Sử dụng sofa cho không gian nội thất phòng khách là xu hướng được nhiều gia chủ chọn lựa,đặc biệt là những không gian sang trọng. Khi chọn lựa món đồ nội thất này, việc chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp với đặc trưng thẩm mỹ chung và không gian diện tích là điều rất quan trọng. Bên cạnh đó, chất lượng của sản phẩm cũng là yếu tố bạn không thể bỏ qua. Một mẫu sofa êm ái và chắc chắn sẽ đem lại sự thư giãn và thoải mái khi sử dụng.

Dưới đây, bài viết xin chia sẻ một số tiêu chí cần đảm bảo về chất lượng khi lựa chọn sofa phòng khách mà bạn cần nắm được.
Khung sofa chắc chắnKhi chọn lựa ghế sofa phòng khách thì phần khung ghế sofa là yếu tố trọng nhất, có tác dụng nâng đỡ toàn bộ hệ thống ghế đồng thời bảo đảm sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Phần khung sofa được gia công từ nhiều chất liệu khác nhau như kim khí, hợp kim, gỗ tự nhiên, gỗ cao cấp… mỗi chất liệu sẽ có những ưu, nhược điểm riêng, vì thế, tùy thuộc vào thị hiếu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại chất liệu phù hợp.
Để chọn được bộ ghế sofa vững chắc cần chọn phần khung sofa có kết cấu vững chãi, không bị biến dạng, cong vênh, không với dấu hiệu bị xỉn màu, gỉ sắt…. Những chi tiết của sản phẩm cần được liên kết chặt chẽ. Khi chọn lựa sofa, bạn nên ngồi thử và lắc nhẹ để kiểm tra sự chắc chắn của sản phẩm
Nên chọn sofa có phần đệm êm áiĐệm ghế cũng là yếu tố chất lượng không thể bỏ qua khi chọn lựa. Bộ ghế sofa tốt thì cần phải có chất liệu đệm mút tốt, có độ đàn hồi cao, không bị nhún, lồi lõm.

Hợp chất chính để tạo nên lớp đệm đàn hồi đó là chất polyurethane tổng hợp, tùy thuộc vào tỷ lệ pha chế với những chất phụ gia khác mà độ mềm của sofa là không giống nhau. Bạn có thể thử độ đàn hồi của ghế bằng cách ngồi thử trực tiếp lên ghế, và ngồi những tư thế khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng mang thể tham khảo ý kiến của người bán xem chất liệu đệm và độ bền của đệm để đưa ra quyết định chọn lựa chính xác nhất.
Chú ý chất liệu vải bọc của sofaVải bọc không những ảnh hưởng tới tính thẩm mĩ của bộ ghế sofa mà nó còn giúp gia chủ thể hiện sang trọng cũng như gu thẩm mĩ của gia đình mình. Đối với những khách hàng muốn trang trí nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển thì nên chọn loại vải bọc từ da thật hoặc vải nhung. Còn đối với những phòng khách hiện đại nên ưu tiên chọn những bộ ghế sofa vải thường hoặc vải nỉ vì 2 loại vải này có thể thêu các họa tiết hoa văn , đem lại sự độc đáo cho không gian nội thất.
Với một số lưu ý trên, chúng tôi hi vọng bạn có thể chọn lựa mẫu ghế sofa có chất lượng tốt nhất, đem lại khả năng sử dụng tối ưu.


NỘI THẤT MOZANO HÀ NỘI
Showroom Hà Nội:Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 66. 712. 777
Hotline: 0984 493 961 - 0961 020 060
Email: noithatmozano@gmail.com
http://mozano.vn/