Thiết kế bên trong căn hộ Loft xinh tươi nằm tại TP , thuộc quyền sở hữu của một hai bạn trẻ người Anh, là một trong không gian tuyệt vời về phong thái, cũng như cách bài trí. Được đổi khác từ một xí nghiệp sản xuất cũ, thiết kế căn hộ vinhomes nhỏ này được tô đậm với một sáng ý vô cùng thu hút với Loft rõ rệt, với một cái nhìn văn minh. Thêm vào đó, cách thiết kế bên trong nhà đẹp, dựa trên những mẩu truyện cuộc sống thường ngày của cặp vợ ông xã trẻ, trong số chuyến phượt tới nhật bản, Bỉ và Argentina… thì là, chúng ta cũng có thể thấy bóng dáng của những phong thái thiết kế bên trong quan trọng của những vùng đất mà người ta đã đặt chân tới, nổi bật như Nhật Bản…


Thiết kế căn hộ vinhomes văn minh tphcm
Được “chắp cánh” bởi công ty phong cách xây dựng hàng đầu tphcm, với những ý tưởng của chủ sở hữu vô cùng độc đáo và sáng tạo, thiết kế thiết kế bên trong căn hộ văn minh này rất hợp lý giữa phong thái thiết kế bên trong chuyên nghiệp hóa và màu sắc cá thể rất đậm nét.
Vốn là một trong phân xưởng cũ trong thời kì công nghiệp, việc đổi khác thành một thiết kế bên trong chung cư văn minh là một trong ý tưởng và thử thách đầy thú vị, lạ mắt, cho những nhà thiết kế. hai bạn trẻ muốn giữ lại những yếu tố và ý thức cổ xưa của một xí nghiệp sản xuất cũ trong số thập niên 30, vì thế, những phương án thiết kế thường rất tôn trọng những di sản của thời hạn, tương tự như cập nhập và làm đầy lịch sử vẻ vang của nó.


Những thiết kế bên trong được thiết kế từ kim loại không gỉ, bê tông và sàn nhà được tiến công bóng…nhắc nhở về một quá khứ hoàng kim của nền công nghiệp.
kết cấu không khí cởi mở, cộng hưởng với một bảng màu trung tính, và những thiết kế cửa sổ xinh tươi tràn ngập tia nắng, mang lại một bầu không khí thoải mái và dễ chịu tươi tắn và vui vẻ.
thiết kế cửa trượt kiểu Nhật, mang lại một chiếc nhìn phương Đông trong căn hộ văn minh ở phương Tây. không những vậy, nó phân chia và kết nối không khí một cách hiệu suất cao.
thiết kế phòng tắm là một trong điểm nổi bật Trung tâm trong căn hộ. dưới vỏ bọc của một khối hình hộp màu đen bóng, nó tích hợp một rét sách lưu trữ và phòng tắm thông minh.
Nhà đẹp và thoải mái và dễ chịu tiện nghi cho cuộc sống thường ngày luôn luôn hạnh phúc và vui tươi: Nội thất tầm thường cư văn minh và tươi trẻ cho mái ấm gia đình hạnh phúc – thiết kế căn hộ vinhomes tân cảng