Kinh nghiệm Máy thổi khí
Máy thổi khí là thiết bị được sử dụng rất phổ biến trong đời sống dân dụng và công nghiệp hiện nay, việc chọn đúng dòng máy và sử dụng hiệu quả là rất quan trọng, không chỉ với người mới sử dụng mà với người đã sử dụng, sử dụng đúng cách và bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng. và hiệu suất làm việc của Máy thổi khí cao hơn, sau đây bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Máy thổi khí, khí gas từ dân dụng đến dây chuyền công nghiệp.

1. Chọn Máy thổi khí phù hợp
Hiện nay có rất nhiều chủng loại và mẫu mã máy thổi nên trước tiên hãy lựa chọn theo mục đích sử dụng, ví dụ như cấp khí ao, hồ, nuôi trồng thủy sản có thể chọn máy thổi, máy thổi nghêu, hoặc máy thổi mini, Máy thổi khí công suất nhỏ cho hồ thủy sinh, hòn non bộ, diện tích gia đình hay các loại máy thổi công nghiệp Công suất lớn như thổi và cấp khí cho xử lý nước thải, cấp khí cho hầm mỏ, nhà cao tầng...
Hiện nay việc lựa chọn dòng Máy thổi khí còn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố: có cần làm việc liên tục không, có chọn được loại Máy thổi khí chất lượng cao có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ không, vị trí đặt Máy thổi khí,… Vị trí của Máy thổi khí, khi nào cần cung cấp khi đi ra ngoài và kiểu máy phù hợp nhất sẽ được chọn khi đưa không khí lên và xuống hầm sâu.

Xem >>> Bình tích áp

2. Phân loại Máy thổi khí
Ngày nay tùy theo yếu tố ứng dụng hay đặc điểm cấu tạo mà có rất nhiều dòng Máy thổi khí có thể chia thành 3 nhóm cơ bản sau:
Máy thổi khí con sò: được thiết kế theo hình con sò, công suất đa dạng, phù hợp với các ứng dụng thổi gió như ao hồ, nuôi trồng thủy hải sản…, ví dụ: Máy thổi khí Longtai, Haiwei, Dagang…
Máy sấy tóc mini: Đây là dòng máy sấy tóc nhỏ gọn, tiện lợi, thường người dùng chủ yếu bơm oxy cho hồ cá, hồ cá koi, hòn non bộ, ví dụ: Máy sấy tóc Fujimac
Máy thổi khí công nghiệp: Đây là loại Máy thổi khí kết hợp với động cơ công suất lớn, được sử dụng rộng rãi trong các dòng máy thổi Tohin, Trundean, Tsurumi và các ngành công nghiệp khác.
3. Kinh nghiệm với máy thổi khí
Sử dụng Máy thổi khí đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích, đồng thời việc bảo hành, bảo dưỡng định kỳ sẽ mang lại độ bền cao cho máy, sau 1 năm việc bảo dưỡng và thay nhớt đầu Máy thổi khí là rất cần thiết. Ngoài ra, một số thiết bị phải thay dầu bôi trơn 2 tháng/lần khi làm việc ở cường độ cao.
Thường xuyên kiểm tra dây curoa của Máy thổi khí máy móc công nghiệp xem có chạy ổn định không, các nấc có chạy không tải không để có thể vận hành và kiểm tra thường xuyên. Cho Máy thổi khí chạy không tải trong khoảng 10 tiếng, kiểm tra độ ồn và hiệu suất của máy, kiểm tra xem máy có quay ngược, phát ra tiếng kêu lạ không để kịp thời sửa chữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem danh mục hướng dẫn sử dụng và thông tin bảo trì thường xuyên để thuận tiện cho bạn. Hoặc nếu trường hợp quá khó khăn liên hệ ngay với nhà cung cấp để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm >>> Máy bơm chìm

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
Nhà phân phối máy bơm nước chính hãng giá rẻ, cung cấp máy bơm cho các đại lý trong toàn quốc



Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc. Q.Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0909 576 506 - (028) 6266 0944