Hầu hết các hệ thống Bồn nước ngày nay đều có hệ thống hệ thống ngắt máy bơm tự động. Để hạn chế lãnh phí nước lúc bồn đầy . Điều này giúp máy bơm tự bơm nước khi nước trong bồn tới giới hạn và tự động ngắt khi mực nước đã đầy . Không những thế , trong giai đoạn sử dụng không ít quý khách gặp trắc trở khi Téc nước bị tràn. Vậy căn do từ đâu khiến Téc nước bị tràn . https://tiendatvn.com.vn/ trong bài viết này sẽ làm rõ nguyên nhân và cách khắc phục lúc Bồn nước bị tràn nhé.
Hiện tượng bồn bị tràn nước có hai duyên cớ chủ yếu: thứ nhất bơm nước vào bồn mà không căn để khóa đường nước cấp vào, nước được bơm đầy dẫn tới tràn ra ngoài gây nên tình trạng phí phạm nước, tốn tiền điện. Trường hợp, để quên lâu và để máy bơm chạy rất nhiều sẽ bị tác động đến tuổi thọ của máy bơm. Để khắc phục trạng thái này cần lắp phao tự động ngắt nước khi bồn đã được bơm đầy. Nguyên cớ thứ hai khi sử dụng Bồn chứa nước inox Tân Á Đại Thành là do phao tự động hư hỏng, không tự ngắt nguồn nước cấp vào được. Cách khắc phục là có thể ra shop gần nhất mua phao về tự thay vào. Nhưng ở ngoài thị trường có rất nhiều dòng phao tự động không có thương hiệu được bày bán khá nhiều nên giảm thiểu mua sắm phải hàng kém chất lượng hoặc mua sắm về mà lắp không được thì chúng ta nên liên lạc tới cửa hàng, đại lí chuyên bán và lắp đặt Téc nước để mua sắm và sẽ có nhân viên kĩ thuật đến nhà thay trực tiếp và rà soát xử lí đảm bảo an toàn.


>>> Tham khảo thêm sản phẩm Bồn chứa nước giá rẻ : bồn Đại Thành 500l
Bồn chứa bị rò rỉ, chảy nước[/b]
Trường hợp bồn chứa bị chảy nước hay rò rỉ: hiện tường này thường bị ở những co ren đường nước vào, đường ra, đường xả cặn lúc lắp đặt không vặn chặt, dẫn đến nước rỉ ra ngoài. Cách khắc phục: dùng keo non quấn quanh những đầu nối và dùng kìm chuyên dụng vặn chặt các co ren này lại. Đối với một số bồn chứa bị chảy nước ở các mối hàn, duyên cớ chủ yếu là do nước dữ trữ trong bồn bị nhiễm phèn, nhiễm mặn, xảy ra hiện tượng oxi hóa. Để khắc phục trạng thái này cần xả hết nước trong bồn chứa ra, sau đấy vệ sinh sạch sẽ, tìm ra các chỗ bị oxi hóa thủng và sử dụng keo chuyên dụng để làm kín những lỗ thủng này. Sau lúc đã dán xong, để hạn chế được trạng thái này, bạn nên mua bồn nhựa để chứa nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn, còn dùng Bồn chứa nước inox Tân Á Đại Thành thì sử dụng chứa nước sạch.
Chân đế bị rỉ sét[/b]
Chân đế của Bồn chứa nước là bộ phận rất quan trọng có tác dụng giữ Bồn chứa nước đứng vững. Bởi vậy chân bồn thường được thiết kế bằng inox 201 không bị rỉ sét và chịu lực tốt. Nhưng trong giai đoạn dùng để đảm bảo an toàn thì chúng ta nên thường xuyên kiểm tra bồn và chân đế định kì 3 tháng/lần để phát hiện sớm sự cố và có cách xử lí nhanh chóng và an toàn.
Để chọn mua sắm được sản phẩm đúng chất lượng, chính hãng 100%, sử dụng Bồn chứa nước inox Tân Á Đại Thành trong khoảng thời gian dài, được hỗ trợ tư vấn về thông tin sản phẩm cũng như là kĩ thuật lắp đặt.


Cách khắc phục bình nước inox bị tràn[/b]
Để khắc phục hiệu quả tình trạng bồn inox bị nước tràn ra ngoài, Bạn nên lắp thêm phao tự động chống tràn. Ngày nay có hai dòng phao: phao điện dùng cho nước giếng , phao cơ sử dụng cho nước máy.Nguyên lý hoạt động của phao:
- Đối với phao cơ: sử dụng chính mực nước nâng cao giảm làm mướn tắc đóng mở. Chiếc phao có tác dụng mở nguồn nước cấp cho Bồn chứa nước dưới thấp lúc mực nước giảm dưới mức cho phép, và đóng lại Trong trường hợp nước cấp cho Bồn nước đã đầy.
- Đối với phao điện: phao có tác dụng điều khiển bật tắt máy bơm nước lên bồn chứa một cách tự động. Lúc trong bồn chứa hết nước, mực nước giảm dưới mực nước chúng ta đặt phao thì phao tự động bật công tắc để bơm nước lên bồn. Lúc đã bơm đủ nước, thì phao tự động ngắt loại điện giúp tắt máy bơm. Với việc dùng phao tự động ngắt máy bơm, giảm thiểu tối đa sự cố cháy nổ, đảm bảo an toàn, dễ sử dụng.


Tiến Đạt phân phối những dòng sản phẩm Bồn chứa nước cao cấp những loại. Sản phẩm của chúng tôi là các sản phẩm hàng hiệu đến từ những thương hiệu lừng danh trong và ngoài nước như sản phẩm bồn chứa nước nhựa toàn mỹ Bồn nước Sơn Hà và Bồn nước Đại Thành các loại
Mọi thông báo chi tiết xin vui lòng liên lạc :
Nhà phân phối Tiến Đạt
Trụ sở: 65 Trần Văn Mười, HM, TP.HCM
Chi nhánh: 86 Nguyễn Thị Thử, HM, HCM
Chi nhánh: Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Dương