Trong các dịch vụ làm đẹp, căng da mặt là một hình thức thẩm mỹ được nhiều phái đẹp đón nhận nhất. Tuy nhiên, chị em nên cẩn trọng với căng da mặt giá rẻ bởi những hệ lụy khó lường mà chúng đem lại.

Thẩm mỹ căng da mặt sai cách có thể khiến cho khuôn mặt, làn da, thậm chí sức khỏe phụ nữ gặp phải nhiều biến chứng nghiêm trọng. Chính vì vậy, chị em cần tìm hiểu thật kỹ trước lựa chọn phương pháp căng da mặt giá rẻ.

>>> Xem thêm: căng da mặt bao lâu thì lành

>>> Xem thêm: http://cangdamatbangchi.info

Căng da mặt giá rẻ là phương pháp như thế nào?

Căng da mặt trong thẩm mỹ là phương pháp giúp xóa nhăn, trẻ hóa làn da hiệu quả. Hiện nay nổi lên 3 phương pháp được nhiều phái đẹp lựa là: Căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ và căng da mặt bằng công nghệ cao.

Những phương pháp trên có nhiều ưu điểm, lại an toàn nên được chị em vô cùng tin tưởng, tín nhiệm lựa chọn. Tuy nhiên, chi phí thực hiện có thể cao gấp 10 lần các phương pháp căng da mặt giá rẻ được quảng cáo trên “mạng”.

Căng da mặt giá rẻ thường được thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ “chui”. Hình thức thực hiện có thể là tiêm chất làm đầy (filler) “rởm”, sử dụng chỉ sinh học không rõ nguồn gốc hoặc các loại máy móc kém chất lượng để căng da cho khách hàng.

Chị em ham rẻ, muốn được làm đẹp với giá “bình dân” có thể gặp phải những hậu quả như:

Da bị lão hóa nhanh chóng

Nếu việc căng da mặt giá rẻ không được thực hiện đúng cách, bác sĩ thực hiện có trình độ non kém thì làn da của bạn không những chẳng được cải thiện mà còn có xu hướng lão hóa trầm trọng hơn, bị teo cơ, số lượng các sợi cơ suy giảm. Do đó, khuôn mặt bạn sẽ trở nên già nua hơn trước

Da bị dị ứng, nhiễm trùng

Dù là bất cứ phương pháp căng da mặt nào, bác sĩ cũng cần phải thực hiện chính xác, đúng quy trình trong điều kiện đầy đủ trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại thì khách hàng mới không gặp phải các nguy cơ như viêm tấy, nhiễm trùng, thậm chí có thể mắc các bệnh nguy hiểm thông qua đường máu.

Khuôn mặt bị biến dạng

Trong các biến chứng của phương pháp căng da mặt giá rẻ thì đây là hậu quả nghiêm trọng nhất. Sở dĩ gặp phải tình trạng này là do trong quá trình thực hiện bác sĩ thao tác sai, không đúng quy trình khiến cho các dây thần kinh trên khuôn mặt khách hàng bị

Khuôn mặt căng da có thể bị biến dạng vì bác sĩ yếu kém chuyên môn

Mặt khác, chức năng các dây thần kinh bị ảnh hưởng có thể khiến cho collagen không được sản sinh, làm mất đi khả năng tái tạo làn da.
Chính vì những lý do trên, chị em không nên tới các cơ sở thẩm mỹ kém uy tín để căng da mặt mà nên tới những đơn vị được cấp giấy phép, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế về điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như phương pháp thực hiện.

Phương pháp căng da mặt giá rẻ hiệu quả thực sự có tồn tại?

Khi thực hiện căng da mặt tại các cơ sở uy tín thẩm mỹ uy tín; ngoài sự an toàn, hiệu quả, chị em còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí bởi:

- Có tác dụng lâu dài hơn hẳn các phương pháp căng da mặt giá rẻ chỉ cho thời gian duy trì rất ngắn hoặc hoàn toàn không có tác dụng.
- Không mất thêm khoản tài chính cho việc khắc phục các biến chứng như phương pháp căng da mặt giá rẻ gây ra.
- Không bị lừa đảo sử dụng thêm những dịch vụ không có thật hoặc không liên quan.

Như vậy, có thể kết luận rằng căng da mặt giá rẻ an toàn tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín mới chính là phương pháp căng da mặt giá rẻ hiệu quả thực sự.