Du lịch Sapa cho 2 người


Sapa luôn là điểm quyến rũ Du lịch trải nghiệm đối do khách nội địa và quốc tế. Và hiện nay nếu như nhiều người đang có ý định Du lịch Sapa 2 người và đang lưỡng lự không biết bắt đầu từ đâu thì hãy đọc qua những kinh nghiệm của chúng tôi dưới đây nhé!

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số tour du lịch Sapa vô cùng lý thú tại website: https://adamviettravel.vn/


1. Du lịch trải nghiệm Sapa 2 người cần chuẩn bị gì

Về cơ bản hành lý khi Đi du lịch Sapa 2 người cũng tương tự như khi bạn khởi hành một mình. bạn không nên mang quá nhiều đồ đạc như vậy sẽ rất là nặng nề và làm cho bạn gặp không dễ khăn khi di chuyển.

do đó, khi Đi du lịch Sapa 2 người các bạn nên phân chia nhau ra mang đồ đạc, mỗi người mang một ít và chỉ mang theo những thứ cần thiết. Ví dụ, nếu vậy hai bạn gái di chuyển bên nhau các bạn hãy sẻ chia bông tẩy trang, kem chống nắng, kem đánh răng. ngẫu nhiên, những đồ xài cá nhân không nên dùng chung hay giấy tờ, tiền bạc thì Bạn nên mang theo đầy đủ. khách tham quan cũng nên mang theo chút đồ ăn nhẹ đặt ko cần tìm mua trên Sapa mà thay vào lúc này nếm thử các món ăn tuyệt sắc nơi này.


2. Đến du lịch Sapa 2 người mùa nào đẹp nhất

Mỗi mùa ở Sapa đều có cảnh sắc thiên nhiên đặc biệt phong phú và tuyệt sắc. ngẫu nhiên nếu khách tham quan muốn có một chuyến đi du lịch Sapa 2 người lãng mạn cùng bởi nửa kia của mình thì nên ngó qua vài gạch đầu dòng sau nhé:

Mùa xuân

để nói về sự lãng mạn đảm bảo rằng phải nhắc đến mùa xuân. Mùa xuân ở Sapa không quá giá buốt như mùa đông mà đủ đặt hai người có lẽ sưởi ấm cho nhau. mùa xuân ở Sapa rất đẹp bởi trăm hoa đua nở khắp núi rừng đẹp như một bức tranh. Sương mù giăng khắp nơi vào buổi sớm còn khiến cho cảnh sắc nơi đây thêm phần mờ mờ ảo ảo vô cùng nên thơ.

Mùa lúa chín

thời gian lúa chín rơi vào tầm tháng 7 -9 cũng là thời gian đẹp để Du lịch tại Sapa 2 người. những thửa ruộng bậc thang chín vàng, trải dài trên các sườn đồi thoai thoải. Cả một bức tranh mùa thu với những cảnh sắc vô cùng xinh đẹp thu gọn vào sắc vàng của lúa chín và sắc xanh của rừng cây. nếu mùa xuân Sapa là sự thơ mộng thì mùa thu ở Sapa lại mang vẻ đẹp hùng vĩ, khó mà nói nên lời


Mùa đông

Mùa đông ở Sapa giá hơn rất nhiều so vì ở đồng bằng. khí hậu có khoảng thời điểm rơi xuống 0 độ, thậm chí còn có tuyết rơi. ngẫu nhiên chính cảnh đẹp tuyết trắng như mùa đông Âu Lục và cái lạnh lẽo tê tái sẽ khiến cho hai du khách lại gần nhau hơn. các bạn hãy cùng nhau ăn một ăn tối với nến và rượu vang trong một nhà hàng bởi cảnh đẹp tuyết rơi lãng mạn ngoài cửa sổ.

Mùa hè

Du lịch ở Sapa 2 người vào mùa hè là một ý tưởng vô cùng tốt để tránh cái nóng nằm miền Bắc. bởi thời tiết mát mẻ các bạn nên bên nhau di chuyển trekking đến những bản đất ở Sapa. bên cạnh nhau khám phá các điều độc lạ trong sinh hoạt và văn hóa bản sắc của dân nơi đây. chắc chắn sau những chinh phục bên cạnh nhau đó khách du lịch sẽ phần nào hiểu nhau hơn.


3. chi phí Du lịch ở Sapa 2 người

khi Đi du lịch Sapa 2 người hành khách có rất là nhiều chọn lựa trong việc đi. khoảng di chuyển và kinh phí cho những đạo cụ như xe khách, tàu hỏa. Nhìn chung những loại kinh phí cố định như vé xe khách, tàu hỏa, xe bus các bạn chỉ cần gấp đôi lên là ra thu nhập đi lại của hai người.

Đi du lịch Sapa 2 người cũng giúp bạn giảm những kinh phí khác di chuyển đáng kể. Ví dụ như phí mượn xe máy khi di chuyển nằm Sapa, Nếu đi đến một mình các bạn sẽ phải trả hầu hết phí thuê xe nhưng nếu như đi 2 người phí này sẽ được chia đôi. Tiền nhà nghỉ cũng như vậy, bạn có thể chia đôi giá phòng với bạn thân hoặc người yêu. với việc chia đôi một vài kinh phí sẽ giúp chuyến đi của các anh chị tiết kiệm hơn rất là nhiều.

di chuyển phượt cũng là một ý tưởng không tồi nếu bạn đi Du lịch tại Sapa 2 người cùng do nửa kia của mình. Hai khách du lịch sẽ có quá trình thú vị cùng nhau trên từng cung đường. Thêm vào đó khách du lịch cũng có lẽ chủ động hơn trong chuyến di chuyển của mình.


4. Vui chơi ở Sapa

Ngoài những địa điểm thăm thú thông dụng ở Sapa như nùi Hàm Rồng, thác Bạc, Cổng Trời, bản Cát Cát,… du khách sẽ đi nhiều thăm thú các nơi khác đặt có được sự nên thơ của Sapa.

để tour du lịch Sapa 2 người có những giây phút lãng mạn và chìm đắm trong cảnh đẹp Sapa, hai bạn nên tìm đến những quán cà phê đậm chất hoài cổ và lãng mạn ở Sapa để ngắm nhìn khung cảnh Sapa trong làn sương mờ ảo trên tầng cao của các quán cafe. mặt khác, các nơi này trang trí nội thất rất rất độc đáo, bạn nên chụp được những album rất đẹp.

Chợ tình Sapa và đây cũng vậy điểm hẹn hò hoàn hảo cho chuyến du lịch 2 người. Đến với chợ tình, khách du lịch sẽ được đắm mình vào tổ ấm của tình thương. các thiếu nữ dân tộc trên Sapa vô cùng xinh đẹp, xúng xính trong những bộ váy áo thổ cẩm đầy sắc màu và các chàng trai thì thổi kèn rất hay để tán tỉnh các cô gái vô cùng lãng mạn. Chợ tình Sapa thường diễn ra vào buổi tối do đó các bạn có thể ghé vào một quán ăn đêm và thưởng thức Những món ăn tại Sapa sau lúc phiên chợ xong xuôi.


5. Đi du lịch Sapa 2 người ăn gì

Bên cạnh những món ngon nức tiếng như cá hồi, rau tươi Sapa, thắng cố,… Sapa còn là thiên đường đồ ăn vặt cho hành khách trẻ. những món ăn vặt thông dụng như bánh gối, đồ nướng, chè,… có hương vị và khoảng làm cho hơi khác một chút so bởi những món các anh chị hay ăn.
đặc biệt là đồ nướng Sapa được xem là món khách du lịch phải thử lúc Du lịch tại Sapa 2 người. ở Sapa, tất cả mọi đồ ăn đều có lẽ nướng được từ trứng gà đến rau củ. các món nướng khác nhau được tẩm ướp hương vị khác nhau. Thế nên đừng đến phố nướng mà chỉ ăn mỗi thứ một món nhé, các anh chị sẽ phải tiếc nuối đấy.


Địa Chỉ: 164 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa,Hà Nội
Phone: 0243 85 06 999
Hotline: 0888880857 – 0888389996
ADamvietservices@gmail.com