Call Center - Call Center - Tài khoản của tôi
Ngân hàng thương mại cổ phần "Tianfon"
Tầng 3, tòa nhà TPBank, 57 Li Tuon Keith, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin tuyển dụng
Nơi làm việc: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Thể loại: Ngân hàng / Tài chính / Đầu tư

Cấp bậc: Nhân viên
lợi ích
Bảo hiểm khi đặt hàng
thu nhập
đánh giá của
Chăm sóc sức khỏe
học tập
Tăng lương

Mô tả công việc

Theo dõi sự thay đổi, bao gồm ngày lễ, ngày lễ, cung cấp công việc suốt ngày đêm và không có ngày nghỉ.
Phân tích nhu cầu của khách hàng và tư vấn, chỉ đạo các sản phẩm tài chính cá nhân có liên quan thông qua các kênh liên lạc.
Nhận yêu cầu của khách hàng trong trường hợp có vấn đề với việc sử dụng sản phẩm, kiểm tra phần mềm quản lý hệ thống, phân tích, đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và trực tiếp xử lý khách hàng vi phạm của cơ quan có thẩm quyền.



Trong trường hợp số tiền hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định, việc phân tích và đánh giá phải được thực hiện với các giải pháp phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận chuyên môn để đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ cho đến khi khách hàng hài lòng. thoải mái.
Nhận được khiếu nại, tố cáo của khách hàng, đánh giá và phân loại phức tạp, trực tiếp xử lý và phối hợp làm việc với các phòng ban / phòng giao dịch / bộ phận pháp lý khác để tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa ảnh hưởng xấu của ngân hàng.
Xác định các vấn đề điển hình trong quá trình nhận cuộc gọi và đưa ra các khuyến nghị trong khuôn khổ trách nhiệm một cách kịp thời để có biện pháp hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về các sản phẩm ngân hàng để cung cấp thông tin chính xác nhất về sản phẩm và dịch vụ.
Thực hiện các chương trình tiếp thị, dịch vụ khách hàng, giới thiệu sản phẩm ngân hàng, bán kèm sản phẩm, quảng bá uy tín và hình ảnh của các ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
Thực hiện các tác vụ khác, theo yêu cầu của người đứng đầu hoặc người đứng đầu nhóm.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học kinh tế, ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh.
Giọng nói chuẩn, ngôn ngữ, không có điểm nhấn cục bộ.
Ứng cử viên ưu tiên tim viec lao dong pho thong tai tphcm có kinh nghiệm làm việc trên công tắc.
Tiếng Anh, văn phòng máy tính đáp ứng yêu cầu công việc. Các ứng viên có điểm TOEIC từ 650 trở lên và có kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Khả năng giao tiếp và đối phó với tình huống tốt

lợi ích
Mức lương cạnh tranh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Thêm thông tin

Bằng cấp: Cao đẳng
Tuổi: 20 - 30 tuổi
Hình thức: Nhân viên

Chủ đề cùng chuyên mục: