Thị trường âm thanh không còn xa lạ với thiết bị xử lý vang số karaoke gia đình hoặc kinh doanh phòng hát bởi những tính năng thông minh, hình thức nhỏ gọn, âm thanh trung thực, xử lý triệt để những vấn đề âm thanh thường gặp như rú rít, nhiều tạp âm khiến âm thanh ra không được sạch sẽ…Thì nay một sản phẩm nhỏ gọn xinh xắn nhưng như có võ giải quyết được hết những vấn đề còn tồn tại của những sản phẩm đi trước, rút kinh nghiệm các kỹ sư dày dặn của nhà hãng HAS đã nghiên cứu đưa ra thị trường chiếc xử lý vang số HAS DX400S.

Xem thêm tư vấn karaoke khác : https://camnangamthanh.com/am-thanh-karaoke


Chiếc xử lý vang số này được đánh giá rất cao về chất lượng, đáp ứng đầy đủ những thiết yếu của một chiếc vang số cần, phục vụ cho các bộ dàn karaoke cao cấp, các phòng kinh doanh karaoke vừa và nhỏ, các quán bar, club, âm thanh biểu diễn, hội trường …Đánh giá chất lượng vang số karaoke HAS DX400S.
Hình thức nhỏ gọn đẹp mắt, màu sắc sang trọng, công nghệ digital và khả năng xử lý âm thanh triệt để, có hệ thống tự động thông qua các Equalizer kỹ thuật số, được setup, căn chỉnh trên phần mềm kết nối qua cổng USB hoặc wifi trên máy tính laptop…Cùng với sự tích hợp nhiều tính năng quan trọng: Mixer, Equalizer, Compressor, Driver Rack, Crossover…Nên tiếng nhạc sẽ hay và trau chuốt, chi tiết hơn cho từng dải tần số khoảng từ 20 Hz đến 20 KHz.
Thay thế cho Compreso vang số HAS DX400S có hệ thống quản lý đã được cài đặt ngưỡng giới hạn cho cường độ âm thanh đường vào và cường độ âm thanh đường ra trong phạm vi ổn định nhất, nhằm bảo vệ loa karaoke không bị vượt quá công suất gây cháy, hỏng loa. Sẽ không còn tiếng rú rít khó chịu của micro ngay cả khi hát ở mức âm lượng lớn, bạn hoàn toàn có thể thoải mái thả hồn cùng giai điệu của bài hát mà bạn yêu thích, mà không bị mất hứng bới những tiếng rú rít gây khó chịu, giât mình và bị ngắt quãng, vì sản phẩm đã có sẵn 4 chế độ cắt rít tự động mang lại một dải âm thanh mượt mà, lời hát của bạn cũng nhẹ nhàng, bay bổng và đỡ mất sức hơn. Hoàn toàn biến mất những tạp âm, tiếng ù, tiếng sôi, khị khởi động thiết bị mà chưa phát nhạc hay tiếng sì khó chịu khi chuyển bài, nhờ hệ thống xử lý noisegate.
Phối ghép được đa dạng các dòng loa karaoke đang có trên thị trường hiện nay với 6 đường ra tín hiệu độc lập và hệ thống Equalizer căn chỉnh riêng cho từng dòng loa thay thế Driver rack. Tự động cân bằng tín hiệu đường vào, hạn chế tối đa tình trạng nhạc phát không đều lúc to lúc nhỏ theo từng bài hát của các đầu phát karaoke hiện nay.Có hệ thống tinh chỉnh linh hoạt và thông minh cho đường loa siêu trầm, nâng cao hiệu quả âm thanh của loa sub điện một cách rõ rệt và đặc biệt hiệu quả với các loa sub hơi. Đặc biệt ở chỗ nếu loa full thiếu tiếng trầm và âm thanh mỏng còn có thể lấy luôn tiếng trầm của micro từ sub thay thế hoàn toàn và hay hơn bất cứ thiết bị Crossover nào.
Sản phẩm có độ ổn định cao và phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc, tất nhiên cũng phải nhờ vào kỹ thuật có chuyên môn setup để hòa quyện tổng thế nhiều thiết bị sao cho âm thanh ra hài hòa nhất, quan trọng không kém đó là sự phối ghép chuẩn với các thiết bị âm thanh khác trong bộ dàn từ loa, công suất, sub, đầu phát nhạc, micro…Để vận hành bộ dàn tốt và phát huy được tối đa những hiệu quả âm thanh nhất định.
– Output Channel: Main (L/R) / Center / SUB / SURR (L/R)
Thông số kỹ thuật vang số karaoke HAS DX400.
– S/N R: MIC: 75 dB ( Test 1KHz 0dB)/ Music: 95 dB (Test Input)
– THD: MIC / Music:0.01% (Test 1KHz 0dB Input)
– MAX Input Level: MIC: 200mv (Test 1KHz 0dB)/ Music: 1.5V (Test Input)
– MAX Output Level MIC / Music: 10Vrms ( Test 1KHz 0dB Input)
– Độ nhạy: MIC: 20mV/ Music: 210mV
– Input Impedance: MIC: 10K unbalanced/ Music: 47K unbalanced
– Output Impedance: 300 balanced, 1K unbalanced
– Crosstalk of Channels: 85dB
– Feedback: 4 Levels
– Parameters of Channels:
MIC / Music Input: 13 bands PEQ+LPF+HPF, Frequency: 20Hz-20000Hz, Gain: ±20dB.
Main Output: Signal Mixer+Polarity+7 Bands PEQ+LPF+HPF+Limiter+Delay+Gain.
Center / SURR / SUB: Signal Mixer+Polarity+5 Bands PEQ+LPF+HPF+Limiter+Delay+Gain.
Trọng lượng: 3.9 KG.
Kích thước: 555 x 256 x 85mm.
Hãy đến với Hoàng Audio, công ty chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của quý vị, hoặc đến trực tiếp showroom để được tư vấn và trải nghiệm thực tế chất âm mà các sản phẩm vang số karaoke bên công ty cung cấp.

>>> Nguồn : https://camnangamthanh.com/danh-gia-...t-luong-dx400s