đi theo JLL nước ta, giá chỉ căn hộ rao bán còn mới trên TP.HCM đc dự báo sẽ không nghỉ đi theo tư tưởng thị trường.

báo cáo của bộ phận này chỉ ra, vào quý 1/2021 giá chỉ sơ cấp cho trung bình căn hộ đạt 2.468 USD/m2, chắc chắn đi theo quý cũng như tăng 0,7% so với cùng kỳ năm kia do đầu cung công ty yếu từ phương thức trung cấp cho với giá thành hợp lý. đáng kể trong quý này là sự kiện tiền rao bán dự án công trình Grand Marina của công ty lớn Masterise cùng với mức giá thành dự định lên tới 16.000 USD/m2. nơi đây mức giá chỉ cao nhất trên thị trường từ trước tới bây giờ.
Việc Sở TN-MT của thành phố Hồ Chí Minh đang triển khai đề án tháo gỡ vướng bận rộn pháp lý dự án được hy vọng để giúp đỡ nâng cao nguồn cung trong năm 2021 cùng với lượng mở bán mới mẻ dự kiến đạt 20.000 – 25.000 căn. nhiều dự án nhà yếu đến từ cửa mặt Đông và mặt Nam TP. Hồ Chí Minh. quỹ đất quý hiếm cùng đầu cung tránh sống khu vực nội thành sẽ giúp chuyển hướng nguồn cung và nguồn cầu sang khu vực nước ngoài thành, khu vực có vùng đất lớn và mạng lưới cơ sở giao thông dần hoàn thiện. giá bán căn hộ chào bán mới mẻ được dự báo tiếp tục không nghỉ đi theo tư tưởng môi trường. Sự thành lập và hoạt động của không ít dự án công trình phối hợp quy mô rộng lớn sống địa điểm nước ngoài thành với tương đối nhiều tiện ích thực tế mang đến việc tạo ra các hiệp hội người dân còn mới ở đây, nhờ vậy tư tưởng thị trường sẽ đc thúc đẩy theo phía bền chắc.
bài viết liên quan : dhophouse TNR Stars Kiến Tường sắp mở bán ra với mức giá thành thu hút

Cùng nhận định và đánh giá, CBRE nước ta mang lại rằng, giá sơ cấp căn hộ TP. Hồ Chí Minh dự báo sẽ không giảm, trung bình không nghỉ 1 - 4%, riêng căn nhà sang trọng không ngừng 2 - 7% vào năm 2021 - 2022 nhờ vào có các mặt hàng mới là căn nhà sang trọng có tên tại Q1. đi theo bộ phận này, thị trường căn hộ bán trên TP. Hồ Chí Minh vào trong năm này dự kiến tiếp tục không tồn tại bứt phá rộng lớn nhưng cải thiện hơn đối với trước đó. thị trường mong muốn tiếp tục có thêm khoảng 17.500 căn hộ với những dự án công trình còn mới sống những quận ven TP.HCM gồm có Q9, quận 12, Bình Tân, nhà Bè.

Nguồn cầu sẽ đến từ nhóm khách trong nước trong khi nhóm khách hàng nước ngoài đang trở lại với các con đường bay nước ngoài cũng đang đc mở lại và "hộ chiếu vaccine". bên cạnh đó, những chủ dự án cũng khá linh hoạt khi rao bán những dự án trên ngay những môi trường mục đích sống nước ngoài như Đài Loan, Hong Kong…. lượng căn bán được dự định đạt 15.700 căn cũng như 19.400 căn vào năm 2021 cũng như 2022.

Quý 1/2021, bộ phận này ghi nhận thành phố Hồ Chí Minh sẽ giảm 53% nguồn cung đối với cùng kỳ trước đó, còn 1.709 căn nhà. Đây là 1 trong những quý có nguồn cung thấp nhất trong 3 năm qua.

thị trường đang dẫn dắt bởi phân khúc cao cấp và chất lượng cao trong lúc đầu cung trung cấp cho cũng như bình dân ngày càng trở nên quý hiếm. phương thức trung cấp chỉ chiếm 41% trong lúc nhiều năm trước phân khúc này chiếm tầm 55 - 60% tổng đầu cung. phân khúc cao cấp đứng thứ 2 môi trường, chỉ chiếm 39% tổng nguồn cung. phương thức sang trọng chiếm 20% cũng như không có đầu cung mở bán trên phân khúc dân dã trong quý.
tìm hiểu thêm : quý khách đánh giá như thế nào về dự án TNR Amaluna Trà Vinh

tỷ lệ hấp thụ của các dự án mới mẻ tại môi trường nhưng vẫn khá xuất sắc, trung bình 80%. thị trường sẽ hấp thụ dần lượng đầu cung được rao bán tại phân khúc sang trọng trong năm 2020. lượng hàng tồn kho trên phương thức này giảm 16% so với quý 4/2020.

Theo bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cung cấp cao CBRE nước ta, năm 2021 sẽ với tương đối nhiều khó khăn tuy nhiên về mặt tích cực thì nguồn cầu nội địa nhưng vẫn giữ giỏi. đây chính là khả năng cho các nhà đầu tư nhằm thâu tóm và đáp ứng nhu cầu tiềm lực này trong giai đoạn môi trường thiếu đầu cung mang lại nhà đầu tư để sống và người mua.