Bất động sản là một khoản đầu tư tuyệt vời vì nhiều lý do. Bạn có thể nhận được một mức lợi nhuận tuyệt vời, lợi thế về thuế và tận dụng bất động sản để xây dựng sự giàu có của bạn.

Tuy nhiên Hiện nay, có nhiều công ty bất động sản làm ăn chộp giật, bán dự án ma, dẫn tới tâm lý hoang mang, đề phòng của khách hàng. Điều này cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của các công ty uy tín, dự án pháp lý rõ ràng, đơn cử như Long Phát.

Uy tín của một công ty bất động sản được đánh giá trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh công ty trên truyền thông cũng như đánh giá của các chuyên gia và khách hàng. Đồng thời, kèm theo những câu hỏi về thông tin công ty, dự án thì thông tin Địa Ốc Long Phát lừa đảo vẫn mãi là một chủ đề mà giới đầu tư quan tâm.

Địa ốc Long Phát là một trong những doanh nghiệp mũi nhọn kinh doanh lĩnh vực bất động sản các tỉnh thành lân cận trung tâm Tp.HCM. Vốn sở hữu nhiều quỹ đất cũng như các dự án quy mô lớn tại khu vực các tỉnh lân cận, Địa Ốc Long Phát hiển nhiên là điểm đến hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội. Chỉ với hơn 2 năm hình thành, hoạt động và phát triển, ít có công ty nào có được sự thành công nhanh chóng như vậy. Chính vì thế, dễ dàng để Địa ốc Long Phát trở thành mục tiêu của báo chí với những bài viết dẫn dắt dư luận theo hướng một chiều, quy chụp, không đủ cơ sở không đúng về công ty. Do đó, những thông tin như: Long Phát lừa đảo tự lập dự án “ma” rao bán chiếm đoạt tài sản khách hàng đã xuất hiện hàng loạt trên các trang báo điện tử hiện nay…Vậy lý do vì sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Dưới đây là 5 lý do dẫn chứng cho thấy Đầu tư Bất động sản Địa Ốc Long Phát là một khoản đầu tư tuyệt vời:

Bất động sản cung cấp lợi nhuận tốt hơn so với thị trường chứng khoán mà không có nhiều biến động.

Trong lịch sử bất động sản, rủi ro, mất mát của bạn được giảm thiểu theo thời gian bạn giữ tài sản của mình. Khi thị trường cải thiện, giá trị căn nhà của bạn cũng vậy, và kết quả là, bạn xây dựng vốn chủ sở hữu. Rủi ro luôn tồn tại trong thị trường chứng khoán và có rất nhiều yếu tố ngoài tầm kiểm soát của bạn có thể tác động tiêu cực đến đầu tư của bạn.

Bất động sản cho phép bạn kiểm soát khoản đầu tư nhiều hơn bởi vì tài sản của bạn là một tài sản hữu hình mà bạn có thể tận dụng để tận dụng nhiều nguồn doanh thu, trong khi vẫn được hưởng vốn.

Bất động sản có giá trị tài sản hữu hình cao.

Đất của bạn, nhà của bạn sẽ luôn có giá trị lớn. Các khoản đầu tư khác có thể khiến bạn có ít hoặc không có giá trị tài sản hữu hình, chẳng hạn như một cổ phiếu có thể giảm xuống 0 hoặc một chiếc xe mới giảm giá trị theo thời gian.

Bảo hiểm của chủ sở hữu nhà sẽ bảo vệ khoản đầu tư của bạn vào bất động sản, vì vậy hãy chắc chắn có được chính sách tốt nhất hiện có để tài sản của bạn được bảo vệ trong trường hợp xấu nhất.

Giá trị bất động sản sẽ luôn tăng theo thời gian.

Lịch sử tiếp tục chứng minh rằng bạn nắm giữ bất động sản của bạn càng lâu, bạn sẽ kiếm được càng nhiều tiền. Chuyên gia kinh tế bất động sản Địa Ốc Long Phát cho biết, thị trường nhà đất luôn hồi phục từ những bong bóng trong quá khứ khiến cho sự đánh giá về nhà đất bị đi xuống.

Nhưng đối với những người giữ khoản đầu tư của họ trong những thời điểm thị trường đi xuống đó thì đến giờ giá trị của tài sản đó tăng lên gấp nhiều lần. Mang lại sự bội thu cho nhà đầu tư. Và đúng như hướng đi của nó: ” Giá trị bất động sản sẽ luôn tăng theo thời gian“


Đầu tư vào bất động sản cũng có thể đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn

Nếu bạn đã từng nói chuyện với một nhà hoạch định tài chính về đầu tư, thì bạn sẽ nhận thức được tầm quan trọng của việc đa dạng hóa. Khi bạn đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình, bạn sẽ phân tán rủi ro.

Bất động sản sẽ luôn phục vụ như một tài sản hữu hình an toàn để giảm thiểu rủi ro trong danh mục đầu tư của bạn. Nhiều người đã tích lũy của cải chỉ bằng cách đầu tư vào bất động sản.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đầu tư bất động sản đi kèm với nhiều lợi ích về thuế.

Bạn có thể được khấu trừ thuế đối với lãi suất thế chấp, dòng tiền từ tài sản đầu tư, thuế tài sản, bảo hiểm và khấu hao (ngay cả khi tài sản đạt được giá trị) và các lợi ích khác.

Cuối năm là khoảng thời gian rất bận rộn đối với bất động sản vì mọi người muốn tận dụng nhiều lợi ích về thuế trước khi kết thúc năm!

Với 5 lý do đã phân tích phía trên, tin rằng trong tương lai nếu đầu tư bất động sản Địa Ốc Long Phát tại vùng ven thì giá trị bất động sản của bạn ngày càng có giá trị. Và việc bạn giàu lên nhờ đó, chỉ là vấn đề thời gian thôi. Tất cả các dự án Long Phát thực hiện đều có Pháp lý hoàn chỉnh, sổ hồng riêng trao tay khách hàng. Các dự án đều được đánh giá, phân tích kỹ lưỡng, đem đến khả năng sinh lời nhanh, thanh khoản cao, là lựa chọn đáng giá cho các nhà đầu tư. Vì thế, thông tin Dia Oc Long Phat lua dao lập dự án “ma” chiếm đoạt tài sản khách hàng hoàn toàn là sai sự thật.

Long Phát ra đời với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm, dịch vụ Bất động sản chất lượng nhất cùng chi phí hợp lý nhất. Một dự án tốt, một dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp sẽ là tiền đề tạo nên sự tin tưởng cho sự thành công của bất cứ khoản đầu tư sinh lợi nhuận nào. Với tiêu chí đó, Long Phát cùng đội ngũ Ban lãnh đạo xuất sắc, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản biết đánh giá, nhận định được đâu 1 sản phẩm bất động sản chất lượng và có tiềm năng phát triển lợi nhuận trong tương lai.

Long Phát hiểu rằng, kinh doanh thiếu đạo đức và minh bạch sẽ sớm bị bài trừ, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Với tiềm lực hiện tại, Long Phát tự tin vững bước tiên phong, khẳng định vị thế của mình.