Nhật Bản từ lâu đã là điểm tới thu hút mọi du khách trên thế giới, không chỉ vì phong cảnh hùng vĩ xen lẫn cổ kính và tân tiến mà còn vì văn hóa dân tộc đặc sắc.

Chuyến đi du lịch Nhật Bản gần đến và các bạn đang chần chừ nhiều thứ lúc đến Nhật. Sau đây https://vohoang.vn/ xin chia sẻ 1 kinh nghiệm nhỏ, tậu sim du lịch Nhật Bản hay thuê cục phát wifi thì tốt hơn? 1 Điều không kém phần quan yếu trong chuyến đi của bạn đúng không nào?



Sim du lịch nhật bản 4g

Nếu như bạn du lịch Nhật Bản theo đoàn thì thường du khách sẽ được tất cả doanh nghiệp du lịch chuẩn bị thiết bị wifi cho. Hoặc nếu như muốn dùng sim thì có thể nhờ hướng dẫn viên tậu sim du lịch Nhật Bản ngắn hạn cho Võ Hoàng sử dụng. Nhưng ví như các bạn đi tự đắc thì sao?

>>> Xem thêm: Mua sim du lịch nhật bản tại Việt Nam


Sau đây là các gợi ý dành cho các bạn nè:

Theo Võ Hoàng biết thì giá sim du lịch Nhật Bản 4G sắm ở Việt Nam khoảng 540.000 vnđ. Giả dụ các bạn mua ở sân bay Narita – Tokyo thì mất khoảng 4.980 yên (khoảng 1.000.000 vnđ). Tậu tại Việt Nam thì Võ Hoàng sẽ đỡ phí hơn một tí đấy.

Hoặc bạn muốn sắm tại sân bay cũng có nhiều dòng cho bạn chọn từ 7 đến 30 ngày. Một số hãng viễn thông bạn có thể chọn là: U – Mobile, Ninja SIM, Mobal,… các bạn chỉ cần tới quầy bán sim cùng với nói với nhân viên về yêu cầu của các bạn, họ sẽ đưa cho bạn mẫu sim các bạn cần.

Võ Hoàng sẽ khoái quát thông tin Những hãng cho các bạn tham khảo nhé:

Sim Mobal: Có thể ứng dụng kéo dài từ 15 – 30 ngày. Sim này cung cấp sẵn cho bạn 7GB. Ví như bạn dùng trong 15 ngày, bạn sẽ phải trả 7000 yên. Với 30 ngày thì khoản phí phải trả là 9000 yên.



Sim U mobile: Đây là hãng sim du lịch Nhật Bản được rất nhiều du khách lựa chọn. Loại sim có mức phí dành cho từ bảy ngày đến 30 ngày rẻ hơn cực nhiều, chỉ với giá 2000 yên. Khách hàng sẽ được lợi 200 MB tốc độ 350 MGB.

Sim Japan Travel: dòng sim du lịch Nhật Bản này có thời hạn dùng hơi dài từ 1 đến 3 tháng. Tầm giá của loai sim này là 4000 yên cho mức dung lượng có sẵn là 2GB. Nếu các bạn đi ngắn ngày và muốn sử dụng chỉ 1GB thì giá bán chỉ còn lại là 1600 yên.

Có một phướng thức mới hơn là Mẹo như trước kia bạn phải xếp hàng tại tất cả quầy bán sim du lịch Nhật Bản thì nay đã có những máy bán hàng tự động cho du khách nước ngoài khi tới Nhật.

Máy Prepaid SIM for JAPAN được lắp đặt ở Terminal một cùng với Terminal hai. Thật thuận lợi lúc bạn có thể mua sim điện thoại ngay tai sân bay dễ thực hiện hơn nhiều.

Hiện nay thì Prepaid SIM for JAPAN chỉ bán 2 mẫu sim du lịch Nhật Bản chính là:

· Trước tiên là sim 3450 JPY bạn có thể thỏa thích sử dụng trong vòng 7 ngày.

· Mẫu sim thứ hai là sim 4950 JPY có thể ứng dụng được trong vòng 14 ngày.

Cả hai dòng sim này đều được cung cấp 100MB/ngày với tốc độ 150Mbps. Lúc mua sim này bạn có thể thoả thích cập nhật vào Internet trong suốt chuyến đi của Võ Hoàng mà không cần lo gì.

Các bạn cũng không nên lo âu lúc Võ Hoàng không biết tiếng Nhật nhé. Máy có chỉ dẫn bằng cả Tiếng Anh và tiếng Trung đó. Mọi hồ sơ khi các bạn sắm sim điện thoại tại Nhật Bản được thực hiện cực kỳ tân tiến qua Kỹ thuật kiểm tra scan passport ấy. Nên sau khi bạn đăng kí sim thì nó sẽ hoạt động suốt mà không lo bị khóa nhé.

Bạn có thể thanh toán với tất cả thẻ như: thẻ Master, thẻ JCB, thẻ VISA…. Áp dụng bao nhiêu thì quét bấy nhiêu, thật tiết kiệm thời gian và không cần đi đổi tiền tệ.


>>> Tham khảo thêm chủ đề liên quan: Bán sim du lịch trung quốc

Đọc xong bài viết này chắc hẳn cũng có quyết định nên sử dụng phương thức nào cho chuyến đi của Võ Hoàng rồi đúng không nào? Chúc bạn có một chuyến đi thật hoàn hảo nhé.