Tại mỗi độ tuổi, sở thích và mong muốn của tất cả bé gái lại khác nhau. Vì, chọn quà sinh nhật cho bé gái cần chú ý tới độ tuổi để đảm bảo an toàn cũng như phù hợp với quá trình phát triển trí óc cùng với thể chất của bé. Vậy, các bạn đã lựa chọn được món quà nào phù hợp với độ tuổi của bé chưa? Trong bài viết này lovegifts.vn sẽ chia sẻ tới bạn những món quà cho bé gái tương thích với từng độ tuổi trong dịp sinh nhật.

Những món quà sinh nhật cho bé gái theo độ tuổi

Với bố mẹ khi tặng quà cho con gái dịp sinh nhật sẽ luôn mong muốn con mình lớn nhanh hơn, xinh đẹp và luôn nghe lời cha mẹ. Ngoài ra món quà cũng giúp cha mẹ thể hiện tình yêu thương của mình với con. Với người thân lúc tặng quà cho bé, họ cũng ý muốn có kết nối tình cảm nhiều hơn với những bé.

>>> Tham khảo thêm: Mua quà tặng sinh nhật cho bé gái


Chắc chắn khi nhận được món quà từ gia đình, người thân bé sẽ cảm nhận được tình ái thương của những mọi người. Bởi vậy, lúc chọn quà tặng sinh nhật cho bé gái, bạn nên chú ý độ tuổi của bé để tặng quà thích hợp nhé!

Quà thôi nôi cho bé gái một tuổi

Sinh nhật trước hết của bé thường được mọi người quan tâm nhiều hơn. Nếu vẫn đang chần chừ không biết nên tặng quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi ra sao cho thích hợp thì hãy xem những gợi ý quà tặng sau nhé!

a. Quà sinh nhật cho bé gái một tuổi là quần áo

Quần áo là món quà thiết thực cho bé 1 tuổi. Vì quần áo khi nào cũng cần ứng dụng tới mà thường tất cả bé một tuổi sẽ thay mấy bộ 1 ngày. Các bạn nên chọn tặng bé các bộ đồ có chất vải mềm mại, thoáng mát. Với bé gái bạn cũng đừng bỏ qua những bộ váy đầm xinh xắn nhé!


>>> Có thể bạn quan tâm: Gợi ý mua quà sinh nhật cho bé trai



b. Mua đồ sử dụng hàng ngày như tã, bỉm, sữa,…

Bỉm, sữa, tã,… là tất cả đồ dùng hàng ngày của các bé 1 tuổi. Mà chúng này lại không gây thấp. Vì vậy, người thân của bé có thể mua những món đồ này tặng bé để hỗ trợ ba má bé 1 phần nhé!

Khi chọn mua sữa hay bỉm các bạn nên Phân tích dòng bé hay áp dụng cùng với tậu đúng mẫu đấy. Vì con nhỏ thường nhạy cảm cùng với chỉ hay sử dụng mẫu đã quen áp dụng.

Ngoài ra, những bé 1 tuổi đang trong công đoạn ăn dặm nên các bạn hãy tậu cho bé những mẫu thìa muỗng, đồ ăn dăm,… các bạn nên chọn cho bé gái những đồ tận dụng hoạt hình ngộ nghĩnh như công chúa Elsa, nàng bạch tuyết,… chắc chắn bé sẽ rất háo hức ăn khi được ứng dụng món đồ như thế.

c. Quà tặng bé gái là thú nhồi bông

Tất cả bé gái 1 tuổi chắc chắn sẽ thích các chú thú nhồi bông nhỏ nhắn, xinh xắn. Món quà này sẽ như một người các bạn nhỏ luôn bên cạnh bé. Lúc đấy, chúng sẽ trở nên những người bạn đầu tiên của bé.




Bạn nên lựa gấu bông có kích thước nhỏ, tầm 20cm là vừa. Chọn gấu bông trắng, khuôn mặt phúc hậu, xinh xắn, có thể là lông sát hoặt không có lông sẽ cực thích hợp. Chúng ta không nên sắm thú bông có tất cả vật kim loại được gắn lên vì có thể bé sẽ cho vào miệng. Và tất cả vật đó sẽ có thể làm trầy xước làn da mong manh của bé.

d. Tặng thảm chơi cho bé một tuổi

1 tuổi là thời điểm bé biết bò cùng với khởi đầu tập đi nên thảm chơi cũng chính là 1 món quà cực ý nghĩa. Tất cả hình ảnh khác nhau trang hoàng trên thảm giúp bé làm quen với những con số, chữ cái, các nhân vật hoạt hình hay các từ tiếng anh.

Không chỉ người dự tiệc gặp trắc trở khi chọn quà thôi nôi cho bé mà ngay cả ba má bé cũng đau đầu không biết nên tổ chức tiệc sao cho hợp lí. Ví như vẫn còn thắc mắc, cha mẹ bé có thể tham khảo 1 số nhà hàng chuyên doanh nghiệp thôi nôi được lovegifts tổng hợp dưới đây:

Trên đây lovegifts đã chia sẻ tới các bạn những món quà sinh nhật cho bé gái theo từng độ tuổi. Hy vọng bạn sẽ chọn được 1 món quà phù hợp để tặng sinh nhật cho những bé gái.

Chủ đề cùng chuyên mục: