Có hầu hết cách để trang trí không gian với sofa đa, nhưng cách nào thông minh nhất, hãy nghe những suy nghĩ trang trí nội thất với sofa da từ các chuyên gia. Vừa sắm một Florentine phòng ngủ màu đen nội thất thiết cho căn phòng ngủ của chủ tôi. Tôi hạnh phúc với nó và ý tưởng về việc sử dụng màu xám, vàng và đen trong phòng ngủ. Vấn đề của tôi là tôi đã có ghế da màu đen cho căn phòng của tôi. Có một tấm thảm màu be suốt toàn bộ căn phòng. Tôi chỉ tự hỏi những sắc màu khác được đề nghị để đi trong không gian của tôi giả dụ tôi có một ghế sofa màu đen và loveseat.

Tôi muốn khiến một cái gì đó sinh động và sống trong không gian, đặc biệt là vì tôi sống ở Florida. Có quá muộn, như tôi đã có ghe sofa da màu đen. Không phải lo lắng. Với một chút cảm giác nội thất, một ít tiền, và một con mắt tốt, nó không bao giờ là quá muộn để trang trí lại. Bởi vì chúng ta đang ở tại Florida, bạn đều có thể được nhiều hơn "Floridian" sắc màu, như màu hồng, ghe sofa căn phòng nhỏ vàng nhạt và vàng ngọc hoặc tím khác. Và bất kỳ trong số này - hoặc hòa quyện - có thể làm việc với các đồ nội thất da sofa đa đơn giá phải chăng màu đen.

Dù khác màu bạn chọn, bắt đầu bằng việc nghĩ đến ghế sofa như cơ sở của Quý Vị, tắt trong đó bạn sẽ chơi các màu sắc khác. Dù bạn ghép với màu đen sẽ tạo ra một cái nhìn ấn tượng; nó chỉ là vấn đề của việc lựa chọn sắc màu mà tốt nhất phản ảnh sở thích của chúng ta và tạo ra một phòng ngủ nội thất nội thất đẹp lòng. Hãy xem xét các bức tường màu một bí quyết cẩn thận. chúng ta sẽ đi cho một cái nhìn trong đó màu be của thảm chiếm ưu thế, và sơn tường màu be hơi tối hơn mà đấy gần về nâu. Sau đó, thêm miếng giọng trong sắc thái khác nhau của màu nâu. Điều này sẽ tạo ra một cái sofa đa that nhìn tinh tế, đặc biệt là giả dụ bạn tiêu dùng Khăn lịch lãm và vải cotton.

Trong không gian ngủ, bạn có thể tiêu dùng các loại vải trong một thiết kế Toile. Một cách để mang lại bàn ghế sofa nỉ cao cấp sắc màu trong sofa đa sẽ được dùng một Toile màu đen và vàng cho một chỗ ngồi ghế sofa, và một dòng váy ngủ trong cùng một khuôn mẫu nhưng trong màu xanh và xanh.Màu xanh và trắng sẽ làm việc độc đáo với nội thất căn phòng ngủ màu đen. Thêm rèm cửa màu xanh và xanh trong cùng một khuôn mẫu, và sau đó bù đắp những việc này với một màu xanh và đỏ sọc rộng một nơi nào đó trong phòng. giả dụ, do thời gian nội thất căn phòng ngủ màu đen đã được cài đặt, bạn cảm thấy choáng ngợp bởi các màu đen, Quý Vị sẽ cắt xén điều đó bằng cách đi với một Toile màu tím và tím trong phòng ngủ, mà sẽ đi độc đáo với các Florentine cái nhìn của đồ nội thất.