Trong những năm trở lại đây, Việt Nam đã bắt kịp các nước phát triển trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào nuôi cấy đông trùng hạ thảo. Đông trùng hạ thảo Việt Nam không thua kém gì đối với các sản phẩm đông trùng hạ thảo Tây Tạng cả về chất và lượng.

những chế phẩm trùng thảo được sản xuất tại Việt Nam bao gồm: Dạng tươi, dạng khô, dạng viên, dạng túi lọc,… phục vụ mọi nhu cầu của người dùng Việt.

Xem thêm tại đây: Khả năng của đông trùng hạ thảo ngâm mật ong



Ưu điểm của đông trùng hạ thảo


Do là máy được sản xuất trong nước nên chi phí để sở hữu không tồn tại quá đắt đỏ so với các sản phẩm nhập khẩu

Đông trùng hạ thảo Việt Nam cũng được nuôi cấy trong môi trường khép kín, áp dụng kỹ thuật quan tâm đúng quy tiêu chuẩn và được kiểm định chất lượng.

Nguồn gốc rõ ràng, dễ dàng truy xuất trong trường hợp cần thiết

Nhà sản xuất có thể tư vấn trực tiếp tạo điều kiện bạn sở hữu sự lựa chọn tốt nhất, thích hợp nhất

Nhược điểm đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo là máy còn mới nên chưa quá phổ biến

Người tiêu dùng còn khá trằn trọc về chất lượng từng sản phẩm

Lưu ý cần nhớ trong quá trình mua và sử dụng đông trùng hạ thảo

Để có được sản phẩm tốt, tận dụng hết dược tính cao quý của biệt dược tiền tỷ này, người sử dụng cần ghi nhớ những điều sau đây:

Nên dành thời gian tìm hiểu, lựa chọn các nơi tạo được sự tín nhiệm để mua được máy đông trùng hạ thảo đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Mặc dù mang tới số lượng lớn công dụng cho sức khỏe, mặc dù vậy người sử dụng không tồn tại được lạm dụng. Mỗi ngày chỉ nên dùng từ 2 – 4g tùy theo thể trạng, độ tuổi, sức khỏe của mỗi người.

Khi chế biến đông trùng hạ thảo không tồn tại nên dùng nồi từ thép, gang,… vì sở hữu thể làm biến đổi hoặc mất đi một số chất dinh dưỡng. Thay vào đó, nồi gốm sứ, hoặc thủy tinh sẽ là lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

không có nên đun, sắc trùng hạ thảo trong thời gian dài ở nhiệt độ cao. Để giữ lại được toàn bộ hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất bạn chỉ nên đun khoảng 1 – 2 tiếng.

Cần bảo quản sản phẩm cần trọng để tránh nấm mốc, vi khuẩn. Tốt nhất dù ở thể khô hay thể tươi bạn cũng nên bảo quản đông trùng hạ thảo trong ngăn mát tủ lạnh.

Một số đối tượng có cơ địa nhạy cảm như: Phụ nữ sở hữu bầu, đang trong chu kỳ kinh nguyệt; trẻ nhỏ dưới 5 tuổi, người mắc bệnh khô máu,… không có nên sử dụng đông trùng hạ thảo.


Tuy đông trùng hạ thảo được xem như biệt dược tiền tỷ vô cùng tốt cho sức khỏe nhưng đây chỉ là máy bồi bổ sức khỏe, giúp trị bệnh chứ không có thể thay thế hoàn toàn thuốc chữa bệnh được.

Hy vọng bài viết chúng tôi đã làm bạn hài lòng. Vui lòng liên hệ với phần chúng tôi qua nơi sau để được tư vấn và mua đông trùng hạ thảo chất lượng nếu bạn có nhu cầu.

Công ty cổ phần Nepa

Địa chỉ: La Thạch, Phương Đình, Đan Phượng, Hà Nội

Hotline: 0986 351 105