Thiết kế biệt thự - Phòng khách có một vị trí vô cùng quan trọng trong nhà, vừa là môi trường sinh hoạt chung của cả mái ấm, đồng thời là nơi tiếp khách. Bởi vậy, bất cứ ai đều muốn trang trí cho phòng khách nhà chính mình thật phong cách và bắt mắt. Những gợi ý dưới đây cùng với kỹ năng sáng tạo của bạn hy vọng sẽ giúp cho phòng khách nhà “lột xác” hoàn toàn
Những bộ sofa góc với mẫu mã tinh tế, hiện đại bao giờ cũng là trọng tâm xem xét của mọi vị khách ngay trong khoảng giây lát trước tiên. Khác lạ, với những phòng khách có diện tích khiêm tốn thì sofa chữ L luôn là chọn hàng đầu giúp cho phòng khách luôn ngăn nắp, ngăn nắp, mang tới cảm giác phổ biến, thoáng mát cho căn phòng.

Khác biệt, nên dành đầu tiên sử dụng sofa chân mảnh cho căn phòng vì kiến tạo này đem lại cảm giác thảnh thơi cho không gian, giảm sự nặng nề về hình khối.
Không ít mái ấm thường bỏ lỡ những khoảng môi trường phía trên của kệ tivi vì nghĩ rằng chúng tác động đến thẩm mỹ của ngôi nhà. Điều này chỉ đúng khi bạn chưa khai thác hết tiềm năng của các khu vực này cũng như khả năng thông minh của bạn.
Với thiết kế nội thất biệt thự văn minh, đơn vị thiết kế luôn tận dụng khu vực này coi đây như điểm đặc sắc tuyệt hảo cho không gian phòng khách bằng phương pháp kiến tạo các đợt treo trang trí đa năng giúp bạn có thể lưu trữ các món đồ lưu niệm hoặc sử dụng khiến cho để giá sách vô cùng dễ dàng.
Bạn nghĩ là các hốc tường hay các góc chết trong nhà rất khó để xử lý và thậm chí nghĩ rằng chúng là căn do gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Hãy thử với các kiến tạo kệ trang trí âm tường cho những địa điểm như này cùng với chút thông minh của bạn trong cách chọn các cụ thể trang trí ốm xinh, chăm chút cho môi trường phòng khách nhà bản thân.
Màu sắc là một trong những nhân tố quan trọng trong thiết kế biệt thự hiện đại nội thất tân tiến và có kỹ năng tạo ra sự thay đổi cho không gian.
Chính vì thế, để tạo điều kiện cho phòng khách khoác lên màu áo sang trọng, quý phái và tao nhã, các kiến trúc sư thường khuyên các mái ấm nên chọn lựa màu sắc trang trí nhã nhặn với gam màu trung tính làm căn bản, kế bên việc sử dụng màu sắc đậm khiến cụ thể tạo điểm nhấn.

Với những phòng khách có quy mô khiêm tốn thì màu sắc nhã nhặn như màu trắng, kem luôn có sức hút hơn cả bởi khả năng đánh lừa thị giác, giúp cho căn phòng rộng hơn, thoáng hơn so với diện tích vốn có của nó.
Nhưng gợi ý trên đây hẳn sẽ cho bạn thêm ý tưởng mới để kiến tạo không gian sống xuất sắc theo bí quyết cảu riêng bản thân. Không không dễ dàng để chiếm hữu một phòng khách tầm thường cư bắt mắt và hiện đại chỉ với những bước vô cùng dễ chơi phải không nào.