Trong kinh doanh hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều đang cố gắng hết sức để làm cho khách hàng của mình hài lòng và gắn bó lâu dài với họ. Chính bởi thế họ luôn tìm kiếm các dịch vụ tổng đài mà khi khách hàng gọi tới họ có thể cảm thấy bổ ích và thoải mái nhất khi tìm tới tổ chức của họ. Có một tổng đài mà hầu hết những doanh nghiệp đều dùng đó là tổng đài Call Center.

tổng đài điện thoại

Vậy vì sao tổ chức của bạn không dùng tổng đài này? Để hiểu lí do tại sao bạn nên dùng tổng đài này bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi đưa ra dưới đây.

Tổng đài Call Center có các đặc điểm gì nổi bật?

Bạn đang kinh doanh một sản phẩm nào đó nhưng bạn đang gặp chút áp lực bởi bạn chỉ có một chiếc điện thoại di động và một chiếc điện thoại bàn nhưng hoạt động kinh doanh của bạn ngày càng mở rộng bởi thế sẽ có rất nhiều khách hàng sẽ gọi cho bạn.

Nhưng bạn không thể nghe hết tất cả vì thế bạn sẽ bị bỏ lỡ khá nhiều cuộc gọi của khách hàng. Nếu khách hàng gọi quá nhiều cuộc gọi mà mấy bận thì họ sẽ không còn kiên nhẫn để quay lại công ty bạn. Điều đó sẽ làm khách hàng có ấn tượng không tốt về doanh nghiệp của bạn.

Ngay lúc này bạn sẽ nghĩ tới việc sẽ tìm kiếm một tổng đài để có thể đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Khi lựa chọn hệ thống tổng đài Analog trên một đầu số bạn chỉ có thể thực hiện thao tác gọi và nhận trên khoảng 30 cuộc gọi khác nhau của khách hàng nhưng cũng có thể xảy ra một số vấn đề phát sinh lớn như: Nhân viên chỉ được làm việc ở văn phòng không được ra ngoài điều này sẽ đem lại hiệu quả không tối ưu lắm. Đối với một công ty lớn thì hàng ngày có hàng trăm cuộc gọi tới nhưng tổng đài Analog chỉ có thể gọi và nhận được khoảng 30 cuộc gọi sẽ bị lỡ cuộc gọi của khách hàng.

Ưu điểm khi dùng tổng đài Call Center

card ghi âm tansonic

Có thể thấy, từ khi có sự xuất hiện của giải pháp Call Center nó đã khắc phục được tất cả những hạn chế của tổng đài Analog nên nó được rất nhiều các tổ chức tin sử dụng. Giải pháp Call Center cho phép đơn vị của bạn có thể thực hiện gọi và nhận vô số cuộc gọi cùng lúc. Bạn không phải lo lắng về việc bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng.