Bạn muốn trồng răng sứ tốt, nhưng không biết địa chỉ nào trồng răng tốt tin cậy. Hãy đến với trung tâm Nha khoa Đông Nam, nơi đây hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để bạn yên tâm lựa chọn trồng răng sứ ở đâu tốt nhất Tp. HCM ?

Để chọn được nơi uy tín về trồng răng sứ thẩm mỹ để gửi gắm sắc đẹp, sự tự tin của chính mình, các bạn nên tìm hiểu kỹ trung tâm mình định đến. Có rất nhiều yếu tố để đánh giá chất lượng của trung tâm nha khoa.Trồng răng sứ ở đâu tốt nhất ?

Là tại đó phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực trồng răng sứ thẩm mỹ và đặc biệt đạo đức của người thầy thuốc. Trong quá trình trồng răng sứ bác sĩ đóng vai trò quan trọng, bởi lúc lấy mẫu răng và lúc gắn răng vĩnh viễn bác sĩ phải đảm bảo độ khít sát giữa cùi răng thật và răng sứ, màu sắc chuẩn, bệnh nhân sẽ không cấn hay cộm khi cắn.

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Nha Khoa Đông Nam tự hào là nha khoa thẩm mỹ hàng đầu, được thành lập khá lâu với các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm; là chuyên gia về cấy ghép và phẫu thuật trong ngành nha đặc biệt là lĩnh vực Trồng Răng Sứ.Phòng điều trị đặc biệt.

QUY TRÌNH TRỒNG RĂNG SỨ

Đầu tiên, khi bạn đến khám tại nha khoa, bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tình hình răng miệng của bạn và chụp X-quang kỹ thuật số (nếu cần).

Sau khi xác định răng cần thực hiện phục hình, bác sĩ tiến hành mài chỉnh răng, lấy dấu mẫu hàm của bạn và chuyển cho Labo. Màu răng sẽ được chọn sao cho phù hợp với những răng còn lại và theo sở thích của bạn.

Tại Labo răng sứ, kỹ thuật viên nhận mẫu hàm, kiểm tra và định vị đường hoàn tất, sau đó scan mẫu bằng máy scan laser.

Dữ liệu về chiếc răng của bạn được đưa vào máy tính chính xác dưới dạng 3 chiều. Kỹ thuật viên tiến hành thiết kế phục hình bằng máy tính (công nghệ CAD/CAM).

Bác sĩ chọn loại phôi sứ (tùy màu sắc, kích cỡ, vị trí của răng). Máy tiện sẽ tiến hành cắt tiện phôi sứ theo mẫu đã lập trình để có được sườn sứ.

Kỹ thuật viên đắp thêm các lớp sứ lên trên sườn, để được màu sắc răng sứ đẹp tự nhiên.

Cuối cùng, bác sĩ gắn phục hình và kiểm tra tổng thể.

Chi phí Trồng Răng Sứ tại Nha Khoa Đông Nam:

– Răng sứ kim loại ceramco III(CR-NI): 1.000.000 vnđ/đv (BH 3 năm).

– Răng sứ Titan: 2.000.000vnđ/đv (BH 3 năm).

– Răng sứ Emax (Toàn sứ): 3.000.000 vnđ/đv (BH 5 năm).

– Răng sứ Zirconia/Cercon: 4.500.000 vnđ/đv (BH 10 năm).

– Mặt dán sứ (Laminate sứ): 5.000.000 vnđ/đv

* Đặc biệt:

+ Miễn phí chi phí khám và tư vấn

+ Miễn phí chi phí chụp X-quang


HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC KHÁM VÀ TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TẠI

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Địa chỉ: 411 Nguyễn kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: (08)3. 5081 425 – (08)3.6016665

Mobile: 0927.411.411