Chỉnh sửa mũi hỏng được xem là nhu cầu thẩm mỹ quan trọng với những khách hàng đã thực hiện nâng mũi nhưng kết quả không như ý.Vậy nên thực hiện công nghệ này ở đâu? Làm sao để khắc phục mũi hỏng nhanh và hiệu quả nhất?

>>> Xem thêm: nang mui te bao goc

>>> Xem thêm: nâng mũi cấu trúc ở đâu

>>> Xem thêm: quy trình nâng mũi cấu trúc



Chỉnh sửa mũi hỏng là gì?
Mũi hỏng do bị ảnh hưởng và phẫu thuật chính là những nỗi lo lắng của nhiều người. Sửa mỏng hỏng chính là phương pháp giải phẫu lại toàn bộ dáng mũi nhằm khắc phục hiệu quả những biến chứng xuất hiện. Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành tháo sụn mũi cũ, tạo hình lại toàn bộ chiếc mũi xấu để có được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Những trường hợp cần chỉnh sửa mũi hỏng như tụt sụn, mũi bóng đỏ lộ sóng, dáng mũi lệch lạc kém duyên, nhiễm trùng mũi kéo dài. Đây là những dấu hiệu cho thấy mũi bị tác động và ảnh hưởng do ca thẩm mỹ trước đó, cần ứng dụng phương pháp cải thiện cho thực sự phù họp.

Đâu là phương pháp chỉnh sửa mũi hỏng an toàn
Nhắc đến chỉnh sửa mũi hỏng, chúng ta đều nghĩ ngay đến phương pháp nâng mũi S Line. Theo các chuyên gia, vì đặc tính tái lập toàn diện cấu trúc mũi mà kỹ thuật S Line chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc mũi gặp phải biến chứng.

Trước khi chỉnh sửa mũi hỏng, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám trực tiếp cho từng khách hàng. Dựa vào từng nguyên nhân dáng mũi hỏng, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thực hiện tái phẫu thuật an toàn. Trước tiên, dáng mũi được bóc tách toàn diện, giải phóng toàn diện những chiếc sụn cũ. Tiếp đến, phần đầu mũi được bác sĩ can thiệp sụn tự thân từ vành tai để bao bọc. Với phần sóng mũi, bác sĩ chuyên khoa sẽ nâng cao toàn diện bằng sụn nhân tạo chất lượng an toàn, cam kết dáng mũi có được vẻ ngoài thanh tú tự nhiên.

Ứng dụng kỹ thuật nâng mũi S Line để chỉnh sửa mũi hỏng đem lại kết quả tốt. Đây là lựa chọn tối ưu giúp mũi vừa khắc phục được khuyết điểm cũ, vừa tôn tạo dáng mũi mới tự nhiên. Công nghệ S Line có thể ngăn ngừa các biến chứng xấu xuất hiện, cam kết cho chiếc mũi có thời gian tồn tại lâu dài và ngăn ngừa các biến chứng xấu xuất hiện.

Chỉnh sửa mũi hỏng có đau không?

Bên cạnh việc thắc mắc liên quan đến phương pháp thực hiện, kỹ thuật ứng dụng thì khách hàng còn dồn sự quan tâm đến vấn đề đau đớn khi thực hiện. Bất cứ một phương pháp thẩm mỹ nào khi có sự tác động đến bên trong đều tồn tại đau đớn.

Chỉnh sửa mũi hỏng thực tế là phương pháp nâng mũi S Line. Kỹ thuật này được các bác sĩ can thiệp bằng cách bóc tách toàn diện mũi. Trước đó, các chuyên gia sẽ thực hiện phương pháp tiền mê nhẹ nên khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn quá nhiều, quá trình nâng mũi diễn ra hiệu quả.

Sau thẩm mỹ mũi, bác sĩ sẽ tận tình hỗ trợ thuốc giảm đau cũng như những cách chăm sóc hậu phẫu an toàn, đây là vấn đề quan trọng để hỗ trợ giảm đau và ngăn ngừa được những biến chứng xấu sau nâng mũi.

Tóm lại, chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng không có đau đớn nhiều, chúng ta có thể yên tâm khi thực hiện cũng như lựa chọn công nghệ này trong thời gian tới.

Những lưu ý quan trọng khi chỉnh sửa mũi hỏng
Khác với nâng mũi lần đầu, chỉnh sửa mũi hỏng (tái phẫu thuật mũi) chính là công nghệ khó và phức tạp. Để thực hiện thành công cần có sự hội tụ của nhiều yếu tố như:

+ Tay nghề bác sĩ chuyên khoa cần có kinh nghiệm lâu năm, xử lý chính xác những khuyết điểm về dáng mũi bị biến chứng

+ Thực hiện kỹ thuật nâng mũi an toàn, hiệu quả

+ Có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và trang thiết bị chất lượng, an toàn

Phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long chính là thương hiệu uy tín tại Việt Nam thực hiện nâng mũi an toàn. Đây là nơi tiên phong thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi, hỗ trợ tất cả những trường hợp gặp biến chứng sau nâng mũi.

Đến với phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long, khách hàng được chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng an toàn và có được kết quả thẩm mỹ lâu dài. Hơn hết, khách hàng còn được hướng dẫn tận tình những cách chăm sóc hậu phẫu an toàn để ngăn ngừa các biến chứng xấu xuất hiện một cách hiệu quả.

Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng tại phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long chính là lựa chọn tốt cho những ai đang mắc các khuyết điểm về dáng mũi biến chứng