Nhiều người dùng muốn biết cách chọn máy bơm nước gia đình bền bỉ, tiết kiệm chi phí. Đặc biệt trong quá trình sử dụng máy không xảy ra sự cố hư hỏng, quá tải. Vì vậy, hãy tham khảo những điều dưới đây để có kinh nghiệm lựa chọn máy bơm nước hiệu quả nhất.

Xem >>> Báo giá động cơ điện 1 pha

Chọn máy bơm nước theo giá tiền
Theo thương hiệu và công suất máy khi người dùng lựa chọn mà giá thành cũng sẽ khác nhau. Có thể từ 1 – 6 triệu đồng hoặc hơn tùy theo nhu cầu của mỗi người, mỗi gia đình. Nhưng tầm giá được người dùng lựa chọn nhiều nhất là 15.000-3,5 triệu đồng. Bởi sản phẩm trong tầm giá này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Thêm vào đó, phân khúc này hoàn toàn phù hợp với hồ sơ tài chính không-quá-đắt-không-rẻ.
máy bơm nước gia đình
Vật liệu và công suất bơm
Để máy bơm nước gia đình hoạt động bền bỉ, bạn nên lựa chọn chất liệu nhôm đúc. Lõi của máy được làm bằng thép không gỉ hoặc hợp kim thép không gỉ. Đây là những chất liệu cao cấp bền đẹp, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Khi lựa chọn nguồn điện của máy, người dùng nên ưu tiên mức điện áp 220v/50Hz, bởi đây là mức điện áp tương thích với hệ thống điện lưới Việt Nam. Nếu bạn chọn máy bơm 110v/220v hoặc 3 pha thì phải có máy biến áp đi kèm. Nguyên nhân là do sử dụng trực tiếp có thể gây cháy nổ cực kỳ nguy hiểm.

Xem >>> Báo giá máy bơm cho công trình

Công suất, lưu lượng máy bơm nước sinh hoạt
Khi chọn máy bơm cần phân biệt rõ hai loại: máy bơm có tải và máy bơm không tải. Nếu máy bơm không được chỉ rõ là loại nào thì mặc định đây là máy sử dụng công suất lúc nhàn rỗi.
Đối với máy, lưu lượng là chỉ số phản ánh lượng nước do máy cung cấp trong một đơn vị thời gian. Thông số này thường được biểu thị bằng Qmax hoặc lưu lượng tối đa mà máy có thể đạt được.
Lắp đặt máy bơm nước gia đình rất đơn giản
nhận được kết luận
Trên đây là kinh nghiệm chọn mua máy bơm nước gia đình hiệu quả và bền bỉ nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn mua được một chiếc máy bơm sử dụng an toàn và tiết kiệm.
Trên thực tế có rất nhiều loại máy bơm nước, đáp ứng được điều kiện chung của mỗi gia đình, việc lựa chọn loại máy bơm nước dân dụng này tưởng chừng đơn giản nhưng lại là tốt nhất cả về kinh tế và kỹ thuật, chúng ta cần có những kiến ​​thức về vấn đề này khu vực.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bơm nước cho gia đình mình nhưng đang không biết vấn đề gì. Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi, đội ngũ tư vấn của công ty chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ giải đáp và tư vấn mọi thắc mắc liên quan đến máy bơm.
Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là nhà nhập khẩu và cung cấp nhiều hãng, chủng loại máy bơm trên thế giới. Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ và chế độ bảo hành đầy đủ.

Xem thêm >>> Máy bơm Maro

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp HCM