Màng HDPE dùng xử lý rác 1 cách hiệu quả, giúp chặn lại các loiaj chất độc hại có trong nguồn rác thải thấm xuống lớp đất bên dưới gây ô nhiễm đất, gây ô nhiễm nguồn nước mạch ngầm. Để hiểu rõ hơn về chiếc màng này thì Các bạn hãy tham khảo và đọc qua bài viết dưới đây.

Nguyên liệu này được phát hành từ hạt HDPE nguyên thủy có thêm phụ gia carbon đen có tác dụng chống lão hóa, kháng hóa chất, vi sinh tuyệt vời tuổi thọ của sản phẩm trên 50 năm.

Công nghệ đóng phủ bãi rác bằng mẫu màng chống thấm HDPE mang lại hiệu quả rất khả quan so với cách thức dùng đất chôn lấp truyền thống:

Có mức tiêu phí tốt hơn số đông.

Tách toàn vẹn nước mưa sạch ra khỏi hệ thống thoát nước bao quanh, tránh tối đa lượng nước rỉ rác cần phải xử lý.


Giảm triệt để ô nhiễm mùi từ rác thải phát ra ngoài môi trường bao quanh.

Tạo sự phân hủy kỵ khí các dòng chất hữu cơ trong rác.

Thu khí Biogas để áp dụng làm cho chất liệu chạy máy phát điện giúp tiết kiệm 1 số tiêu dùng cho việc sử dụng điện.

Tạo sự phân hủy các chất thải hữu cơ có trong rác

Thu khí Biogas để sử dụng khiến cho nguyên liệu chạy máy phát điện và dùng khiến cho chất liệu khí đốt. hiện thời khoa học này còn sử dụng cho 1 số bãi rác chưa chôn lấp đến cao độ bề ngoài, áp dụng Màng HDPE để đóng phủ tạm bợ đối với một số khu vực đựng rác. Phương án này rất hiệu quả cho đối với 1 số bãi rác rộng, cần tách một phần nhiều nước mưa sạch ra ngoài.

Màng HDPE xử lý rác được sử dụng trong kỹ thuật này phải cam kết có độ bền cao bên dưới ánh nắng mặt trời, có hàm lượng cacbon đen thích hợp kháng lại tia UV mà mặt trời chiếu vào một cách thức tối đa, chống lão hóa sau thời kì dài sử dụng. Màng HDPE Solmax hiện đang được áp dụng phổ thông trong phổ biến ngành nghề cũng như nhà cửa Dự án đóng phủ bãi rác to tại Việt Nam.

Phần mềm của màng HDPE xử lý rác thải

Lót đáy bãi chôn lấp rác bằng chiếc màng HDPE giúp hợp vệ sinh: sản phẩm có độ bền hàng trăm năm nên thường được áp dụng để lót đáy ô chôn lấp rác theo thứ tự tiêu chuẩn môi trường nhằm chặn đứng nước có trong rác nhiễm bẩn thấm vào bên trong lớp đất bên dưới gây ô nhiễm môi trường xung quanh.


Đóng phủ bãi chôn lấp rác thải bằng chiếc màng chống nước HDPE được sử dụng như một biện pháp mới để đóng phủ những bãi rác, bãi chôn lấp chất thải vệ sinh theo tiêu chuẩn môi trường nhằm tách nước mưa, ngăn chặn nước có trong rác nhiễm bẩn và mùi hôi ra bên ngoài môi trường bao quanh.

Không chỉ được dùng trong việc xử lý rác thải mà dòng màng này còn được sử dụng nhiều vào trong một số ngành như:

Lót đáy và mái hồ nuôi thủy sản hay lót đáy làm lớp không thấm nước cho các nhà máy công nghiệp đối với một số lĩnh vực như thải xỉ, nhà máy hoá chất, phân bón , ngăn chặn 1 số chiếc hóa chất độc hại thẩm thấu vào trong lớp đất gây ô nhiễm nguồn nước ngầm bên dưới.

Để hiểu rõ hơn về dòng màng này cũng như biết thêm một số thông báo quan trọng khác về kích thước, giá bạt chống thấm HDPE là bao nhiêu thì Anh chị em hãy tìm hiểu thêm tại INDECOM.

Chủ đề cùng chuyên mục: