Bàn hội trường gỗ tự nhiên được đang là một trong những dòng sản phẩm nội thất hội trường của thương hiệu nội thất Hòa Phát. Nhằm giúp quý khách có thêm sự lựa chọn, trong khuôn khổ bài viết này Nội thất Dương Gia xin được giới thiệu đến quý khách 3 mẫu bàn họp hội trường gỗ tự nhiên Hòa Phát đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu bàn hội trường BHT12DH4

Mẫu bàn hội trường thương hiệu nội thất Hòa Phát BHT12DH4 có kiểu dáng hình chữ nhật nên rất thuận tiện cho việc bố trí, sắp xếp nội thất hội trường, lại phù hợp với nhiều loại hình không gian khác nhau.

Món đồ nội thất này gây ấn tượng mạnh với người đối diện khi phần thân trước của bàn tạo ấn tượng bằng rãnh trang trí tinh tế và bắt mắt. Kiểu dáng đẳng cấp, lịch sự của mẫu bàn hội trường văn phòng này phù hợp với thiết kế hội trường không gian phòng họp, hoặc những không gian hội trường mang tính chất nghiêm trang.

Bên cạnh đó, việc dùng vật liệu gỗ tự nhiên Acacia bền đẹp, kiểu yếm sát đất, màu sắc trầm ấm sẽ tô điểm cho căn phòng thêm sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Kích thước: Dài 1200mm x Sâu 500mm x Cao 750mm.

Mẫu bàn họp hội trường BHT12DH2V

Mẫu bàn được thiết kế dành cho không gian nội thất hội trường thứ hai đến từ thương hiệu nội thất Hòa Phát mang mã số BHT12DH2V là mẫu bàn đang được sử dụng phổ biến nhất tại các không gian hội trường, hội thảo, phòng họp … tại các công ty, đơn vị.

Phần khung bàn hội trường BHT12DH2V là khung gỗ tự nhiên Acacia. Phần mặt bàn được tạo nên từ chất liệu Veneer cao với màu sắc nhẵn bóng, những đường vân gỗ sắc nét không thua kém gì các loại gỗ tự nhiên cao cấp.

Hơn nữa, gỗ đã qua xử lý nên có thế khắc phục được các nhược điểm thường gặp như trường hợp gỗ bị co rút, giãn nở, cong vênh. Đồng thời, màu sắc của gỗ vô cùng bền, không bị phai.

Kích thước: Dàn 1200mm x Sâu 500mm x Cao 700mm.

Mẫu bàn hội trường BHT12DH4V

BHT12DH4V là mẫu bàn cuối cùng đến từ thương hiệu nội thất Hòa Phát mà công ty Nội thất Dương Gia muốn giới thiệu đến quý khách hàng trong khuôn khổ bài viết này.

Sản phẩm mang kiểu dáng thiết kế hình chữ nhật tân tiến, yếm bàn sát đất, phía thân trước bàn có rãnh trang hoàng hình elip kết hợp màu vân gỗ trầm cao cấp, lịch sự phù hợp với ko gian phòng họp, hoặc không gian hội trường tại các cơ quan, trường học …
Kích thước: Dài 1200mm x Sâu 500mm x Cao 750mm.

Hi vọng rằng, 3 mẫu bàn hội trường gỗ tự nhiên đến từ thương hiệu nội thất đình đám Hòa Phát được công ty nội thất Dương Gia giới thiệu trong bài viết này sẽ khiến khách hàng mãn nhãn và chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất.