Bạn đang buôn bán quán giặt là để tạo ra gần như nhu cầu khách hàng hiện tại. Vậy đừng bỏ qua các thông báo tư vấn dưới đây để tương trợ bạn nhiều hơn trong việc chọn mua sắm máy giặt thích hợp cho quán giặt là sắp tới!
Nên chọn máy giặt lồng ngang
Mở tiệm giặt là thiết bị giặt là công nghiệp nào tốt không thuần tuý chỉ là có được lượng người mua, mà bạn còn cần tính đến lợi nhuận sao cho tối ưu nhất.
Đặc thù là những khoản giá bán trang bị và vật tư trong giai đoạn đầu khi mới kinh doanh, trong đó lại phải đề cập tới việc chọn mua sắm máy giặt thế nào cho phù hợp với quán giặt là ủi?


Lúc mở cừa hàng giặt, bạn nên chọn máy giặt lồng ngang hơn so với việc sử dụng máy giặt ủi lồng đứng, vì:
Tiết kiệm diện tích
Nếu như bạn đã từng dùng và nhìn thấy tận mắt chiếc máy giặt lồng ngang, thì sẽ nhận xét rằng: diện tích không gian mở của cửa trước máy giặt khá hơi to. Điều này đúng!
Tuy nhiên, trong tiệm giặt, bạn có thể xếp chồng máy giặt lồng ngang đặt lên nhau. Bởi với cách làm bố trí như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được diện tích không gian mặt bằng hơn.
Cùng lúc còn giúp bạn tăng cao được số lượng thiết bị giặt hiện có trong tiệm, đáp ứng cho việc khối lượng áo quần cũng như số lượng người mua sử dụng nhiều hơn.
>>> Có thể bạn quan tâm: Máy Sấy Công Nghiệp Chính Hãng
Mẫu Mã Đẹp – phong Cách
Lúc người dùng đi qua, họ sẽ thuận tiện nhận biết được đấy là quán giặt ủi mà không cần phải nhìn thông tin trên quán.
Bởi vì, những chiếc máy giặt lồng ngang - có cửa máy đối diện với tầm nhìn của khách hàng, làm cho quý khách nhanh chóng nhận mặt và cảm thấy thú vị với sự chuyển động xoay tròn của áo quần trong lồng máy giặt.
Không những thế, những thiết bị giặt lồng ngang có kiểu kiểu dáng khá cá tính với đa phần là gam màu trắng trông hết sức đương đại và tinh tế.


Tiết kiệm nước giặt là
Theo rất nhiều cuộc dò la của những chuyên gia hãng máy giặt, họ đã chứng mình rằng: lượng nước tiêu thụ của máy giặt lồng ngang chỉ bằng 40% chiều cao của lồng giặt là. Thành ra, thiết bị giặt lồng ngang sẽ tiết kiệm được 60% lượng nước tiêu thụ cho bạn.
Nếu như là chủ shop giặt ủi SLC Việt Nam , thì bạn sẽ rất vui mừng khi biết được ưu thế này!
Chất lượng áo quần được đảm bảo sau lúc giặt là
Do kết cấu và cơ chế hoạt động theo nguyên lý ly tâm, máy giặt lồng ngang còn gây cảm tình với người sử dụng ở điểm – quần áo ít bị xoắn sau khi giặt là. Bởi vậy, các bạn của bạn sẽ cảm thấy chấp thuận hơn lúc quyết định giặt ủi tại cửa tiệm bạn đấy!
Ưu tiên chọn dòng thiết bị giặt không tích hợp khá nhiều khoa học đương đại
Các nhà sản xuất luôn tìm kiếm cách làm đưa rất nhiều kỹ thuật hiện đại và tiện ích vào bên trong máy giặt. Điều này đem lại sự trải nghiệm đẳng cấp cho người sử dụng như khoa học Jetspray, công nghệ Time Manager, khoa học Load Sensor, công nghệ UltraMix,…
Không những thế, khi chọn thiết bị giặt cho tiệm giặt là, bạn không cần phải dùng các dòng máy giặt có quá khá nhiều công nghệ đương đại. Việc này sẽ giúp bạn cắt giảm bớt một phần mức giá đầu tư đồ vật lúc mới kinh doanh.
Chọn máy giặt có khoa học truyền động trực tiếp



Trong trường hợp bạn đã từng ngồi trong quán giặt, thì ắt hẳn sẽ cảm thấy khó chịu bởi tiếng ồn phát ra từ thiết bị giặt khi hoạt động. Nghe một, hai lần không sao! Nhưng Nếu lặp lại khá nhiều lần sẽ vô cùng khó chịu.
Vì thế, bạn hãy mường tượng việc chọn thiết bị giặt có công nghệ truyền động trực tiếp. Bởi vì, khoa học này sẽ giảm thiểu được tiếng ồn và độ rung lắc của thiết bị giặt khi hoạt động. Ngoài ra động cơ này còn giúp máy hoạt động hiệu quả và kéo dài tuổi thọ hơn.
Thiết bị tri thức về một số lỗi phổ thông của máy giặt
Khi thiết bị giặt hoạt động quá khá nhiều, chúng sẽ dễ bị hư hỏng cũng như hoạt động kém hiệu quả.
Bởi thế, bạn cần trang bị thêm một số kiến thức căn bản về các lỗi rộng rãi của thiết bị giặt, nhằm kịp thời xử lý chúng để mang lại hiệu quả năng suất giặt ủi sao cho tốt nhất.