Từ rất lâu trước kia, kính cường lực đã là 1 trong số những nguyên liệu mới nhất được sử dụng rất rộng rãi trong các công tình kiến trúc lớn nhỏ trên toàn thế giới. Kính giúp cho các công trình kiến trúc như là nội thất trông cao cấp và hiện đại nhất hơn. nhưng sử dụng kính cũng có không ít những nguy hiểm bới khi vỡ các mảnh kính sẽ bắn ra và có thể sẽ làm con người bị thương. Và biện pháp độc nhất vô nhị để cho ngôi nhà của khách hàng vừa rất đẹp và vừa an toàn và đáng tin cậy, hãy sử dụng kính cường lực trong các công trình kiến trúc và nội thất cảu quý khách. Vậy kính cường lực là gì? Hãy cùng với sự đơn vị chúng tôi tìm hiểu qua các yếu tố sau đây.
đầu tiên, kính cường lực an toàn và tin cậy là kính thông thường được “tôi nhiệt” lên tới ngưỡng xấp xỉ 700 độ và cho làm nguội nhanh bằng khí mát. Mục đích của việc này là tạo ra sức căng cho bề mặt kính tăng chức năng chịu lực, chịu va đập mạnh và chịu nhiệt đọ tốt hơn. Kính cường lực được chia ra làm hai loại đó là kính bán cường lực và kính cường lực. Kính bán cường lực là loại kính có độ cứng gấp 2-3 lần kính thường. Còn kinh cường lực thì có độ cứng lớn hơn và đặc biết khi vỡ sẽ tạo ra những mảnh nhỏ như hạt ngô, khó gấy sát thương cho người dùng.

Với diện tích phòng rộng hay trật hẹp chỉ cần bạn được tư vấn thiết kế vách ngăn kính cường lực thì bạn đã có 1 không gian làm việc hợp lý nhất, thuận tiện nhất mà vẫn giữ được sự quy mô trong cách sắp xếp cho chính công ty của bạn


Vậy kính cường lực có ưu điểm gì?
  • Kính cường lực có thể chịu được lực ảnh hưởng mạnh cũng như nhiệt độ cao, khả năng lấy ánh sáng tốt, chống rung và cách âm hiêu quả, do vậy kính cường lực thường được dùng làm cửa, vách ngăn văn phòng, vách ngăn bồn tắm, Vách kính mặt tiền nhà cao tầng, cầu thang kính….
  • Kính cường lực đem lại vẻ tinh tế hạng sang cho các công trình hơn những nguyên liệu xây dựng thông thường. mang lại cho căn nhà của khách hàng nét hiện đại nhất thoáng mát hơn.
  • Kính cường lực còn có độ bền và độ an toàn và đáng tin cậy rất cao. Khi vỡ các mảnh kính ko tạo ra hình sắc nhọn mà vo tròn vào như hạt ngô, hạn chế gây thương tích cho người sử dụng.

mà hơn nữa kính cường lực cũng có một số nhược diểm duy nhất định.
  • Kính cường lực cũng là một loại kính, khi để lâu trong không khí mà ko được lau chùi kính sẽ bị bám bẩn và ó vàng, bởi thế khách hàng nên vệ sinh các sản phẩm bằng kính cường lực trong nhà của khách hàng 1 cách thường xuyên bằng các loại nước tẩy rửa phổ biến dành cho kính.
  • Do độ trong suốt của kính nên nhiều người lo lắng về tính rieng tư cá nhân, cách khắc phục cho vấn đề này là khách hàng có thể dùng vách kính trang trí hoặc treo them rèm che…

Tham khảo thêm tin liên quan:
+ Kính cường lực, Sự lựa chọn của Thế hệ mới ‎
+ Cửa kính thủy lực bị vênh khắc phục làm sao đây?