tại những văn phòng, nhân viên có nhu cầu ngày càng nhiều về sử dụng đồ dùng công sở phẩm & dòng thiết bị để đáp ứng cho công việc của mình. không còn không nhắc tới việc sử dụng máy photocopy đang được xem là chuyển động cần thiết từng ngày tại những Công Ty. dịch vụ cho thuê máy photocopy cũng đã và đang cam đoan điểm mạnh của mình trên Thị Trường trước xu hướng trở nên tân tiến của các Công Ty. với nhiều lợi ích tuyệt hảo, dịch vụ cho thuê máy photocopy đó là Xu thế mới rất phổ cập lúc này.



Không mất quá nhiều thời gian vận hành, sửa chữa thay thế máy
lúc mua máy photocopy, bạn bắt buộc phải tự thay thế sửa chữa linh phụ kiện, cung ứng mực cho máy photocopy trong tiến trình sử dụng. điều đó là hiển nhiên & sẽ mất thời hạn của bạn phải không nào?
Nhưng khi bạn sử dụng Dịch vụ thuê máy photocopy thì bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi luôn có đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ tiến trình thay thế sửa chữa. các cơ quan thuê mướn sẽ cung ứng vật liệu tiêu hao & bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ cho máy trong khoảng time nhanh chóng nhất. Nhờ vậy, giai đoạn việc làm của bạn hoàn toàn được bảo đảm, hoàn thiện tốt công việc mà không lo ngại bị chậm trễ. Với ưu điểm đó, việc thuê máy photocopy hoàn toàn có ưu thế tiêu biểu hơn so với việc mua máy mới.
chúng ta có thể thuê máy photocopy ở đâu?
Doanh Nghiệp CP đầu tư Rapi đã cung ứng & cho mướn máy photocopy tại Hà Nội hơn 10 năm qua. Chúng tôi có tương đối nhiều mẫu máy photocopy cho thuê không giống nhau, toàn bộ dòng sản phẩm đều phải có độ mới cao từ 95% đến 100% & cung ứng các Thương Mại & Dịch Vụ linh hoạt và đa chủng loại.

Rapi – đơn vị chức năng dịch vụ cho thuê máy photocopy đáng tin cậy, chất lượng:
với hơn 10 năm kinh nghiệm tay nghề, Rapi đã cung cấp cho mướn máy photocopy đáng tin cậy, Ngân sách hợp lý từ Hà Nội Thủ Đô đến khắp những tỉnh thành trên toàn quốc. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi có tay nghề cao, hoạt bát trong mọi tình huống & hoàn toàn có thể hỗ trợ tận tình trong suốt quy trình cho mướn. Rapi vô cùng vinh dự khi được phục vụ nhiều Công Ty trong nước cũng tương tự quốc tế, đại sứ quán VN,…


đa chủng loại hình thức thuê mướn máy photocopy:
dịch vụ cho thuê thiết bị trọn gói:
những Dịch vụ bao gồm máy photocopy, linh phụ kiện cũng tương tự vật liệu tiêu hao Like New 99%. Chúng tôi sẽ liên đới đến đơn vị chức năng của bạn để thiết đặt và bảo trì thiết bị định kỳ.

HĐ dài hạn:
HĐ thuê từ 6 tháng trở lên. những Thương Mại Dịch Vụ bao gồm máy photocopy, vật tư thay thế sửa chữa và sửa chữa cũng tương tự vật liệu tiêu tốn được sử dụng. Ngân sách thuê máy dựa trên thời gian bạn thuê máy và Rapi sẽ hỗ trợ bạn nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào trong thời gian sử dụng.

Hợp Đồng ngắn hạn:
Rapi luôn chuẩn bị hỗ trợ những cuộc họp, hội thảo chiến lược cần thuê máy photocopy trong khoảng thời gian ngắn, cùng theo đó giải quyết và xử lý những sự cố trong tiến trình sử dụng.

Việc thuê máy photocopy là một xu hướng của thời buổi 4.0 lúc này và sẽ thật tuyệt khi bạn sử dụng Thương Mại Dịch Vụ tại Rapi. Nhờ chế độ cho mướn linh động và Gia Công hóa túi tiền, Rapi đã thu được ý thức tuyệt vời nhất từ người sử dụng và vượt mặt nhiều đối thủ trên thị phần.

dịch vụ thuê mướn máy photocopy đa chủng loại tên thương hiệu, công năng
Máy photocopy Ricoh: vận tốc in nhanh 50 trang/phút. Ổ cứng dung lượng lớn 128Gb giúp lưu trữ dễ chịu. dòng thiết bị có rất nhiều công dụng, dễ sử dụng, hiếm khi gặp lỗi.
Máy photocopy Fuji Film: vận tốc in từ 20-75 trang/phút, sao chép liên tiếp lên đến mức 999 tờ. vận tốc scan lên tới mức 100 trang/phút. sản phẩm có giá mướn rẻ, độ bền cao.
Máy photocopy Canon: tốc độ coppy từ 20-75 trang/phút. thiết bị có độ phân giải cao, chất lượng bản in tốt. Chi phí thuê máy tại mức thấp, tính năng hiện đại, dễ thao tác.
Máy photocopy Toshiba: tốc độ copy từ 25-85 trang/phút. thiết bị tích hợp bộ finisher có tính năng đục lỗ, dập ghim tự động hóa thuận lợi. mẫu mã máy đẹp, đẳng cấp và sang trọng.
không chỉ có thế, Rapi còn còn cung cứng đa dạng các loại máy photocopy đến từ thương hiệu: Sindoh, Sharp và Konica Minolta,…


chú trọng đến Thương Mại & Dịch Vụ hậu mãi cho khách hàng:
Máy photocopy thuê mướn là máy mới, chất lượng tốt nên ít hỏng hóc. dẫu thế, trong tình huống có bất cứ lỗi kỹ thuật hoặc hư hỏng nào, những kỹ thuật viên của chúng tôi hoàn toàn có thể nhanh chóng kiểm tra và sửa chữa thay thế. toàn bộ các vật tư tiêu hao, thay thế, bảo trì & thay thế linh phụ kiện đều không lấy phí.

Đội ngũ của Rapi luôn sẵn sàng hỗ trợ và support kịp thời mọi câu hỏi của bạn. ngoài việc luôn có sẵn số lượng lớn máy photocopy tại mọi thời khắc, Rapi Hà Nội còn đáp ứng nhanh chóng công việc Giao hàng & lắp đặt tận nhà. xem thêm ngay các dòng sản phẩm của chúng tôi & liên hệ đến Hỗ trợ tư vấn 0978926624 hoặc 0946201088 để được tư vấn nhé!