Ngày càng nhiều người ưa chuộng dòng macbook xách tay từ nước ngoài về việt nam. Tuy nhiên cũng có một bộ phận người dùng chưa hiểu rõ về chế độ bảo hành của hãng Apple. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về chế độ bảo hành này nhé.
Chế độ bảo hành của macbook xách tay

Rất nhiều người dùng vẫn đang băn khoăn không biết macbook xách tay có được bảo hành toàn cầu không?
Câu trả lời là Có. Tất cả các dòng macbook cũ hay macbook air mới, macbook pro retina mới. Đều được hỗ trợ bảo hành toàn cầu. Điều này được ghi trong chính sách bảo hành của Apple. Cũng có nghĩa là bạn có thể mua macbook xách tay từ Mỹ, Nhật, Singapore, Hong Kong,... Bạn vẫn có thể yên tâm là khi dùng ở Việt Nam thì vẫn được bảo hành như bình thường.
Bảo hành của macbook xách tay tại Việt Nam như thế nào?

Tại Việt Nam, vẫn chưa có bất kỳ cửa hàng nào của Apple. Vậy, bạn có thể bảo hành macbook của mình tại đâu? Chính sách cũng như quá trình bảo hành như thế nào?


  • Bảo hành macbook ở đâu?

Dù chưa có cửa hàng Apple Store nào tại nước ta. Nhưng họ có một mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam. Có thể kể đến như: Thakral One, iCenter, FPT,... Bạn có thể mang máy tới đây để sửa chữa khi gặp sự cố, ngay cả khi đã hết hạn bảo hành.
Các địa chỉ này có ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Bạn có thể truy cập locate.apple.com.vn để tìm địa điểm bảo hành gần bạn nhất.
  • Những lưu ý khi mang macbook đi bảo hành

+ Bạn sẽ phải gửi lại máy để đợi linh kiện từ nhà cung cấp. Vì thế, bạn nên chủ động chuẩn bị một chiếc laptop khác trong lúc bảo hành macbook của mình.
+ Thời gian chờ máy thường là 10 ngày đến 3 tuần.
+ Do thiết kế nguyên khối từ các đời macbook pro cũ 2012 trở đi. Có nhiều linh kiện được dán chặt vào khung nhôm. Nên lỡ hư hỏng những linh kiện này thì bạn sẽ được thay luôn cả bộ vỏ ngoài.


  • Những trường hợp không được bảo hành

+ Máy hết hạn bảo hành, máy bị vào nước. Nó là điều dễ hiểu vì đây là chính sách bảo hành chung của các thiết bị điện tử.
+ Máy bị móp méo, tổn hại quá nhiều: do bạn làm rớt máy hay va chạm mạnh. Trường hợp móp nhẹ vẫn được bảo hành như bình thường.
+ Máy đã bị thay thế linh kiện. Nếu bạn đem macbook của mình ra những tiệm sửa chữa không uy tín. Và máy bị thay thế linh kiện phần cứng. Thì các nhân viên của Apple có quyền từ chối bảo hành cho bạn. Vì vậy, hãy thật lưu ý khi mang macbook của bạn đi sửa chữa.
Chính sách bảo hành của Apple rất rõ ràng. Dù là macbook xách tay bạn vẫn có thể yên tâm về chế độ bảo hành. Một gợi ý không tồi cho bạn đó là Viettech88. Một trong những địa chỉ bán macbook xách tay uy tín nhất tại Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ: Viettech88.vn hoặc hotline: 0962.939.555 - 0911.515.888.
>>xem thêm: https://viettech88.vn/danh-muc/mac-store-like-new/

Chủ đề cùng chuyên mục: