnh,...đem lại cho nam giới những năm tuổi trung niên sung mãn như thời trai trẻ với những đêm mặn nồng đáng nhớ với người bạn đời.
Thông tin hữu ích khác dành cho bạn: cách điều trị bệnh yếu sinh lý
Bạn đang xem: Sinh lý nam giới tuổi 35 - Bước ngoặt sinh lý khó khăn Tại: Tin tức bệnh sinh lý

Nguồn: http://dieutrisinhly.vn/sinh-ly-nam-gioi-tuoi-35