Giới thiệu

Táo Ambrosia Canada có nghĩa là “thức ăn của các vị thần”. Giống Táo Ambrosia hiện nay được trồng ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Chile và New Zealand. các nơi có khí hậu đêm mát mẻ, ngày nắng ấm để có các trái táo có màu đỏ tươi trên màu vàng kem.

Táo Ambrosia được hệ thống cửa hàng hoa quả nhập khẩu Thủy Anh Fruits nhập ngoại trược tiếp tại Mỹ, Canada và New Zealand và được cung ứng tại hệ thống của cửa hàng.

Táo Ambrosia Canada vào mùa từ tháng 3 đến tháng 9 hàng năm và được bán tại phần đông những cửa hàng hoa quả nhập khẩu, trái cây tươi sạch tại Việt Nam.

điểm đặc trưng

Táo Ambrosia có một hương vị ngọt ngào, giòn, nhiều nước và thơm.

Táo Ambrosia có màu đỏ tươi xen lẫn trên màu vàng kem.

trị giá dinh dưỡng

Táo Ambrosia cũng như táo khác, chứa nhiều chất pectin một chất xơ hòa tan làm hạ cholesterol và chất chống oxy hóavà ngăn phòng ngừa bệnh tim mạch.

Táo Ambrosia chứa kẽm làm tăng sự ghi nhớ của não người.

Vỏ táo giàu chất xơ, có lợi cho sự tiêu hóa. Hơn 1 nửa lượng vitamin C nằm ở vỏ táo.

sử dụng và bảo quản

Táo Ambrosia chỉ rửa sạch trước lúc ăn, ăn cả vỏ rất tốt. bên cạnh đó có thể là sinh tố, nước ép.

Bảo quản Táo Ambrosia tại nhà để nhiệt độ tủ lạnh từ 4 tới 8 độ C. Táo giữ được độ tươi, độ giòn trong vòng 1-4 tuần. Sau thời gian này, táo sẽ ngọt hơn, độ PSI thấp hơn (táo xốp hơn). Cần tránh để táo với những thức ăn có mùi khác như hành, tỏi, táo sẽ dễ nhiễm mùi.

Thủy Anh Fruits là một trong những hệ thống cửa hàng hoa quả nhập khẩu ở Hà Nội cung ứng cho quý khách những trái táo Ambrosia tươi ngon nhất cũng như các dòng hoa quả nhập khẩu, hoa quả vùng miền khác.