Những bước chuẩn bị trước khi quan hệ sẽ giúp bạn đưa chàng lên đỉnh và kéo dài sự sung sướng trong cuộc yêu. Sau đây là các bước bạn cần chuẩn bị thật chu đáo.

2.1 Trình diễn đường cong quyến rũ
Một thân gợi tình chắc chắn sẽ làm “cậu nhỏ” của chàng được tiếp nhiệt hơn bao giờ hết. Hơn nữa, ngôn ngữ cơ thể sẽ là cách gợi dục khôn cùng khéo léo, tinh tướng và gợi cảm.

Sau đây là cách khoe đường cong của bạn:
Đứng phong độ hình chữ S: Đẩy, nâng ngực lên cao; ưỡn mông về phía sau để lộ đồ chơi lỗ đít ra ,
tư thế ngồi hấp dẫn: Bắt chéo chân; thẳng lưng và đẩy hông bạn chạm phía lưng ghế.
Nằm nghiêng một bên: Chân để đồng thời; hoặc một chân trước một chân sau để lộ đường cong hông, đùi của bạn. Bạn có thể vén tóc sang một bên; để lộ đường cổ gợi cảm khiến chàng muốn nhào vào hôn ngay.
2.2 Nhìn sâu vào mắt chàng, một ánh mắt gợi đòn
Đã bao giờ bạn chỉ cần nhìn vào ánh mắt của một người và hiểu ngay tâm ý của họ? Ánh mắt gợi cảm sẽ khiến chàng cảm thấy rộn rực hơn bao giờ hết.

Cách nhìn sâu chàng khiến người đàn ông lên đỉnh rộn rực:
Tìm vị trí mà khuôn mặt của chàng phải nhìn xuống để thấy mặt của bạn.
Đưa ánh nhìn lên phía chàng; song song, nhấc đôi lông mày bạn lên cao hơn.
Suy nghĩ trong đầu: “yêu em đi”; “em muốn anh”; “chúng mình hãy ân ái ngay lúc này.”
Để gia tăng khoái cảm, hãy có thể son đôi môi màu hợp với da, bóng; và hơi chu nhẹ khi nhìn sâu vào mắt chàng.
2.3 Chạm và chủ động kích thích điểm mẫn cảm của chàng một cách đáng yêu
Hầu hết đàn bà chỉ tập trung vào môi, ngực, tai và vùng kín của đối phương. Cách yêu chồng bằng tay đó là chú ý đến quai hàm, cổ, đùi trong; bàn chân đàn ông; vì thân đàn ông có rất nhiều điểm nhạy cảm.

do vậy, bạn có thể bắt đầu cách yêu chồng bằng tay qua việc vuốt ve quai hàm của anh ấy. Điều này giúp chàng khơi gợi trong tiềm thức rằng anh ấy thật quyến rũ. Đây là một cách làm đàn ông sướng và lên đỉnh; song song, khuyến khích sự tự tin và trỗi dậy ham muốn mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, trong cách làm đàn ông lên đỉnh; bạn nên di chuyển bàn tay hoặc đôi môi đến vùng đùi trong của anh ấy. Khi được massage nhẹ nhàng; máu sẽ được bơm đến vùng sinh dục giúp đánh thức cậu nhỏ nhanh chóng.
Lúc này, bạn có thể chạm vào vùng kín của chàng để massage; cậu nhỏ sẽ dễ dàng đạt được kích tấc và độ cương cứng tối đa. đồ chơi hậu môn cho nam là cách làm chàng sung sướng trên giường dễ nhất bạn có thể thử.

2.4 Trêu đùa và “khơi gợi” khi nhắn
Bạn có thể gửi những tin nhắn khờ khạo, bông đùa như “không biết hôn cậu nhỏ sẽ có cảm giác thế nào nhỉ?”; hoặc trở thành một cô gái táo bạo hơn với những câu nói kiểu “anh có muốn cùng em thử phong thái doggy không?”.
Thậm chí, cách để làm đàn ông nhập cuộc lên đỉnh bằng tin nhắn đó là gửi những tấm ảnh khiêu gợi; kích dục cho chàng để anh chẳng thể nghĩ được gì ngoài việc phải ái ân với bạn ngay tức khắc.

2.5 Ướm lên mình hương thơm quyến rũ
Mũi là một trong những giác quan nhạy cảm nhất đó bạn biết không? Mùi hương cũng gắn liền và khêu gợi những ký ức, xúc cảm ngầm; đồng thời, nó giúp kích thích pheromones – một loại hormone tình dục.
Do đó, dùng mùi hương để hấp dẫn là cách làm chàng lên đỉnh không chê vào đâu được. Bạn hãy thử sức lên mình những mùi hương gần gụi, quen thuộc với anh; hoặc những hương thơm ngọt ngào.

2.6 Nụ hôn nóng bỏng, ướt át là cách làm đàn ông lên đỉnh dễ nhất
Không chỉ riêng nữ giới, đàn ông cũng thích nụ hôn ngọt ngào. Có thể bạn vụng trong cách hôn; nhưng hãy cứ mạnh dạn để hôn anh ấy như thể bạn chưa bao giờ được chạm vào đôi môi của đàn ông.

Cách hôn làm chàng sướng nhất là sau màn khóa môi ngọt ngào; bạn có thể dùng đến chiếc lưỡi mềm và ướt. Hãy mút mát lưỡi của anh ấy; sau đó bạn đưa chiếc lưỡi của mình đi “du lịch” đến mọi ngóc ngách trong khoang miệng của chàng.
Màn hôn nóng bỏng này là một cú dạo đầu đầy kích thích và đồ chơi nhét hậu môn là một cách làm chàng lên đỉnh trong 1 nốt nhạc khiến anh ấy sướng tê người. song song chị em có thể phối hợp dùng xịt thơm miệng để làm cho nụ hôn thêm phần hấp dẫn.

2.7 Cùng nhau xem phim khiêu dâm
Xem phim **** không chỉ là cách làm chàng lên đỉnh; mà cũng là cách để bạn nhập cuộc yêu thăng hoa, kích thích hơn. Còn gì bằng khi lâm trận cả hai đều hứng tình; cô bé thì ẩm ướt và những khát khao tình dục mãnh liệt.

>>Xem thêm: đồ chơi hậu môn cho nữ : https://dochoiphongthe.com/do-choi-kich-thich-hau-mon